x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Xếp hạng những cặp đôi nổi bật trong bộ phim thượng lưu đình đám Mine

Trà Thái Xanh 14:35 - 17/06/2021

Sở Hữu đang là tác phẩm làm ăn khấm khá nhất của nhà đài tvN hiện nay khi tập 12 vừa qua đã cán mốc rating 9,487%. Chỉ còn lại 4 tập nữa là kết thúc cuộc hành trình của phim nên những gì quan trọng và góp phần ảnh hưởng nhất tới tình tiết câu chuyện cũng đã đều xuất hiện rồi. Trong đó, gây được nhiều chú ý nhất phải nói tới tình hình của các cặp đôi có trong bộ phim này. Vì thế nên tôi đã quyết định xem xét lại một lượt và xếp hạng họ theo đánh giá riêng của tôi.

>> Bạn có biết: Nhan sắc mỗi người một vẻ của hội liên minh phụ nữ trong Mine

Hạng 4: Han Soo Hyuk & Kim Yu Yeon 

Nếu như cặp đôi “chim ri” của Cuộc Chiến Thượng Lưu được yêu thích bao nhiêu thì cặp đôi dạng này ở Sở Hữu lại khiến tôi và nhiều khán giả cảm thấy không hài lòng bấy nhiêu. Dẫu biết biên kịch muốn tạo ra một chuyện tình hoàng tử lọ lem thời hiện đại nhưng cách xây dựng nó lại không khéo léo với những tình tiết vừa cũ vừa nhàm chán. Thậm chí tôi thấy chuyện tình của cặp đôi này dù có tua đi cũng sẽ không ảnh hưởng tới mạch phim và tôi chắc là nhiều người đã làm vậy đấy.

Thêm một điểm trừ nữa để tôi cho cặp đôi này đứng hạng bét là do diễn xuất của Cha Hak Yeon và Jung Yi Seo chưa đủ tốt để có thể thuyết phục người xem. Chưa đủ tốt là nói tránh, chứ mà nói thẳng ra là vừa dở vừa đơ luôn làm ảnh hưởng rất nhiều tới tâm trạng của người xem. 

Hạng 3: Han Ji Yong & Seo Hee Soo 

Nhìn đôi vợ chồng này mà tôi tiếc hùi hụi vì xem qua hai tập đầu, cứ nghĩ họ là một cặp đôi trong mơ khi cả hai người ai cũng đẹp, cũng giỏi và còn yêu thương nhau hết mình nữa. Thế nhưng, dần dần mọi thứ được hé lộ ra thì khán giả đã phải ngỡ ngàng và bật ngửa y chang Seo Hee Soo (Lee Bo Young) khi biết rõ sự thật về con người mà bao năm qua cô gọi là chồng.

Han Ji Yong (Lee Hyun Wook) thật ra không phải là một “gentlemen” như những gì thể hiện bên ngoài mà là một gã đàn ông tồi đúng nghĩa với đủ mọi hành động và tính cách xấu như tham lam, lăng nhăng hay có sở thích không bình thường. 

>> Có thể bạn quan tâm: Động thái hài hước của người xem khi mợ cả của Mine và Ro Na hợp tác

Hạng 2: Jung Seo Hyun & Suzy Choi 

Dạo này những cá nhân hay câu chuyện về cộng đồng LGBTQ+ đã được đề cập thoải mái hơn trong phim Hàn với Tầng Lớp Itaewon, Hướng Đến Thiên Đường… và điều đó làm tôi cảm thấy rất vui. Sở Hữu cũng gây bất ngờ vì đề cập đến đề tài này và còn gây sốc hơn nữa khi tiết lộ mợ cả Jung Seo Hyun (Kim Seo Hyung) luôn canh cánh về mối tình dang dở cùng cô họa sĩ Suzy Choi (Kim Jung Hwa).

Chuyện tình đẹp nhưng buồn của cặp đôi này nhận được sự đồng cảm của những người thuộc cộng đồng LGBTQ+, vì nhiều lý do mà họ không thể sống thật với tình yêu của mình. Tuy Jung Seo Hyun và Suzy Choi cũng chưa thật sự là sẽ thuộc về nhau nhưng ai xem phim cũng hy vọng, khi tập cuối kết thúc cặp đôi này ít nhất cũng sẽ có một cái kết không buồn. Gửi gắm tất cả niềm tin vào biên kịch Baek Mi Kyung.

Hạng 1: Jung Seo Hyun & Seo Hee Soo 

Vì là vị trí cao nhất nên nó cũng phải đặc biệt một chút và tôi đã chọn mợ cả - mợ út cho thứ hạng đặc biệt này. Tình cảm của Jung Seo Hyun và Seo Hee Soo chỉ đơn thuần giữa chị em dâu với nhau, nhưng qua những gì đã xảy ra, cả hai dường như còn thân thiết hơn cả chị em ruột thịt một nhà. Sự yêu thương mà Jung Seo Hyun dành cho em dâu hay sự tôn trọng mà Seo Hee Soo dành cho mợ cả mới thật đáng trân trọng là bao.

4 tập còn lại của Sở Hữu không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa nên tôi chỉ hy vọng cặp đôi vàng này sẽ không bị gì rồi cùng nhau thoát khỏi Hyowon Group để tận hưởng hạnh phúc riêng. Như Jung Seo Hyun sẽ quay lại với Suzy Choi, còn Seo Hee Soo tái xuất trên màn ảnh và sống an yên bên cậu con trai đáng yêu. Quan trọng là tình cảm của Jung Seo Hyun & Seo Hee Soo sẽ không bị rạn nứt, thậm chí phải mãi mãi bền lâu như câu nói “một ngày làm chị em, cả đời làm chị em”.

>> Xem thêm: 3 sao nữ được xem là phiên bản trẻ của dàn mỹ nhân đình đám

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.