x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo một mình dang dở giữa dàn sao All In yên ấm sau 18 năm

Mỳ Quảng 12:30 - 05/11/2021

Một Cho Tất Cả là một trong những tác phẩm tiêu biểu của thập niên 2000 đưa làng phim Hàn vươn mình mạnh mẽ ra quốc tế. Phim là câu chuyện tình yêu tay ba đặc trưng phim Hàn của những năm 2000 giữa In Ha (Lee Byung Hun), Soo Yeon (Song Hye Kyo) và Jung Won (Ji Sung) cùng với số phận thăng trầm của cuộc đời họ. Cả sợi dây định mệnh vô hình như luôn trêu đùa khiến cả ba trải qua nhiều đau khổ. 

Bên cạnh đó, đây là bộ phim được đầu tư cực lớn với ngoại cảnh phim được quay từ Hàn sang Mỹ và đã trở thành hiện tượng sau khi lên sóng. Tính tới nay phim đã ra mắt được 18 năm và những ngôi sao trẻ tuổi khi đó giờ đã có rất nhiều thay đổi cả về sự nghiệp lẫn danh tiếng và cuộc sống. Cùng điểm qua xem dàn sao Một Cho Tất Cả hiện giờ ra sao cùng tôi nhé.

>>>> Xem thêm: So kè các cặp mỹ nhân Hàn - Thái bằng tuổi: Hye Kyo - Chompoo căng đét

Lee Byung Hun

Vai nam chính In Ha, một chàng trai nam tính, trải qua rất nhiều biến cố và chung tình đã được giao cho Lee Byung Hun. Khi đó anh đúng là một gương mặt thực lực đầy hứa hẹn của làng phim Hàn và nhờ bộ phim này, anh lại đình đám hơn, được công nhận hơn nữa. Giải thưởng nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Baeksang năm 2003 đã là dấu ấn giúp cho sự nghiệp của nam diễn viên bước sang trang mới.

Tới nay, sau 18 năm, Lee Byung Hun vẫn là một ngôi sao điện ảnh vang danh của xứ sở kim chi. Anh không những được trọng vọng ở quê nhà mà còn lấn sân sang thị trường lớn Hollywood, cho ra đời rất nhiều siêu phẩm từ màn ảnh rộng tới màn ảnh nhỏ. Lee Byung Hun chính là minh chứng cho hình ảnh một ngôi sao có thể dùng thực lực để xóa đi mọi vấn đề ngoài lề. Bởi Lee Byung Hun dính phải không ít lùm xùm quanh đời sống riêng tư nhưng chỗ đứng vẫn không bị lung lay và phim của anh ra mắt thì khán giả vẫn đón xem rầm rộ. 

Về chuyện tình cảm, Lee Byung Hun và Song Hye Kyo từng là cặp đôi tiên đồng - ngọc nữ “phim giả tình thật” tuyệt đẹp sau khi đóng cặp trong Một Cho Tất Cả. Tuy nhiên, chuyện tình của cả hai đã dừng lại ngay sau đó, để lại nhiều tiếc nuối và cũng tốn bao giấy mực của truyền thông. 

Sau này, anh kết hôn với nữ diễn viên Lee Min Jung và cũng từng vướng phải lùm xùm có quan hệ ngoài luồng trong lúc vợ mang thai, thế nhưng nữ thần họ Lee vẫn tha thứ cho chồng. Cặp đôi có một cậu con trai và gia đình ba người vẫn trọn vẹn sau bao sóng gió.

Song Hye Kyo

Thời điểm tham gia Một Cho Tất Cả, Song Hye Kyo đang là mỹ nhân trẻ cực triển vọng của làng phim Hàn. Với việc khắc họa thành công hình ảnh cô nàng Soo Yeon mong manh, yếu đuối và xinh đẹp, cô lại càng khẳng định vị trí nữ thần tương lai của Kbiz hơn nữa. Con nhớ năm đó, nữ thần họ Song đã luôn dẫn đầu bình chọn “Mỹ nhân xứ Hàn đáng yêu nhất” tại các bảng xếp hạng khắp mọi nơi ở châu Á. Sự nghiệp của nàng Song chính thức sang trang sau thành công của phim.

Ngày đó, Song Hye Kyo mới 22 tuổi, tràn đầy thanh xuân và bao hứa hẹn. Đến nay nàng Song đã 40 nhưng vẫn là nữ thần hàng top của làng phim Hàn, tên tuổi chỉ ngày càng lên chứ không hề suy giảm bất chấp nền giải trí xứ kim chi trải qua bao thời kỳ “thay da đổi thịt”. Không chỉ đình đám với lĩnh vực phim ảnh, Song Hye Kyo còn là ngôi sao thời trang vang danh rất được các thương hiệu lớn săn đón. Sự nghiệp hơn 20 năm của chị đẹp trải đầy hoa thơm, cho tới nay Song Hye Kyo vẫn là nữ chính và hoàn toàn có thể kết hợp cũng những mỹ nam kém tuổi diễn vai những cặp tình nhân cực tình trên phim.

