x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những lần nghệ sĩ Hàn khen đồng nghiệp đầy mùi "thảo mai"

Roses 09:50 - 27/12/2022

Nhắc tới chuyện các nghệ sĩ Kbiz khen nhau, mình thực sự đếm không xuể luôn đấy. Nào là nhan sắc, thần thái, đến diễn xuất hay nhân cách... nhiều lần sao Hàn đã không ngần ngại dành những “lời khen có cánh” cho đồng nghiệp. Tuy nhiên, không phải lần nào họ cũng được khán giả ủng hộ đâu ạ. Mình thấy có những lời khen đầy mùi “giả tạo”, có phần “tâng bốc quá đà” hơn là xuất phát tự tâm. Dưới đây là một số trường hợp các ngôi sao xứ Hàn khen bạn diễn như làm cho có lệ, thậm chí là như bị ép vậy. 

Jo Jung Suk khen Hyeri

Nhắc tới Hyeri, chắc hẳn bạn cũng biết đây là cái tên nổi đình nổi đám sau bom tấn Reply 1988 (Lời Hồi Đáp 1988). Nữ idol “đá chéo sân” trở thành mục tiêu săn đón của nhiều ekip sản xuất. Tuy nhiên, diễn xuất của Hyeri tại thời điểm đó vẫn còn gây tranh cãi. Tiêu biểu như 2 bộ phim sau đó là EntertainerTwo Cops (Cặp Đôi Cảnh Sát), cô nàng đều bị khán giả phàn nàn về diễn xuất không ra đâu vào đâu. 

Nhiều người còn cho rằng, cô nàng chỉ nên diễn ở tuyến nhân vật phụ, vai chính thì quá sức. Trước những ý kiến của công chúng, Hyeri cũng đã nhận ra thiếu sót của mình và viết thư tay xin lỗi khán giả về diễn xuất của mình trong Two Cops. 

Mọi chuyện có thể đã trở lại yên bình nếu Jo Jung Suk không lên tiếng bảo vệ Hyeri sau đó ít ngày. Mình còn nhớ, trong bài phỏng vấn với tờ X Sport News, Jo Jung Suk đã chia sẻ: "Tôi không hiểu vì sao diễn xuất của Hyeri lại bị phàn nàn. Tôi nghĩ cô ấy đã làm tốt rồi. Có thể phong cách diễn xuất của cô ấy không hợp với câu chuyện trong tác phẩm cho lắm nhưng tôi vẫn nghĩ là nó tốt, không đáng gây khó chịu như vậy".

Ngay lập tức, rất nhiều bình luận từ cư dân mạng đã được để lại “nhắm” thẳng vào Jo Jung Suk. Họ tiếp tục chê diễn xuất của Hyeri và cho rằng Jo Jung Suk đang bênh bất chấp. 

Bản thân mình cũng thấy Hyeri diễn nhàm chán thật, cô nàng vốn không phải là diễn viên chuyên nghiệp mà. Thế nhưng chẳng hiểu sao Jo Jung Suk lại lên tiếng bênh vực như thế. Mình nghĩ nếu Jo Jung Suk im lặng thì đã chẳng có những lời nói khó nghe xảy ra. 

>>Xem thêm: Đọ tạo hình tóc lãng tử của nam thần Hàn trên phim

Lee Jong Suk và Suzy khen nhau

Lee Jong SukSuzy đã có dịp hợp tác trong bộ phim Khi Nàng Say Giấc (While You Were Sleeping). Mình nhớ đây là một tác phẩm được đánh giá cao về mặt hình ảnh. Quả thực cặp đôi chính đã tạo nên một combo visual mãn nhãn trên màn ảnh, còn về mặt diễn xuất thì họ vẫn chưa hoàn toàn làm hài lòng khán giả. Tuy vậy, mình cũng không thể phủ nhận những màn tương tác ăn ý của cặp trai tài gái sắc này.

Và cũng chính từ loạt “phản ứng hóa học” sâu đậm trong phim mà Lee Jong Suk và Suzy đã vướng nghi vấn phim giả tình thật đấy ạ. Đây cũng chính là nguồn cơn dẫn tới câu hỏi: "Trong quá trình đóng phim, hai bạn có nảy sinh tình cảm thật với nhau hay không?" từ MC vui tính tại SBS Drama Awards 2017. Khi đó, họ được trao giải Cặp đôi đẹp nhất màn ảnh. Mình thấy kết quả này hoàn toàn xứng đáng. Thế nhưng, điều khiến nhiều người không hài lòng là câu trả lời của họ sau đó. 

Lee Jong Suk ngay lập tức thổ lộ: "Dù sao thì Suzy cũng là mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc mà. Tôi thú nhận là mình đã yêu cô ấy trong từng khoảnh khắc của phim mất rồi". Còn Suzy cũng chẳng kém cạnh khi khen bạn diễn: "Nhờ Lee Jong Suk đẹp trai quá nên tôi mới có thể đắm chìm vào vai diễn ấy đấy ạ".

