x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Chanwoo iKON và các nam idol Kpop từng là diễn viên nhí đình đám

Shu Shi 07:00 - 23/08/2021

Rất nhiều idol chọn lấn sân sang diễn xuất khi muốn phát triển sự nghiệp tuy nhiên không phải ai cũng đạt được thành công trong lĩnh vực này. Ấy vậy lại có những người từng là diễn viên nhí cực nổi tiếng rẽ hướng làm ca sĩ dù sự nghiệp diễn xuất rất rộng mở. Cùng Shu Shi tìm hiểu đó là những idol nào nhé.

Chani (SF9)

Sở hữu ngoại hình ấn tượng và khả năng diễn xuất thiên phú, trước khi Chani ra mắt với tư cách là thành viên của SF9, anh chàng đã ra mắt với tư cách diễn viên nhí vào năm 2009.

>>> Xem thêm: Nhan sắc của dàn mỹ nhân Kbiz hai thế hệ khi làm điệu với băng đô

Trong đó nổi bật thì Su Shi phải kể đến vai diễn Chani đã đóng vai Kang Ma Ru thời trẻ của Song Joong Ki trong The Innocent Man. Kể từ đây anh chàng được mệnh danh là tiểu Song Joong Ki vì có nét đẹp thư sinh.

Ngoài ra Chani cũng từng thủ vai Kang Tae Joon – nhân vật thời trẻ của Choi Minho trong To The Beautiful You. Sự xuất hiện của anh trong The Great Queen Seondeok với tư cách là một Hwarang cũng là một trong nhiều vai diễn mà anh đảm nhận khi còn là một diễn viên nhí.

Hiện tại anh chàng đã rẽ lối sang làm một ca sĩ của nhóm nhạc SF9 nhưng với tài năng diễn xuất thiên phú và những gì Chani tích lũy được, mình thật mong chờ Chani sẽ tham gia diễn xuất trong thời gian tới.

>>>Xem thêm: 8 cặp đôi cách biệt tuổi tác cực lớn: So Ji Sub yên ấm bên vợ trẻ

Lee Hong Ki (FTISLAND)

Ít ai biết được chàng trưởng nhóm đa tài của K-pop lại từng là một diễn viên nhí. Ngay từ khi còn nhỏ “ốc sên đầu vàng” Lee Hong Ki được biết đến như một diễn viên nhí triển vọng với vai diễn đầu tay trong series sitcom Magic Kid Masuri khi chỉ vừa 12 tuổi. Đây là một bộ phim giả tưởng dành cho thiếu nhi rất nổi tiếng tại Hàn. 

Hiện tại dù quyết định theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp mà không trở thành diễn viên nhưng Lee Hong Ki vẫn rất biết cách “chiều lòng” người hâm mộ khi thỉnh thoảng tham gia một số bộ phim như Cô Nàng Đẹp Trai, Hoa Du Ký,… Mình thực sự mong chờ Hong Ki nhanh chóng quay trở lại màn ảnh nhỏ với một bộ phim mới quá.

Chanwoo (iKON)

Việc “em út vàng” nhà IKON - Chanwoo từng là diễn viên nhí trong bộ phim đình đám hàng đầu châu Á là Boys Over FlowersThe Heirs có lẽ chẳng còn xa lạ với các fan K-Pop. Điều đặc biệt hơn cả là ở hai bộ phim này Chanwoo đều đóng vai Lee Min Ho lúc nhỏ là Gu Jun Pyo và Kim Tan. Su Shi thấy Chanwoo hồi bé cũng hao hao giống Lee Min Ho nên chắc vì thế mà cậu được chọn làm phiên bản nhí của anh.

Có duyên với nghiệp diễn, út cưng nhà IKON cũng từng đóng phiên bản trẻ hơn của Đại hoàng tử Yangnyeong, anh trai của Sejong Đại đế, trong bộ phim lịch sử The Great King.

Hiện tại dù không theo nghề diễn viên nhưng mĩ nam sinh năm 1998 nhà iKON cũng rất thành công với vai trò ca sĩ. Su Shi nghĩ sẽ thật là phí phạm nếu như nhà YG không cho Chanwoo có cơ hội đóng phim tiếp nhỉ. Rõ ràng cậu chàng đã đóng rất hay hồi bé cơ mà, đó là thiên khiếu bẩm sinh, nhất định phải tận dụng.

Moonbin (ASTRO)

Cậu bé “hổ” Moonbin năm nào nay đã trở thành chàng idol đầy tài năng khi là thành viên của nhóm nhạc ASTRO. Cũng giống như cậu út nhà IKON, trước khi là idol anh chàng cũng từng có một thời lừng lẫy trên màn ảnh với vai diễn Song Ji Sung thời trẻ trong bộ phim đình đám Boys Over Flowers do Kim Bum thủ vai. 

Với nét diễn đáng yêu và ngoại hình đẹp như hoa, Su Shi thấy vai diễn này đã đưa tên tuổi của Moonbin lên một tầm cao so với các diễn viên nhí thời bấy giờ nhờ thành công thương mại to lớn của bộ phim và tác động của nó như một phần quan trọng của làn sóng Hallyu.

Sau thành công của vai diễn, tiểu Kim Bum cũng không còn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất mà thay vào đó là làm thực tập sinh suốt 7 năm để debut cùng nhóm nhạc ASTRO vào năm 2016. Tương tự với bên Chanwoo, Su Shi không hiểu vì sao công ty quản lý lại không cho Moobin đi đóng phim như Cha Eun Woo nhỉ? 

>>>Xem thêm: Những mỹ nhân thuộc “phái toàn chân” của showbiz Hàn

Mặc dù các idol trên rất thành công với sự nghiệp ca hát nhưng tôi vẫn rất kỳ vọng họ sẽ tiếp tục sự nghiệp diễn xuất trong tương lai. Sở hữu tài năng như vậy mà bỏ dở thì uổng quá. Các bạn có biết nam idol nào đã từng là diễn viên trước khi sẽ hướng sang làm ca sĩ không? Chia sẻ với tôi ở phần bình luận bên dưới nhé.

Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.