x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Bộ sậu Vì Sao Đưa Anh Tới sau 7 năm: Vẫn trên đỉnh vinh quang

Mỳ Quảng 19:00 - 09/11/2021

Có rất nhiều tác phẩm đình đám và thành công, lưu lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem dù trải qua bao nhiêu lâu đi chăng nữa. Thế nhưng đình đám như Vì Sao Đưa Anh Tới, khiến cho cả dàn sao từ chính tới phụ đều vươn mình mạnh mẽ trong sự nghiệp thì tôi thấy trong làng phim Hàn khó mà có được bộ phim thứ hai lắm.

>>>> Xem thêm: Jun Ji Hyun và loạt phong cách làm nên danh xưng fashion icon

Vì Sao Đưa Anh Tới với câu chuyện lãng mạn giả tưởng của một minh tinh hàng đầu với chàng trai người ngoài hành tinh có năng lực siêu phàm ra mắt cuối năm 2013, đầu năm 2014 và đã thực sự làm chao đảo toàn bộ châu Á. Xét về tỉ suất, độ phổ biến cả trong nước lẫn quốc tế thì có lẽ khó có tác phẩm nào sánh kịp. Và điều quan trọng hơn nữa là bộ phim này cũng giúp cho dàn diễn viên bước sang một trang mới trong sự nghiệp đầy huy hoàng và đáng mơ ước. Cùng tôi xem, sau 7 năm thì dàn diễn viên năm ấy ra sao nhé.

Jun Ji Hyun

Vì Sao Đưa Anh Tới là tác phẩm đánh dấu màn tái xuất truyền hình sau 14 năm của chị đẹp Jun Ji Hyun. Với vai diễn Cheon Song Yi trong phim, người ta đã phong cho chị một biệt danh mới cực kêu đó là “mợ chảnh” bởi tính cách hài hước, khí chất sang chảnh của nhân vật. 

Màn tái xuất năm đó của nữ thần họ Jun với bộ phim này đúng chuẩn đạt điểm 10 bởi nó hội tụ đủ các yếu tố như chọn đúng vai diễn dành riêng cho mình, trở lại hào quang sao nữ hạng S, nâng tầm tên tuổi, ôm trọn nhiều giải thưởng danh giá và còn nhiều hơn thế nữa.

Với thành công vô tiền khoáng hậu của tác phẩm, Jun Ji Hyun cũng tích cực hơn trong việc lựa chọn phim truyền hình chứ không chỉ tập trung ở mảng điện ảnh như trước. Tuy rằng chưa có một bộ phim truyền hình nào sánh ngang được với danh tiếng mà Vì Sao Đưa Anh Tới từng đạt nhưng với khán giả thì chỉ cần thấy Jun Ji Hyun trở lại đã là niềm vui lớn rồi. 

Sau 7 năm kể từ vai diễn Cheon Song Yi, Jun Ji Hyun vẫn đang là nữ thần hàng top Kbiz. Với danh xưng “bà hoàng cát xê” là mọi người đủ hiểu danh tiếng và địa vị của cô ở đâu rồi nhỉ. Mức cát xê trung bình cho mỗi tập của Jun Ji Hyun theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin đang ở khoảng 120.000 USD (khoảng hơn 2,7 tỷ đồng). Sau khi nghỉ ngơi và sinh em bé thứ hai, hiện chị đang đóng Bí Ẩn Núi Jiri, dự án bom tấn mừng sinh nhật 15 năm đài tvN.

Kim Soo Hyun

Nếu Jun Ji Hyun có được danh xưng “mợ chảnh” thì Kim Soo Hyun cũng có ngay biệt danh “cụ giáo” với vai diễn Do Min Joon trong Vì Sao Đưa Anh Tới. Thời điểm đóng vai này Kim Soo Hyun đã là ngôi sao mới đầy triển vọng của làng phim rồi, anh chàng còn là tên tuổi bảo chứng rating sau 2 tác phẩm liên tiếp ghi dấu ấn tốt là Dream HighMặt Trăng Ôm Mặt Trời

Và không phụ sự kỳ vọng của người xem, Kim Soo Hyun lại tiếp tục bước chân vào hàng mỹ nam top đầu, thậm chí vươn lên thành mỹ nam số 1 của làn sóng Hallyu lúc bấy giờ.

Sự nghiệp nhanh chóng sang trang, Kim Soo Hyun trở thành cái tên được săn đón mọi nơi, nổi đình nổi đám toàn châu Á, những kịch bản mới cũng được gửi tới tấp cho anh chàng. 

Sau 7 năm kể từ ngày đó, Kim Soo Hyun hiện tại vẫn là mỹ nam hạng S của Kbiz, là ngôi sao được trả cát xê cao nhất làng phim Hàn và liên tục tham gia những tác phẩm nặng ký, sự nghiệp vững chắc như bàn thạch. Nếu Jun Ji Hyun là “bà hoàng cát xê” thì Kim Soo Hyun chính là “ông hoàng”. Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Hàn thì mức cát xê hiện tại của Kim Soo Hyun đã lên tới con số hơn 420.000 USD cho mỗi tập (gần 10 tỷ đồng). Ngày 27/11 này, dự án phim mới của Kim Soo Hyun là One Ordinary Day sẽ lên sóng, cùng chờ đón sự trở lại của “ông hoàng cát xê” nhé.

