x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Jun Ji Hyun và loạt phong cách làm nên danh xưng fashion icon

Hồng Trà Sữa 17:01 - 04/11/2021

Nếu chỉ dựa vào nhan sắc thôi thì Jun Ji Hyun đã không được xếp vào hàng tứ đại mỹ nhân đình đám của xứ sở kim chi rồi. Mà bên cạnh đó còn phải nói tới sự ảnh hưởng của cô trong lĩnh vực phim ảnh, quảng cáo hay cả thời trang nữa. Nhắc đến thời trang thì từ lâu, Jun Ji Hyun đã được mọi người ưu ái gọi là “fashion icon” - “biểu tượng thời trang” của làng giải trí Hàn Quốc. Tôi cá chắc rằng nhìn qua những phong cách mà “mợ chảnh” đã từng thử thì mọi người sẽ hiểu lý do vì sao có danh xưng này dành cho Jun Ji Hyun.

>> Bạn có biết: So kè các cặp mỹ nhân Hàn - Thái bằng tuổi: Hye Kyo - Chompoo căng đét

Trang phục đen - trắng 

Đen - trắng là hai sắc màu thời trang cơ bản mà ai cũng có trong tủ đồ của mình. Jun Ji Hyun tất nhiên không phải là một ngoại lệ khi tần suất cô diện trang phục đen - trắng khá là thường xuyên từ xưa cho đến nay. Với một người mang khí chất đầy mình như Jun Ji Hyun, việc diện đồ đen - trắng sẽ càng làm cho điểm mạnh đó của cô được tăng thêm “công lực”. Với tôi, chỉ cần Jun Ji Hyun chọn diện những trang phục có hai màu sắc này thôi là quá đủ “chanh sả” và xinh đẹp rồi.

Váy màu sắc rực rỡ 

Không phải ai diện màu đen - trắng đẹp là cũng có thể diện trang phục màu sắc rực rỡ đỉnh được như vậy. Tuy nhiên vì người chúng ta đang nói đến là Jun Ji Hyun nên mọi thứ đều nằm trong tầm tay cô. Chiếc váy màu hồng nhìn là thấy khó diện trong Huyền Thoại Biển Xanh năm nào, nếu không phải được “mợ chảnh” diện thì tôi nghĩ sẽ dễ trở thành “trò cười thời trang” lắm đó. Khi tham gia các sự kiện, Jun Ji Hyun cũng khá tự tin diện váy màu sắc rực rỡ mà không lo bị lố hay sến sẩm, cho dù đó đều là các mảng màu khó nhằn như hồng, đỏ rực rỡ. Tất cả màu sắc từ cơ bản cho tới nâng cao, nhẹ nhàng cho tới nổi bật đều không thể làm khó được Jun Ji Hyun đâu nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Các nhà đài mang lại thành công và may mắn cho dàn sao nữ Hàn Quốc

Phối hợp giữa thường phục và phong cách thời thượng 

Tên tiếng Anh của loại phong cách này là “casual chic”, có nghĩa là những bộ trang phục thường ngày đơn giản, cơ bản nhưng sẽ nhấn nhá thêm ở chỗ này một chút, ở chỗ kia một tẹo để tổng thể trở nên thời thượng nhất có thể. Nói đến điều này, tôi nghĩ không ai ở làng giải trí xứ Hàn có thể vượt qua được Jun Ji Hyun. Truyền thông và giới mộ điệu luôn phải phát sốt cả lên với những lần “mợ chảnh” xuất hiện cùng với phong cách này. Không chỉ là những bộ suit thanh lịch mà khi trở nên mặn mà hơn chút với các loại váy vóc, đại mỹ nhân sinh năm 1981 vẫn khiến người đối diện không thể nào rời mắt khỏi tổng thể của mình. 

Khi thường phục đơn giản là…thường phục

Không phải lúc nào nữ chính Bí Ẩn Núi Jiri cũng biến thường phục trở nên thời thượng hơn mà nhiều lúc cô vẫn để để yên trạng thái nguyên bản của nó. Thế nhưng đáng ngưỡng mộ thay, những lúc như thế thì tên của Jun Ji Hyun vẫn được khen tới tấp và xuất hiện trên các diễn đàn về thời trang bình thường. Theo tôi quan sát thì Jun Ji Hyun hay diện kiểu đơn giản nhất có thể như thế này mỗi khi đi ra sân bay, để bản thân trở nên dễ chịu và thoải mái trên các chuyến bay dài. Chỉ có điều là Jun Ji Hyun không ngờ rằng, khi cô ăn diện đơn giản lắm rồi thì trong mắt mọi người đó vẫn là những phong cách ấn tượng và đáng để học hỏi theo. Phải chăng đây là điều mà một biểu tượng thời trang cần có? Bước ra đường với bất kỳ một phong cách nào và nó sẽ nhanh chóng được mọi người khen ngợi rồi bắt chước theo. 

Đắt giá cùng thời trang cao cấp 

Diện được thời trang cao cấp chưa chắc đã là biểu tượng thời trang, nhưng đã là biểu tượng thời trang thì phải “xử" được thời trang cao cấp. Một chân lý khá đơn giản nhưng không phải ai cũng thực hiện được. Vì nếu ai cũng có những điều đó thì làng giải trí xứ Hàn đã có “hằng hà sa số” biểu tượng thời trang rồi. Khí chất “chanh sả” của Jun Ji Hyun khi diện đồ đen - trắng phát huy một phần “công lực” thì tới khi diện đồ thời trang cao cấp nó tăng lên tới tận mười luôn nha. Với thần sắc đỉnh như thế cùng chiều cao lý tưởng 1m73, nếu không làm diễn viên thì tôi nghĩ Jun Ji Hyun hoàn toàn có thể trở thành một siêu mẫu hàng đầu của xứ sở kim chi đó chứ. Cũng nhờ vào những điều tuyệt vời này mà đại mỹ nhân họ Jun đã được thương hiệu Alexander McQueen chọn làm đại sứ của họ tại thị trường Hàn Quốc. 

>> Xem thêm: Han So Hee "rước anti vào người" khi được so sánh với các đại mỹ nhân

Tôi có hơi tiếc nuối một chút vì trong Bí Ẩn Núi Jiri, do tính chất công việc của nhân vật mà cô thủ vai nên lần này cô đã không được diện những bộ trang phục lộng lẫy, ấn tượng và có cơ hội tạo ra xu hướng mới nữa rồi. Cơ mà tôi nghĩ điều đó cũng sẽ không ảnh hưởng gì nhiều lắm tới danh xưng biểu tượng thời trang của Jun Ji Hyun đâu. Người ta thường nói “phong độ là nhất thời còn đẳng cấp là mãi mãi”, riêng Jun Ji Hyun với thời trang thì phong độ và đẳng cấp chưa lúc nào bị sụt giảm cả. “Mợ chảnh” đã, đang và sẽ mãi là một biểu tượng thời trang đỉnh của chóp trong làng giải trí xứ sở kim chi. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jun Ji HyunBí Ẩn Núi Jiri thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".