x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Cái kết nào dành cho các tra nam trên màn ảnh nhỏ Hàn năm nay?

Trà Thái Xanh 17:50 - 28/06/2021

Ngồi nhìn lại những bộ phim đã và đang lên sóng truyền hình Hàn Quốc nửa đầu năm nay mà tôi chợt nhận ra biệt đội tra nam xuất hiện nhiều quá. Dường như bộ phim nào cũng có tra nam và những hành động xấu xa của họ thì cũng không chỉ thường thường bậc trung mà khiến người xem phải cực kỳ ghét bỏ. Ngoài Han Ji Yong trong Sở Hữu đã trả giá ra, thì tôi đang hóng chờ những cái kết dành cho biệt đội xấu xa này và mong biên kịch sẽ có cách xử lý phù hợp nhất để không làm con dân xem phim như tôi đây thấy thất vọng.

>> Bạn có biết: Điểm danh hội nam thần "mắt một mí làm chị em mất lý trí" của Kbiz

Han Ji Yong - Sở Hữu 

Bộ phim về đề tài thượng lưu của đài tvN đã kết thúc vào hôm qua với một cái kết được xem là đẹp lòng dân khi những người phụ nữ trong phim ai cũng có được hạnh phúc riêng sau những biến cố. Nhân vật tra nam trong Sở Hữu - Han Ji Yong (Lee Hyun Wook) là người đầu tiên trong “biệt đội tra nam năm 2021” lãnh hậu quả khi đã “bay màu”.

Cái kết dành cho Han Ji Yong dù bị nhiều khán giả nói là nhẹ nhàng nhưng tôi thì thấy cũng đủ với một nhân vật không phải quá chủ chốt trong một bộ phim nữ chủ như hắn ta. Biết là gây ra nhiều lỗi lầm đây nhưng mà cái cách phản diện của Han Ji Yong cũng không phải là quá đáng sợ như nhiều ác nam khác.

Ju Dan Tae - Cuộc Chiến Thượng Lưu 

Bom tấn của nhà đài SBS đang dần trở nên hấp dẫn trở lại khi tập 4 vừa qua lộ ra rất nhiều bí mật, khiến người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Điều đó càng khiến tôi tự hỏi rằng, sau tất cả những điều ác đã gây ra suốt mấy chục năm qua thì cuối cùng hình phạt nào sẽ thích đáng dành cho tên Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) đây.

Một sự ra đi như Han Ji Yong sẽ là quá là nhẹ nhàng và chưa tương xứng với những gì mà Ju Dan Tae đã gây họa cho mọi người xung quanh suốt thời gian qua. Chưa biết biên kịch Kim Soon Ok sẽ cho nhân vật này trả giá ra sao nhưng tôi và nhiều khán giả trung thành của Cuộc Chiến Thượng Lưu muốn nhìn thấy hắn ta “thân bại danh liệt”, mất từ từ những gì mình đã có, trở lại với bộ dạng nghèo hèn trước kia. Ju Dan Tae “tác oai tác quái” như vậy là đủ rồi, cũng đã đến lúc phải gánh chịu hậu quả thôi.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Joong Ki và nhóm nhạc thần tượng do anh lập ra từ các vai diễn

Gye Sun Woo - Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Cáo Chín Đuôi 

Năm 2021 trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn không chỉ có đàn ông trung niên mới làm tra nam mà những thanh niên đang phơi phới tuổi xuân cũng đi theo vết xe đổ này nữa. Tôi đang nói tới Gye Sun Woo (Bae In Hyuk) trong bộ phim có cái tên dài nhất tính đến lúc này của năm 2021. Gye Sun Woo là một đàn anh đào hoa đã nhận lời thách đố của bạn bè là sẽ cưa đổ nữ chính Lee Dam do Lee Hyeri thủ vai. Ai dè anh chàng này có tình cảm với Lee Dam thật và đang rất đau khổ khi biết tin cô nàng đã có người yêu.

Thấy cũng tội mà là tội chưa xử á, xem ra thì Gye Sun Woo cũng đang phải trả giá cho những gì mà bản thân đã làm với những cô gái khác khi xưa rồi. Nếu biên kịch mà không lội ngược dòng thì chắc chắn Lee Dam sẽ về với nam chính do Jang Ki Yong thủ vai, còn giả sử muốn có cái kết khác người thì tôi cũng không biết được, nhưng mà hy vọng là không nha. Nói vui một chút là nếu như đá qua nhẹ bộ phim Chờ Mùa Xuân Xanh mà Bae In Hyuk đang tham gia thì xem như cái nhân vật này đã phải trả giá thật rồi. Kiếp trước làm Gye Sun Woo nhà giàu đi đùa giỡn với tình cảm người ta thì kiếp sau thành Nam Soo Hyun nhà nghèo khó khăn, đi làm thêm mà xỉu phải cấp cứu vì suy dinh dưỡng. Thôi thì cứ tưởng tượng phong phú vậy đi nha.

Park Jae Eon - Dẫu Biết

Nhân vật nam chính trong bộ phim mới của đài JTBC do Song Kang thủ vai đang được khán giả Việt Nam nói về nhiều trong suốt những ngày vừa qua. Đơn giản vì anh là một trường hợp tra nam đặc biệt. Anh chàng đúng chất là một cậu trai chỉ muốn đi tìm niềm vui với phái nữ nhưng lại không muốn hẹn hò ràng buộc với ai cả. Nữ chính Yu Na Bi (Han So Hee) biết và cả người xem cũng biết nhưng ai ai cũng tự nguyện đâm đầu vào vì vẻ đẹp trai cũng như cách nắm bắt tâm lý đối phương quá đỉnh của anh chàng tra nam này.

Theo như trong truyện thì cuối cùng Park Jae Eon không về với nữ chính và vẫn tiếp tục cuộc sống "hoa tâm". Tôi thấy cái kết như trong truyện cũng ổn vì tôi khá chán mấy cái mô típ quen thuộc từ trai hư gặp được nữ chính xong thay đổi bản thân rồi. Một người con gái tốt như Yu Na Bi xứng đáng có một anh bạn trai ngon lành như nam phụ sẽ xuất hiện trong thời gian tới. Nếu phim vẫn có cái kết như truyện, thì trước đó, tôi mong là Yu Na Bi sau khi vui vẻ đủ rồi với Park Jae Eon thì hãy cho anh ta nếm trải cảm giác đau lòng khi đã yêu người ta thật nhưng không được đáp trả tình cảm lại nhé. Tôi gửi gắm niềm tin vào cô đó Yu Na Bi à.

>> Xem thêm: Những vai diễn bước ngoặt trong sự nghiệp của dàn sao nam Hàn đình đám

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.