Park Hae Jin

Bên cạnh “cụ giáo” Do Min Joon thần thông quảng đại thì chàng nam thứ vừa ấm áp vừa đáng yêu Lee Hwi Kyung cũng được fan nữ của Vì Sao Đưa Anh Tới mê như điếu đổ. Tuy nhân vật trong phim không được nổi bật như nam chính nhưng Park Hae Jin đã diễn rất hoàn hảo hình ảnh một anh chàng bạn thân chân thành, si tình và cực kỳ tốt bụng. Nhờ vai nam thứ này mà sự nghiệp của Park Hae Jin cũng khởi sắc lại rõ rệt so với trước đó.

7 năm kể từ khi Vì Sao Đưa Anh Tới ra mắt, Park Hae Jin vẫn miệt mài với những vai diễn truyền hình, biến hóa liên tục qua đủ mọi hình tượng. Tuy rằng không tham gia được bộ phim nào đình đám được như thế này nhưng sự chăm chỉ và tận tâm, diễn xuất chắc tay của nam thần này đã giúp anh giữ được tên tuổi rất ổn định, phim ra liên tục.

Yoo In Na

Cô bạn thân của mợ chảnh Yoo Se Mi có lẽ là nhân vật nữ ít được thích nhất trong Vì Sao Đưa Anh Tới rồi nhỉ. Bởi Se Mi tuy là bạn nhưng lại luôn đối kỵ với Song Yi, thế nhưng xem cả quá trình thì cũng có thể hiểu phần nào bởi cả hai cùng làm diễn viên nhưng một người là siêu sao, người kia lại chẳng có tên tuổi gì. Đỉnh điểm nhất lại phải nói tới là vì cô nàng này thích anh chàng Hwi Kyung, nhưng rồi Hwi Kyung cũng chỉ hướng trái tim về phía Song Yi. 

Có thể nói nhân vật của Yoo In Na không nhận về cảm tình của người xem nhưng bản thân nữ diễn viên này cũng rất được chú ý sau khi tác phẩm thành công. Cơ hội đến với cô nàng nhiều hơn, ở cả mảng diễn xuất lẫn những câu chuyện ngoài lề. Yoo In Na có thể không phải là mỹ nhân có duyên với vai chính nhưng cô luôn có được những vai thứ đắt giá và duy trì danh tiếng cũng như sức nóng của mình sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí. Sắp tới Yoo In Na sẽ tái xuất với vai diễn trong Snow Drop, cùng chờ xem lần này vai diễn của chị đẹp này sẽ như thế nào nhé.

Shin Sung Rok

Vốn không phải là nhân vật được chú ý ngay từ đầu thế nhưng Shin Sung Rok lại biến vai phản diện Lee Jae Kyung của mình trở thành cục nam châm thu hút người xem cực lớn. Đây cũng là lần đầu tiên Shin Sung Rok thử sức đóng phản diện và anh đã hoàn toàn thành công khi từng ánh mắt, điệu cười, câu thoại, hành động của nhân vật này đều khiến người xem ám ảnh khó quên. Sau cùng nhân vật Jae Kyung của anh có khi lại hot hơn cả cậu em trai si tình Hwi Kyung nữa đấy.

Với bước đệm từ Vì Sao Đưa Anh Tới, Shin Sung Rok đã thực sự trở thành tâm điểm chú ý. Anh được mời đóng nhiều vai gai góc và mang màu sắc phản diện hơn, sự nghiệp cũng thăng hoa hơn hẳn. Hiện tại Shin Sung Rok đã không còn là nam thứ, nam phụ nữ rồi, anh đã lên chính và có thêm những thành tựu đáng kể lắm. Đơn cử là vai nam chính trong bộ phim Hoàng Hậu Cuối Cùng đã lưu lại dấu ấn khó quên trong lòng người xem.

Vì Sao Đưa Anh Tới có thể nói là bộ phim hiếm có bởi danh tiếng của phim thì đã quá đỉnh rồi mà dàn sao tham gia cũng hưởng lây tiếng thơm từ phim. Cả 5 nhân vật chính của Vì Sao Đưa Anh Tới đều phát triển rất tốt, duy trì danh tiếng, tiến thêm một bước dài trong sự nghiệp. Không chỉ có vậy, 2 cameo rất đình đám của tác phẩm này là Suzy và Sandara Park cũng được thơm lây cả vía tốt của phim, cũng phát triển nở rộ lắm. Suzy đã trở thành nữ chính được trọng dụng hơn khoảng 7 năm trước rất nhiều, Sandara cũng có hướng đi rất tốt cho sự nghiệp của mình. 

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo một mình dang dở giữa dàn sao All In yên ấm sau 18 năm

Nếu hỏi tôi bộ phim nào “vượng” diễn viên nhất, tôi sẽ không ngần ngại trả lời ngay là Vì Sao Đưa Anh Tới. Qua những thông tin tôi liệt kê ở trên, mọi người có đồng ý với câu trả lời của tôi không nào?

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về bộ phim truyền hình Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những tựa phim đang chiếu và sắp chiếu, đủ mọi thể loại luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.