x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Mịch, Lệ Dĩnh và những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu đôi mắt đẹp nhất

Carole 21:20 - 12/05/2022

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và việc sở hữu một đôi mắt đẹp sẽ khiến mỗi người đều có thể trở nên tỏa sáng hơn hẳn. Vậy bạn có biết trong showbiz Hoa ngữ, đôi mắt của những nàng mỹ nhân nào được coi là đẹp và cuốn hút nhất không?

Lưu Diệc Phi

Trong những miêu tả về người phụ nữ thời xưa thì chắc các bạn cũng nghe nhiều về câu “mắt phượng mày ngài” rồi. Lưu Diệc Phi chính là một mỹ nhân sở hữu mắt phượng và đôi mắt ấy mang đến cảm giác tĩnh lặng như nước hồ thu. Theo như Carole được biết thì những người sở hữu đôi mắt phượng thường mang vẻ đẹp cổ điển cùng khí chất bất phàm. Lưu Diệc Phi khi đóng phim cổ trang mang đến một vẻ thanh cao thoát tục như tiên nữ, thần thái này không phải mỹ nhân nào trong showbiz cũng đều có được đâu. 

Dương Mịch

Dương Mịch là mỹ nhân có đôi mắt thuộc hàng đẹp nhất nhì trong showbiz Hoa ngữ. Với đôi mắt hồ ly có kích thước và tỷ lệ hoàn hảo, lại trông như biết nói ấy nên nhìn vào thì thấy Dương Mịch có một sức quyến rũ khó cưỡng lại được. Khi nhắc đến Dương Mịch, Carole ngưỡng mộ nhất chính là đôi mắt đẹp này của cô ấy, thật sự không có điểm nào chê được. Đôi mắt của Dương Mịch nhìn bình thường trông rất quyến rũ nhưng khi cô ấy cười lên lại mang đến sự dịu dàng và tỏa nắng, nhìn mà bị thu hút theo.

Triệu Lệ Dĩnh

Nếu nhắc đến những mỹ nhân có đôi mắt đẹp nhất Cbiz mà không có tên của Triệu Lệ Dĩnh thì đúng là thiếu sót lớn đấy. Khác với mắt phượng của Lưu Diệc Phi hay mắt hồ ly của Dương Mịch thì Triệu Lệ Dĩnh lại có đôi mắt to tròn long lanh và linh hoạt. Đôi mắt to và sáng như thế này, kết hợp cùng gương mặt bầu bĩnh và khuôn miệng xinh xắn nên trông Triệu Lệ Dĩnh trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Nhìn vào thì chẳng ai nghĩ nàng mỹ nhân Sở Kiều Truyện năm nay đã 35 tuổi và còn là mẹ của 1 nhóc tỳ nữa đâu.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Điểm mà Carole chú ý đầu tiên khi nhìn thấy Địch Lệ Nhiệt Ba chính là đôi mắt có sức “phóng điện” của cô ấy. Đôi mắt của Địch Lệ Nhiệt Ba to tròn và trông khá giống với mắt hạnh ấy, mang đến một vẻ sắc sảo quyến rũ khó tả, pha lẫn một chút thành thục nữa. Cư dân mạng nhận xét rằng, đôi mắt của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cô ấy trở nên “phong tình vạn chủng”, ai nhìn vào cũng đều ấn tượng sâu sắc. Nói mắt của Địch Lệ Nhiệt Ba “phóng điện” đúng là không sai đâu, nhìn vào như bị “hớp hồn” luôn ấy.

Trên đây là 4 mỹ nhân có đôi mắt đẹp nhất theo xếp hạng của Carole. Theo bạn thì ngoài những gương mặt mà Carole kể tên ra thì trong showbiz Hoa ngữ còn có nàng mỹ nhân nào sở hữu đôi mắt khiến bạn ấn tượng không?

>>> Xem thêm: Danh sách mỹ nhân 85 đẹp nhất: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh xếp sau

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.