Song Hye Kyo vốn hay bị dân chúng nói là “đa tình” bởi tin đồn tình cảm bủa vây sau mỗi tác phẩm. Nhưng chị đẹp này từ trước đến nay mới chỉ 3 lần chính thức xác nhận yêu đương, người đầu tiên chính là Lee Byung Hun sau Một Cho Tất Cả, sau đó là tới Hyun Bin sau World Within và mối tình được cả châu Á vun đắp với anh chàng Song Joong Ki sau khi cả hai kết hợp trong Hậu Duệ Mặt Trời

Song Hye Kyo và Song Joong Ki cũng đã thành đôi với một đám cưới được cả châu Á theo dõi trực tiếp. Tuy nhiên, “tình đến nhanh mà đi cũng vội”, cuộc hôn nhân đẹp như mơ ấy lại sớm kết thúc và nữ thần họ Song lại trở về với đời độc thân khi đã ngấp nghé bước sang tuổi tứ tuần. 

Hiện tại, Song Hye Kyo vẫn đang tận hưởng cuộc sống một mình tự do tự tại, làm điều mình thích và hết mình cho sự nghiệp, fan cũng mừng vì chị vẫn luôn kiên cường như vậy sau tất cả.

Ji Sung

Hiện tại đang là nam thần thực lực rất được yêu thích của Kbiz nhưng 18 năm trước, Ji Sung chỉ là một gương mặt khá mới và chưa có được vai chính. Trong Một Cho Tất Cả, anh vào vai nam thứ Jung Won với tình yêu vô vọng dành cho nữ chính Soo Yeon nhưng chẳng thể được hồi đáp. 

Sau thành công của bộ phim, Ji Sung đã lên chính và dần dần ghi dấu ấn của mình với diễn xuất chắc tay. Cho đến nay khi đã ở hàng U50, anh vẫn miệt mài đóng phim, cho ra đời những vai diễn ấn tượng và nhận về những giải thưởng danh giá.

Có lẽ mọi người sẽ bất ngờ lắm bởi sau Một Cho Tất Cả, chúng ta không chỉ có cặp đôi chính “phim giả tình thật” mà cả cặp phụ cũng vậy. Ji Sung và Park Sol Mi cũng đã có một khoảng thời gian yêu đương sau khi hợp tác trong phim. Ji Sung gần như thích Park Sol Mi từ cái nhìn đầu tiên và phía Park Sol Mi cũng cảm mến bạn diễn trong thời gian hợp tác. Thế nhưng, chuyện tình này cũng chỉ kéo dài được 3 năm thì kết thúc. 

Sau đó, Ji Sung gặp gỡ Lee Bo Young, có một chuyện tình yêu ngọt ngào kéo dài tới 7 năm và đánh dấu một chặng đường dài hơn nữa bằng đám cưới tuyệt đẹp. Hiện tại, vợ chồng Ji Sung đã có 2 bé, gia đình 4 người bình yên, hạnh phúc và mẫu mực bậc nhất làng giải trí.

Park Sol Mi

Park Sol Mi có thể nói là một trong những nàng nữ phụ kinh điển của thập niên 2000 bởi trước Một Cho Tất Cả, cô cũng là nữ thứ của Bản Tình Ca Mùa Đông, một bộ phim đình đám không kém. Trong Một Cho Tất Cả, nhân vật Seo Jin Hee dành tình yêu cho nam thứ Jung Won. Sau những nỗ lực cố gắng, cô cũng đã khiến cho chàng trai nhìn thấy và cảm động trước tấm chân tình của mình. 

Tham gia nhiều bộ phim đình đám nhưng sự nghiệp của Park Sol Mi không mấy khởi sắc, cô luôn dừng lại ở vai nữ phụ và cũng gần như an phận ở đó. Cô đóng phim đều qua từng năm rồi dần thưa thớt hơn và sau năm 2018 thì vẫn chưa có tác phẩm mới nào.

Hậu chuyện tình đẹp nhưng buồn với Ji Sung, mãi tới sau đó 4 năm, Park Sol Mi mới một lần nữa nảy sinh “phim giả tình thật” với nam diễn viên con nhà tài phiệt Han Jae Suk. Sau 3 năm hẹn hò, tới 2013 thì cặp đôi chính thức về chung một nhà, cùng năm đó cả hai cũng đón em bé đầu lòng, 1 năm sau đó thì là em bé thứ hai. 

Sau khi kết hôn, Park Sol Mi gần như rút lui về chăm sóc gia đình. Ông xã cô cũng không phải ngôi sao hạng S như những người bạn cùng trang lứa nhưng lại có một sự nghiệp kinh doanh rất vững vàng thế nên Park Sol Mi hoàn toàn có thể chuyên tâm chăm lo gia đình, làm một phú bà hạnh phúc với cuộc sống giàu sang, viên mãn.

>>>> Xem thêm: Truyền thông Hàn chọn top 8 "diễn viên của năm 2021": Thật là bất ngờ

18 năm đã trôi qua, siêu phẩm năm nào thi thoảng vẫn được nhắc tới với cả những thành tích và cả sự nuối tiếc cho hai mối tình đẹp nhưng dang dở. Dẫu vậy, yêu đương - chia tay đã là chuyện thường tình ở đời, sau tất cả thì cả 4 người đều đã có con đường riêng rất đúng hướng cho mình để phát triển. Hiện tại, họ cũng đều viên mãn theo một khía cạnh nào đó. Đây có thể nói là một trong những dàn chính mà tôi thấy yên ổn nhất trong những bộ phim xưa đấy. Ba ngôi sao kia thì đã quá bình ổn rồi, riêng Song Hye Kyo, tôi mong là chị đẹp sẽ tìm lại được hạnh phúc cho mình và gặp đúng người hơn nữa, nhưng nếu chị đẹp cảm thấy hài lòng với cuộc sống tự do tự tại như bây giờ thì cũng là một ý không tồi chút nào. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Lee Byung Hun, Ji Sung…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.