x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tân tứ tiểu hoa đán: Vương Sở Nhiên lép vế trước Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc

Carole 19:00 - 06/05/2022

Mới đây, trang Sohu đã đưa ra danh sách “Tân tứ tiểu hoa đán” và gọi tên của 4 nàng mỹ nhân là Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc, Viên Băng Nghiên Vương Sở Nhiên. Tuy nhiên, danh sách mới này của trang Sohu cũng đã nhận về khá nhiều bình luận trái chiều từ phía netizen.

Triệu Lộ Tư

Sau thành công của Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, sự nghiệp của Triệu Lộ Tư thăng tiến nhanh chóng. Hơn nữa, việc được khán giả yêu thích dù chỉ là nữ phụ của Trường Ca Hành cũng đã giúp cho Triệu Lộ Tư trở thành gương mặt được Tencent nâng đỡ. Sự nghiệp của cô rất rộng mở và có cơ hội hợp tác với 2 sao nam nổi tiếng là Dương Dương – Ngô Lỗi trong 2 bộ phim là Thả Thí Thiên HạTinh Hán Xán Lạn.

Hiện tại, Triệu Lộ Tư cũng có bộ phim Thả Thí Thiên Hạ đang lên sóng. Nữ diễn viên sinh năm 1998 này nhận được khá nhiều bình luận tích cực từ phía khán giả, mà thành tích của Thả Thí Thiên Hạ lúc này cũng tính là rất ổn áp đấy. Tuy nhiên, nếu Triệu Lộ Tư muốn tiến xa hơn nữa trong tương lai thì cô ấy vẫn nên rèn luyện kỹ năng diễn xuất và lựa chọn những vai diễn mang tính thử thách bản thân hơn.

Bạch Lộc

Trong 2 năm qua, sự nghiệp của Bạch Lộc bước vào giai đoạn thăng hoa nhờ vào bộ phim Châu Sinh Như Cố. Diễn xuất của Bạch Lộc không quá xuất sắc nhưng được tính là ổn so với mặt bằng chung của dàn diễn viên hiện nay, đây là lý do khiến cô ấy dễ dàng được các nhà làm phim ưu ái. Hơn nữa, Bạch Lộc giờ còn có sự nâng đỡ của Vu Chính nên sự nghiệp của cô ấy trong vài năm tới chắc chắn sẽ không có gì phải lo.

Theo Carole thấy thì Bạch Lộc dường như chú trọng những dự án cổ trang hơn bởi sau Trường Nguyệt Tẫn Minh thì cô lại chọn Ninh An Như Mộng – một bộ phim cổ trang nữa. Quả thật, Bạch Lộc được chú ý qua những phim có đề tài “cổ xưa” nhưng Carole hy vọng cô ấy sẽ lựa chọn kịch bản cùng vai diễn cẩn thận một chút để tránh rơi vào tình trạng bị phàn nàn vì một màu.

Viên Băng Nghiên

Viên Băng Nghiên là đóa hoa nở muộn trong showbiz Hoa ngữ khi phải đến năm 2020 thì cô mới nổi tiếng hơn nhờ bộ phim Lưu Ly. Thành công của Lưu Ly đã giúp Viên Băng Nghiên mở ra một thời kỳ mới trong sự nghiệp, cô liên tiếp vào đoàn phim và được các nhà làm phim xem trọng. Bộ phim Chúc Khanh Hảo của Viên Băng Nghiên lên sóng đợt vừa rồi cũng nhận được nhiều phản hồi tốt, đây cũng là một tín hiệu đáng mừng đấy.

So với dòng phim hiện đại thì Viên Băng Nghiên hợp với phim cổ trang hơn hẳn. Trong list phim nằm kho của Viên Băng Nghiên thì toàn những dự án cổ trang, hơn nữa các vai diễn của cô ấy lại bị đánh giá là khá một màu. Cho nên, mình nghĩ Viên Băng Nghiên vẫn nên có sự thay đổi bản thân, dù có đóng cổ trang thì cô ấy cần đa dạng các vai diễn hơn, như thế sẽ đỡ gây nhàm chán.

Vương Sở Nhiên

Carole cảm thấy hơi bất ngờ khi trang Sohu lại đưa tên của Vương Sở Nhiên vào danh sách thay vì những gương mặt nổi tiếng hơn như Cúc Tịnh Y hay Châu Dã. Sohu cho biết, nguyên nhân khiến trang chọn Vương Sở Nhiên là vì cô ấy có diễn xuất và có tiềm năng trở thành diễn viên thực lực trong tương lai. Khi bộ phim Thanh Bình Lạc lên sóng, Vương Sở Nhiên lúc ấy mới chỉ 20 nhưng diễn xuất rất ổn, không hề bị lép vế trước bậc tiền bối như Vương Khải.

Sắp tới đây, Vương Sở Nhiên sẽ tham gia bộ phim Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi và hợp tác với Dương Dương. Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi được kỳ vọng sẽ giúp Vương Sở Nhiên thăng tiến hơn trong sự nghiệp bởi trước đó cô ấy đã đóng quá nhiều vai phụ rồi. Nói chung, chúng ta hãy cùng đợi màn biểu diễn của Vương Sở Nhiên trong bộ phim này để xem cô ấy có bứt phá được không nhé.

Trong danh sách này thì cư dân mạng khá đồng tình với sự góp mặt của Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc và Viên Băng Nghiên bởi họ đều đã có ít nhất 1 bộ phim hot trên màn ảnh rồi. Vương Sở Nhiên khiến mọi người cảm thấy “lấn cấn” bởi xét về thành tích sự nghiệp hay mức độ nổi tiếng, cô đều lép vế trước 3 đồng nghiệp trên.

>>> Xem thêm: Tứ đại mỹ nam cổ trang 9x: Dương Dương hoàn hảo, Cung Tuấn cuốn hút

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.