x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nhan sắc mỹ nhân Reborn Rich gây xôn xao vì gợi nhớ Á hậu Phương Nhi

Roses 07:50 - 23/12/2022

Nếu bạn là fan cứng Cậu Út Nhà Tài Phiệt (Reborn Rich) chắc hẳn cũng nhận ra, dàn cast phụ của phim rất thu hút đúng không. Đặc biệt là đằng gái, mình thấy nữ chính đúng là chìm nghỉm hẳn khi so với dàn nữ phụ luôn. Trong đó, một chiếc visual đã xuất hiện ngắn ngủi trong tập 1 và vừa trở lại ở 2 tập mới nhất là Jin Ye Joo - chị họ của Do Joon (Song Joong Ki) vừa xuất hiện đã khiến mình phải chú ý rồi. Vai diễn này do nữ diễn viên xinh đẹp Jo Hye Joo đảm nhận. 

Từ thời điểm ekip sản xuất tung poster cho đến khi phim lên sóng được 10 tập, nhân vật Jin Ye Joo vẫn còn là một ẩn số. Mình thực sự tò mò về vai trò của cô gái này trong chuỗi hành trình tranh giành quyền lực của SoonYang Group. Thế rồi cô gái ấy cũng lộ mặt. Đó là khi chủ tịch Jin ra đi mãi mãi, Jin Ye Joo mới về nước. Cũng kể từ đây, nữ phụ hàng hiệu chính thức cùng ông bố quyền lực tham gia vào cuộc chiến giành ngôi vị kế thừa. 

Tạm thời thì mình mới biết được nhiêu đó thông tin về nhân vật Jin Ye Joo này thôi. Nhưng không sao, quan trọng là chiếc nhan sắc khuynh thành cùng thần thái sang chảnh chuẩn tiểu thư nhà tài phiệt của nữ phụ “hàng real” này đã thành công khiến mình chú ý rồi đó. 

>>Xem thêm: Son Ye Jin và dàn mỹ nhân Hàn không ngại "làm xấu" trên phim

Ngay từ thước phim đầu tiên khi về xuất hiện tại sân bay, tạo hình xinh đẹp của Jo Hye Joo đã khiến mình “u mê quên lối về” luôn rồi. Và càng về sau, Jo Hye Joo lại càng khoe khéo visual xinh “ná thở” nữa chớ. Khí chất ngút ngàn của cô tiểu thư tài giỏi, cá tính trong Cậu Út Nhà Tài Phiệt đã được Jo Hye Joo thể hiện không trượt một nhịp nào. Lấy vẻ đẹp ngoại hình làm nền móng, cộng với diễn xuất tự nhiên, Jo Hye Joo thực sự chiếm spotlight dù mới chỉ xuất hiện.

À, dạo các trang mạng xã hội lẫn vài trang truyền thông thì mình có thấy người ta nói Jo Hye Joo hao hao với Á hậu Phương Nhi. Phương Nhi là mỹ nhân mới nổi của Vbiz sau cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Với vẻ đẹp kiều diễm, trong sáng, tươi trẻ và tràn đầy sức sống, Phương Nhi đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo công chúng. 

Ờ thì nhìn lướt qua (nhớ là lướt qua nha), mình cũng thấy hai người hao hao nhau thật, nhưng khi nhìn kỹ thì từng đường nét chi tiết đều có sự khác biệt nhé. Chỉ là cái cảm giác sang từ trong xương mà Jo Hye Joo và Á hậu Phương Nhi đem đến cho mình nó tựa tựa nhau thôi. 

Với mình thì cả hai đều dễ tạo thiện cảm bởi nét đẹp đậm chất “thần tiên tỷ tỷ” (dù rằng nàng Á hậu của chúng ta cười nhiều, còn nàng kia thì ít), và đều rất phù hợp với những tạo hình mang khí chất sang chảnh. 

 

Quay lại với Jo Hye Joo, profile của cô nàng cũng đáng để mình nhiều lời đó ạ. Năm 2017, Jo Hye Joo chính thức ra mắt với tư cách diễn viên. Trước khi xuất hiện trong Cậu Út Nhà Tài Phiệt, Jo Hye Joo đã từng góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Search: WWW, He Is Psychometric, Memorist, Miss & Mrs. Cops... 

Cô nàng từng là “gà cưng” của YG Entertainment, sau đó chuyển sang MAA Korea. Jo Hye Joo sinh năm 1995 nhưng đã lọt vào “mắt xanh” của nhiều công ty quản lý. Đây chính là điểm mạnh giúp mỹ nhân họ Jo có cơ hội góp mặt trong nhiều dự án lớn, ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình. 

>>Xem thêm: Đọ tạo hình tóc lãng tử của nam thần Hàn trên phim

Mình thấy diễn xuất của Jo Hye Joo cũng khá ổn áp đấy nhé. Tuy chưa quá xuất sắc nổi bật, nhưng rất tròn vai. Mình nghĩ với nền móng nhan sắc có sẵn cùng sự rèn luyện, nỗ lực, Jo Hye Joo sẽ nhanh chóng tỏa sáng và trở thành cái tên “đắt giá” của điện ảnh xứ kim chi. Hãy cùng chờ xem nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.