x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Gi-hun phục hận và loạt giả thuyết có thể xảy ra cho Squid Game mùa 2

Bắp 10:40 - 24/09/2021

Câu chuyện trong Squid Game (Trò Chơi Con Mực) kể về một cuộc thi sinh tồn, trong đó 456 người cố gắng giành được 45,6 tỷ won (39 triệu đô la) trong một loạt các trò chơi sinh tử dành cho trẻ con, câu chuyện tàn bạo về cuộc thi này liệu có đủ gây ‘’nghiện’’ với khán giả và liệu có khả năng Netflix sẽ bật đèn xanh cho một mùa phim khác? Nếu bạn yêu thích thể loại này thì nhớ xem phụ đề Vietsub trên Netflix, hiện đã có đầy đủ 9 tập trong lịch chiếu phim rồi đó.

Mặc dù vẫn chưa có thông tin chính thức nào về việc liệu phần thứ hai có diễn ra hay không, nhưng với sự hiện diện và đầu tư ngày càng lớn của Netflix tại Hàn Quốc, thì khả năng là chắc chắn có, đặc biệt là với bối cảnh câu chuyện đã được kể trong Mùa 1. Dưới đây là một số hướng đi trong Squid Game Season 2 mà Bắp thấy có thể diễn ra.

Squid Game Mùa 2: Phiên bản quốc tế

Trong tập 7, “V.I.P.s”, chúng ta biết rằng trò chơi mà mình đang xem không phải là trò duy nhất được tổ chức ở Hàn Quốc. Một trong những người đàn ông đến xem trực tiếp cuộc thi nói rằng trận đấu ở Hàn Quốc là hay nhất năm nay, ngụ ý rằng các trận đấu đang diễn ra trên toàn thế giới. Nếu Netflix muốn sản xuất một phần khác của Squid Game, thì thật thú vị khi nó sẽ đưa chúng ta đến Trò chơi con mực ở một quốc gia khác, ví dụ như Nhật Bản thì bá đạo quá rồi - đất nước của những trò chơi sinh tử (crossover với Alice In Borderland thì càng đỉnh), hoặc Thái Lan hay Phillipines. 

Phần 1 là sản phẩm do Hàn Quốc sản xuất và cách kể chuyện của nó dựa trên văn hóa của quốc gia này. Nếu người sáng tạo ra loạt phim này, có thể cho phép áp dụng phê bình chủ nghĩa tư bản hiện đại lên một quốc gia và nền văn hóa khác để kể câu chuyện theo một cách mới nhưng có tính liên kết thì cũng thật thú vị đúng không.

Squid Game Mùa 2: Các giai đoạn lịch sử

Chúng ta biết từ cuộc điều tra của Hwang Joon-ho về Squid Game rằng trò chơi đã diễn ra trong nhiều thập kỷ, ít nhất là từ năm 1988. Nếu Phần 2 tiếp tục, có thể sẽ rất thú vị khi xem một câu chuyện Trò chơi con mực không phải ở một quốc gia khác, mà là trong quá khứ. Nếu mục tiêu cơ bản của Squid Game là phê phán hệ thống mà tất cả chúng ta đang sống, thì điều đó sẽ như thế nào ở một thời điểm trước đó trong lịch sử của chúng ta? Và làm thế nào Oh Il-nam, được tiết lộ là một trong những kẻ chủ mưu đằng sau trò chơi, có thể nghĩ ra trò chơi như thế này?

Squid Game Mùa 2: Tương lai

Nghe Bắp nói nè… Trò Chơi Con Mực, nhưng diễn ra trong không gian. Được rồi, nó không nhất thiết phải là ở không gian, nhưng Squid Game có thể chọn không chuyển về quá khứ mà là tương lai. Sự phô trương của cải và quyền lực ghê tởm này sẽ trông như thế nào trong nhiều thập kỷ hoặc thế kỷ tới, trên một hành tinh khác? Khả năng cho câu chuyện là vô tận luôn!

Thành thật mà nói, trong số những ý tưởng Bắp đã vạch ra, điều này là ít thú vị nhất. Bởi vì điều khiến Squid Game trở nên khác biệt với các bộ phim cùng thể loại chính là thực tế mà nó hướng tới, ngay tại thời điểm chúng ta đang sống. Nên một viễn cảnh xa xôi và xa lạ sẽ khiến bộ phim “flop dập mặt” cho coi.

Squid Game Mùa 2: Tiếp tục câu chuyện của Gi-hun

Nếu chúng ta được xem một phần khác của Squid Game, tất nhiên nó có thể sẽ tiếp tục câu chuyện mà Phần 1 đã dừng lại, với việc Gi-hun quyết định không lên máy bay đến Los Angeles để gặp con gái của mình, mà thay vào đó là quay lại trả thù những người đã tạo ra Squid Game. Trong khi mùa đầu tiên liên quan đến hầu hết các kết thúc bị bỏ lửng, thì Mùa 2 sẽ là nơi tuyệt vời để giải thích những điều này. Nhưng nếu Gi-hun tham gia tiếp tục thì thật khó mà hình dung anh ấy có thể làm gì và làm như thế nào để “phục hận” vì lúc này anh không còn là một người chơi túng quẫn mà đã là một tỷ phú tỷ won. 

Tóm lại, Bắp khá chắc là Squid Game sẽ được bật đèn xanh cho Mùa 2 hoặc hàng loạt các tập ngoại truyện, tiền truyện. Netflix nổi tiếng là hay cancel phim của nó nhưng mấy bộ hay ho và nhận nhiều sự quan tâm này thì kênh stream này sẽ ưu tiên làm tiếp cho mà xem. 

>>>Xem thêm: Squid Game: Săn tiền thưởng, tàn khốc như Alice in Borderland

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.