x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Dương, Angelababy, Vương Tuấn Khải: Diễn xuất đã có tiến bộ

Carole 10:00 - 07/05/2022

Nhắc đến lưu lượng, khán giả thường dành sự nghi ngờ đối với diễn xuất của họ. Những lưu lượng vốn có diễn xuất không tốt thì việc để họ chứng minh bản thân với khán giả là điều không hề dễ dàng. Nhưng trên màn ảnh nhỏ thời gian gần đây, những lưu lượng nổi tiếng như Dương Dương, AngelababyVương Tuấn Khải đã nhận được nhiều lời khen vì diễn xuất tiến bộ.

Dương Dương

Sau khi nằm kho được một khoảng thời gian khá dài thì cuối cùng Đặc Chiến Vinh Diệu của Dương Dương đã có thể lên sóng và đây được coi là dự án chuyển hình của anh ấy. Diễn xuất của Dương Dương trong Đặc Chiến Vinh Diệu đã khiến khán giả bất ngờ, tuy không quá xuất sắc nhưng thật sự ổn áp và tiến bộ hơn nhiều so với trước đây. Rất đáng để khen ngợi đấy.

Mặc dù Dương Dương vẫn chưa thể thông qua Đặc Chiến Vinh Diệu để chuyển hình thành công, nhưng những thành tích đạt được cũng giúp anh ấy có bước tiến thuận lợi hơn rồi. Ngoài ra trong bộ Thả Thí Thiên Hạ đang lên sóng, Dương Dương cũng nhận được khá nhiều phản hồi tích cực, mình hy vọng trong các dự án tiếp theo thì anh ấy sẽ có những bước tiến vượt bậc hơn.

Angelababy

Trước khi Phong Khởi Lũng Tây lên sóng thì khán giả cũng chẳng kỳ vọng nhiều vào Angelababy đâu bởi diễn xuất của cô ấy vốn kém có tiếng rồi mà. Nhưng so với Dương Dương, Angelababy còn khiến Carole bất ngờ hơn khi thời gian gần đây, cô ấy bỗng nhiên được khen ngợi diễn xuất trong Phong Khởi Lũng Tây. Angelababy được đánh giá là đã có tiến bộ trông thấy qua bộ phim này.

Theo như bình luận từ phía khán giả mà Carole đọc được thì họ khen Angelababy đã hiểu về nhân vật hơn, gương mặt tự nhiên và không còn tình trạng nhíu mày mím môi như trước đây nữa. Nói chung, Angelababy trong Phong Khởi Lũng Tây rất xứng đáng được cộng điểm, hiện cô ấy cũng có nhiều phim nằm kho chờ chiếu và Carole mong rằng cô ấy sẽ giữ vững được phong độ ổn định này.

Vương Tuấn Khải

Vương Tuấn Khải đã đi đóng phim được khá lâu rồi nhưng diễn xuất của anh thật sự không làm hài lòng khán giả. Cho nên, khán giả đặt rất nhiều kỳ vọng vào bộ phim Cánh Cửa Trùng Sinh mà Vương Tuấn Khải đóng chính, cuối cùng anh ấy cũng đã không khiến mọi người phải thất vọng. Sự tiến bộ rõ rệt của Vương Tuấn Khải trong bộ này khiến anh ấy nhận được cơn mưa lời khen đấy.

Bên cạnh đó, Vương Tuấn Khải trong Cánh Cửa Trùng Sinh còn được hợp tác với nam diễn viên thực lực Trương Dịch. Trương Dịch vốn được đánh giá cao về diễn xuất nên việc Vương Tuấn Khải hợp tác với anh ấy cũng đã giúp cho anh rất nhiều trong việc cải thiện bản thân. Vương Tuấn Khải cứ nỗ lực nâng cao diễn xuất, chắc chắn anh ấy sẽ nhận được “quả ngọt” sớm thôi.

Khán giả sẽ luôn dành sự động viên và tán thưởng cho những diễn viên luôn cố gắng nâng cao diễn xuất và tiến về phía trước. Dương Dương, Angelababy và Vương Tuấn Khải đều có những tiến bộ nhất định, Carole cũng tin rằng họ sẽ gặt hái được nhiều thành tích tốt hơn trong tương lai.

>>> Xem thêm: Angelababy được khen diễn xuất trong Phong Khởi Lũng Tây

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.