Ngay sau phát biểu “nổi da gà” của cặp đôi, đông đảo khán giả đã có những phản hồi mang tính “cà khịa” cực mạnh. Đa số đều hỏi cặp đôi “đóng phim vì bạn diễn quá đẹp” này rằng: “Có cảm xúc vậy mà sao hai người đóng với nhau nhạt như nước ốc thế?". 

Tất nhiên, nhiều người cũng biết đó chỉ là những lời khen lịch sự, đồng thời khích lệ nhau của Lee Jong Suk và Suzy mà thôi. Tuy nhiên, mình thấy họ đã làm hơi lộ và “lố” rồi.  

Lee Jun Ki, đạo diễn Moon Lovers khen ngợi IU

Chắc hẳn các fan phim cổ trang Hàn Quốc vẫn còn nhớ, Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng) tại thời điểm lên sóng đã nhận về không ít phàn nàn bởi diễn xuất “chưa tới” của nữ chính IU. Mình phải công nhận rằng, nam chính Lee Jun Ki đã “gánh còng lưng” khi quay phim chung với nữ thần tượng “đá chéo sân”. 

Mình còn nhớ trong một bài phỏng vấn khi dự án phim còn trong giai đoạn ghi hình, Lee Jun Ki từng thú nhận anh có lo lắng về diễn xuất của IU. Nam diễn viên cũng lo sợ rằng tác phẩm remake này sẽ tạo áp lực cho cô bạn diễn. Tuy nhiên, nam tài tử họ Lee lại khẳng định rằng bản thân rất tin tưởng vào khả năng nhập vai của IU. 

"IU có thể khiến vai diễn Hae Soo trở thành vai diễn của riêng cô ấy. Khi đã làm việc với nhau đến tập 2, tập 3, tôi nghĩ rằng tôi có thể tin tưởng vào cô ấy và tập trung vào nhân vật của mình. Tôi cảm thấy biết ơn vì cô ấy đã làm rất tốt", Lee Jun Ki chia sẻ khi bộ phim khai máy. 

Thế nhưng khi phim lên sóng, diễn xuất của IU đã gây tranh luận không nhỏ. Cuộc tranh cãi càng trở nên căng thẳng hơn khi đạo diễn Moon Lovers khen ngợi diễn xuất của IU. "IU là thần đồng diễn xuất. Cô ấy là kho báu lớn nhất của cả phim", đạo diễn phim chia sẻ. 

Rất nhanh chóng, lời phát biểu này đã trở thành tâm điểm chú ý với vô vàn bình luận “cà khịa” ekip Moon Lovers khắp cõi mạng. Riêng mình thấy lời khen như trên mây đó dành cho IU chỉ gây hại cho cô mà thôi. Bạn cũng thấy diễn xuất của cô nàng “chưa chín” và cần rèn giũa nhiều, phải không nào? 

Đạo diễn "The Liar and His Lover" khen Joy (Red Velvet)

Thêm một trường hợp gây xôn xao mạng xã hội bởi lời khen “có cánh” từ đạo diễn dành cho nữ chính, đó là Joy trong bộ phim The Liar And His Lover (Kẻ Nói Dối Và Người Tình). Thành viên Red Velvet đã được đạo diễn phim không tiếc lời ca ngợi về vai diễn đầu tay của cô tại họp báo phim: "Tôi lựa chọn Joy để thỏa mãn sự tò mò về khả năng diễn xuất của cô ấy. Mặc dù là một tân binh, nhưng tôi thấy Joy đã làm được những gì tôi kỳ vọng. Tôi dám nói rằng chúng ta có thể sẽ được chứng kiến sự ra đời của một diễn viên tài năng".

>>Xem thêm: Nhan sắc mỹ nhân Reborn Rich gây xôn xao vì gợi nhớ Á hậu Phương Nhi

Nghe thì có vẻ tuyệt vời đây và mình cũng từng rất mong ngóng ngày phim phát sóng để xem “diễn viên tài năng” ấy thể hiện bản thân. Thế nhưng, những gì mà mình nhận được lại là diễn xuất khá hời hợt của Joy. Đến đây, mình thấy rất nhiều khán giả đã phản ứng với lời tuyên bố hùng hồn của đạo diễn The Liar And His Lover trước đó. 

Mình xem phim và thấy vai nữ chính có vẻ quá sức so với “gà cưng” nhà SM thì phải. Joy cũng được nhiều fan khuyên chỉ nên đóng vai phụ thì hơn. Cũng vì lời “tâng bốc quá đà” ấy mà Joy đã nhận về không ít “gạch đá” với màn debut năm 2017. 

Trên đây đều là những trường hợp gây xôn xao mạng xã hội bởi những lời khen mang tính chất “tâng bốc quá đà”. Thôi thì lần sau “tém tém” lại nhé! Còn bạn, bạn nghĩ sao về những lời khen ấy? Hãy chia sẻ cùng mình ngay nào! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Moon Lovers ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".