x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tôn Phi Phi từng mất cơ hội thăng tiến vì Lưu Diệc Phi

Carole 08:00 - 12/05/2022

Tôn Phi Phi chưa từng có ý muốn tham gia làng giải trí, ban đầu cô chỉ nghĩ đến việc đi học rồi sau đó kiếm việc làm và sống một cuộc đời bình dị mà thôi. Nhưng trên thực tế, ý tưởng này của Tôn Phi Phi không trở thành sự thật được chỉ vì một lần đi dạo phố. Năm 2001 khi đang là sinh viên năm 2, Tôn Phi Phi sở hữu gương mặt trong sáng và ngọt ngào, khi đang đi ngoài đường thì có một người đàn ông lạ đã hỏi cô: “Mỹ nữ, điều kiện của em tốt như vậy, có muốn trở thành diễn viên không?”

Lúc đầu, Tôn Phi Phi từ chối người đàn ông này nhưng sau khi biết làm diễn viên có thể kiếm được rất nhiều tiền thì cô đã lưỡng lự và quyết định thử xem sao. Trong vài năm đầu đóng phim, Tôn Phi Phi không có tác phẩm đình đám nào nhưng nhan sắc xinh đẹp cùng diễn xuất ổn khiến cô được các nhà làm phim chú ý đến. Sau đó, Tôn Phi Phi dần trở nên nổi tiếng nhờ thành công của các bộ phim như Binh Tung Hiệp Ảnh, Thất Kiếm Hạ Thiên Sơn, Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết

Năm 2005, đạo diễn Trương Kỷ Trung muốn đưa Thần Điêu Đại Hiệp lên màn ảnh nhỏ và ông đã tiến hành casting toàn quốc để tìm diễn viên đóng vai Tiểu Long Nữ. Trương Kỷ Trung lúc đó cũng để ý đến Tôn Phi Phi và cảm thấy cô rất hợp với vai diễn này. Những tưởng mọi chuyện đã được quyết định thì Lưu Diệc Phi lại nhận được vai Tiểu Long Nữ do có sự giúp đỡ từ người cha nuôi kiêm tỷ phú Trần Kim Phi. Tôn Phi Phi mất đi vai diễn, đồng thời cũng mất luôn cơ hội thăng tiến lớn nhất trong đời. Carole nghĩ, nếu năm đó mà Tôn Phi Phi đóng vai ấy thì giờ đây vị thế của 2 cô Phi đã đổi chỗ cho nhau rồi, quả thật đúng là số mệnh an bài mà. 

Tôn Phi Phi mất cơ hội tỏa sáng vào tay Lưu Diệc Phi.

Cảm thấy quá nuối tiếc nên khi Trương Kỷ Trung chuyển thể một bộ truyện khác của Kim Dung là Bích Huyết Kiếm thì ông đã mời Tôn Phi Phi đảm nhận vai A Cửu. Mặc dù Bích Huyết Kiếm không nổi đình nổi đám như Thần Điêu Đại Hiệp nhưng Tôn Phi Phi cũng đã bước lên đỉnh cao sự nghiệp nhờ bộ phim này, cô còn được khán giả ưu ái dành tặng cho danh hiệu “đệ nhất mỹ nhân cổ trang”. Ngay cả Kim Dung cũng khen ngợi Tôn Phi Phi rất nhiều khi ông xem Bích Huyết Kiếm.

Sự nghiệp của Tôn Phi Phi những năm sau đó phát triển rất thuận lợi, cô liên tiếp xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Sở Lưu Hương Truyền Kỳ, Mai Khôi Giang Hồ, Mỹ Nhân Tâm Kế… Nhưng khi quay bộ phim Huyết Sắc Luyến Tình, Tôn Phi Phi đã bị cháu trai đạo diễn, thợ quay phim và một số người khác “tác động vật lý”. 

Nguyên nhân đến từ việc Tôn Phi Phi thường xuyên chỉ ra lỗi sai của đạo diễn, khiến ông ta cảm thấy rất mất mặt nên mới để bụng làm nên vụ đó. Tôn Phi Phi đã phải báo cơ quan chức năng, vì sợ sự việc sẽ gây ảnh hưởng lớn nên bên kia đã xin lỗi và bồi thường cho cô.

Là một người chịu thiệt thòi trong vụ việc kia nhưng Tôn Phi Phi lại bị nghi ngờ “chuyện bé xé ra to” để tạo chiêu trò. Mọi chuyện trở nên quá ồn ào, đạo diễn Trương Kỷ Trung và Vu Chính đều lên tiếng bênh vực Tôn Phi Phi nhưng cũng không xoa dịu được tình hình. Không thể chịu được nữa, Tôn Phi Phi lên tiếng: “Có người nói vụ việc kia là bịa đặt. Tôi cam đoan những gì mình đã nói là sự thật, nếu là giả thì tôi sẽ rút khỏi làng giải trí”. Carole khi biết chuyện này thực sự cảm thấy bất bình giùm cô ấy, tại sao lại có chuyện vô lý đến thế kia? 

Qua một thời gian, chuyện này cũng dần dần lắng xuống nhưng cũng từ đó mà Tôn Phi Phi không còn mặn mà gì với showbiz nữa. Đang lúc phiền muộn, Tôn Phi Phi đã gặp được Sử Hoành – giám đốc tập đoàn Lenovo trong một lần tụ tập bạn bè. Họ quyết định hẹn hò, Sử Hoành rất yêu thương chiều chuộng Tôn Phi Phi, còn người đẹp cảm thấy hạnh phúc khi quen được một bạn trai như vậy. Đến năm 2014, Tôn Phi Phi kết hôn với Sử Hoành, cũng từ đó mà cô dần rời xa làng giải trí.

Những thông tin về Tôn Phi Phi trở nên ít ỏi hơn kể từ lúc cô ấy kết hôn nhưng thỉnh thoảng cô ấy vẫn chia sẻ hình ảnh của bản thân trên mạng xã hội. Mình có thể thấy cuộc sống hiện tại của Tôn Phi Phi rất êm ấm và hạnh phúc, chỉ có điều nàng đại mỹ nhân một thời ngày càng kém sắc theo thời gian. Gương mặt khác lạ của Tôn Phi Phi khiến cô bị nghi đã đi “tút tát nhan sắc” nhưng thất bại, gần như chẳng còn nét đẹp trong sáng và ngọt ngào như trước nữa. Thật là đáng tiếc.

Dù nói thế nào đi chăng nữa thì cuộc sống của Tôn Phi Phi hiện tại cũng khiến cho Carole và nhiều người khác ngưỡng mộ. Sự nghiệp của Tôn Phi Phi có thể không quá huy hoàng và thậm chí là còn ồn ào nữa nhưng điều quan trọng hơn là cô ấy đã tìm được hạnh phúc rồi.

>>> Xem thêm: Trương Mông và dàn mỹ nhân phim Vu Chính "toang" nhan sắc vì "tu sửa"

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.