x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Khác

Jolie Phương Trinh quyến rũ vừa phải thì đẹp, táo bạo quá thành ô dề

Hoa Le 14:10 - 20/10/2022

Chẳng biết vì lý do gì mà tôi để ý, nhiều người đẹp tên Trinh trong Vbiz cực kỳ mê phong cách quyến rũ, táo bạo. Tuy nhiên, nếu Ngọc Trinh dù rất kiệm vải nhưng đôi khi vẫn còn tiết chế thì tôi thấy Jolie Phương Trinh lại chơi trội khi ăn mặc “phong phanh” mọi lúc mọi nơi. 

Chẳng nói đâu xa, như hình gần nhất của bà xã Lý Bình, cô khiến tôi ngã ngửa vì trang phục đi siêu thị có phần “ồ dề”. Với quần shorts không thể ngắn hơn, không khác gì chiếc “xà lỏn”, cộng với áo thun được kéo cao hết cỡ, Phương Trinh khoe trọn chiếc eo thon gọn, săn chắc, đôi chân dài miên man. 

Tuy nhiên, lướt xuống phần bình luận, tôi thấy có kha khá người chung quan điểm với tôi khi cho rằng cách lên đồ như vậy có phần không phù hợp, nhất là khi siêu thị là chốn công cộng, có nhiều trẻ em qua lại. Theo tôi đoán, nữ ca sĩ đang bắt trend khoá quần “buông lơi” hot rần rần trên mạng xã hội, tuy nhiên lại phản tác dụng vì chọn địa điểm lên đồ không hợp lý.

Thiết nghĩ, nếu người đẹp chỉ cần chọn một chiếc quần shorts phù hợp hơn, hay kéo chiếc áo thun phủ xuống thì vẫn đẹp như thường mà không bị chê “ô dề”. Hoặc nếu vẫn cố chấp muốn đu trend, thì cô chỉ cần chọn một địa điểm du lịch nào đó như bãi biển, hồ bơi là có thể chụp hình vô tư mà chẳng ai phàn nàn được. 

Điều này làm tôi nhớ đến bữa tiệc sinh nhật mà nữ ca sĩ tổ chức cho ông xã Lý Bình cách đây mấy tháng. Rất nhiều netizen phàn nàn trước trang phục biển khá “nhức mắt” mà cô diện trong bữa tiệc. 

Mặc dù nhiều người bênh vực rằng đây là không gian bãi biển, nên ăn mặc táo bạo vậy cũng chẳng sao. Nhưng tôi thì thấy nếu Jolie mặc bộ đồ này để dạo bờ biển, chụp hình quanh hồ bơi thì đẹp hết nước chấm. Tuy nhiên, trong không gian tiệc sinh nhật, khi cô là nhân vật chính thì rõ ràng sự riêng tư đã mất đi, nếu Jolie mặc như vậy chẳng khác nào thách thức ánh nhìn của khách mời. 

>>> Xem thêm: Đừng bàn luận về ngoại hình Hoài Lâm, thứ ta cần là giọng hát trời phú

Chưa dừng lại ở đó, trong chuyến vi vu trên du thuyền tại Singapore, người đẹp cũng phóng khoáng diện nguyên một set đồ của Dior có giá 84 triệu đồng. Đứng bên cạnh mẹ chồng, cô vẫn vô tư, thoải mái với style phong phanh này. Mặc dù cả ông xã và mẹ chồng của cô ủng hộ nữ ca sĩ theo đuổi phong cách quyến rũ, nhưng tôi thấy không nên lúc nào cũng phô phang. 

Đồng ý rằng “xấu che đẹp khoe”, phụ nữ tự tin với ngoại hình của mình là một điều đáng quý. Chưa kể, tôi còn biết nữ ca sĩ đã phải chăm chỉ tập luyện, ăn uống theo chế độ để có hình thể bốc lửa đến như vậy. 

Tuy nhiên, sự quyến rũ và nét đẹp của mỗi người chỉ được ngợi ca và phô diễn đúng lúc, đúng chỗ. Trong rất nhiều bộ hình, tôi vẫn dành hết lời khen nữ ca sĩ bởi cách lên đồ, trang điểm và hình thể của cô quá xuất sắc. Thế nhưng, nếu lạm dụng điều này, để lúc nào cũng phô diễn, khoe khoang thì tôi nghĩ khán giả sẽ phản ứng ngược và để lại những bình luận không hay. 

>>> Xem thêm: Hồng Diễm diễn mãi một vai, không có bứt phá 

Sau những lần được khán giả góp ý, tôi hy vọng rằng Jolie Phương Trinh sẽ biết tiết chế hơn trong chuyện chọn trang phục. Phong cách quyến rũ lẫn hình thể của cô rất tuyệt vời, nhưng nó sẽ còn tuyệt vời hơn nếu được thể hiện đúng hoàn cảnh.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".