x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những lần mặc xấu không thể bênh nổi của dàn sao nữ Hàn Quốc đình đám

Trà Thái Xanh 17:05 - 07/07/2021

Đa số những ngôi sao nữ đình đám nhất hiện nay của làng phim ảnh đều có gu thời trang khá ổn và luôn xuất hiện rất ấn tượng trước công chúng. Thế nhưng, trước khi đạt tới cảnh giới này thì họ cũng đã trải qua những năm tháng mặc xấu mà tôi dám cá là ai nhìn vào cũng không thể tin vào mắt mình cho mà xem. Danh sách dưới đây sẽ cho mọi người biết đầy đủ về những ngôi sao này.

>> Bạn có biết: So kè giải thưởng của các cặp vợ chồng diễn viên đình đám ở Hàn Quốc

Jun Ji Hyun 

Chiến thắng giải thưởng danh giá nhất Grand Prize - Daesang truyền hình ở Baeksang Arts Awards 2014 thế nhưng bộ đầm dạ hội mà Jun Ji Hyun diện đã bị Dispatch liệt vào danh sách “chiếc váy xấu nhất” trên thảm đỏ của ngày hôm đó. Được biết đây là một thiết kế của nhà mốt nổi danh Oscar de la Renta có giá lên tới hàng trăm triệu đồng. Tuy là hàng hiệu nổi tiếng vậy nhưng thiết kế của nó lại khá khó hiểu với phần tà lạc quẻ ở phía sau, họa tiết thì không hiểu mang ý nghĩa gì và chất liệu thì cũng không được dịu mắt cho lắm. Màu sắc của nó cũng vô tình làm cho Jun Ji Hyun chìm nghỉm trên thảm đỏ và biến ngày vui của cô trở nên bớt hoàn hảo đi vài phần.

Kim Tae Hee  

Căn bản thì những lần mặc xấu của Kim Tae Hee không hề tới mức thảm họa nhưng vấn đề nằm ở chỗ cô là cựu sinh viên ngành Thiết kế Thời trang của trường Đại học Quốc gia Seoul nên ăn vận như thế này quả thật là khó chấp nhận được. Với cái nền như thế thì tất nhiên mọi người có tiêu chuẩn cao với thời trang của Kim Tae Hee cũng không có gì là quá đáng. Tới nay thì tôi vẫn thấy thời trang của cô không có gì đặc biệt nhưng may mắn thay là đã đỡ xấu hơn xưa nhiều lắm rồi.

Son Ye Jin 

Tôi luôn thắc mắc vì sao Son Ye Jin là người duy nhất trong tứ đại mỹ nhân của Hàn Quốc vẫn chưa được lên trang bìa cho VOGUE Korea và tôi đã hiểu lý do vì sao khi chiêm ngưỡng những bộ trang phục này của cô. Son Ye Jin là một diễn viên tài năng xuất chúng ai cũng công nhận nhưng thời trang khi xưa của cô có quá nhiều vấn đề. Thời gian dần trôi thì Son Ye Jin cũng đã diện đẹp hơn rất nhiều, nhất là từ sau Hạ Cánh Nơi Anh và còn trở thành “người nhà” của thương hiệu Valentino nữa. Đây quả là một bước tiến dài trong lĩnh vực thời trang mà cô đã trải qua.

>> Có thể bạn quan tâm: Ngắm nghía phong cách đăng bài trên Instagram của dàn sao nữ Hàn

Ha Ji Won 

Sẽ thật là thiếu sót nếu danh sách này không có sự hiện diện của Ha Ji Won. Ngôi sao Hoàng Hậu Ki đích thị là “kẻ thù của thời trang” chứ người mà yêu thời trang hay chí ít là không quan tâm tới nó lắm cũng không thể mặc xấu nhiều lần như cô được. Không biết là Ha Ji Won tự phối đồ hay có stylist nào đứng sau không nữa. Lâu lắm rồi Ha Ji Won chưa xuất hiện trước công chúng nên tôi cũng chẳng biết là phong cách thời trang của cô đã tiến bộ được tí nào chưa.

Lee Bo Young 

Trước khi trở thành mợ út Seo Hee So sang chảnh và thời thượng trong Sở Hữu thì Lee Bo Young đã trải qua thời kỳ mặc xấu với phong cách rất chi là dừ. Khi thì cô làm quá lên khiến bản thân già đi vài tuổi, khi khác lại ăn vận đơn giản tới mức như một nhân viên văn phòng bình thường vậy. Đặt hình ảnh của Lee Bo Young khi xưa với hình ảnh gần đây nhất chắc hẳn mọi người sẽ sốc lắm khi thời trang của cô có sự biến đổi lớn.

Suzy 

Nữ thần sinh năm 1994 từng khiến mọi người choáng váng khi đi sự kiện mà ăn mặc tưởng đâu mới ngủ dậy xong trễ giờ nên chạy thẳng tới để tham dự luôn. So với bộ trang phục của Lee Bo Young thì Suzy còn đáng trách hơn nhiều vì không ai lại diện áo thun và quần đùi ngắn như vậy để đi sự kiện cả. Đó là một sự lựa chọn cẩu thả và thiếu tôn trọng. Còn trong lần họp báo ra mắt phim Lãng Khách thì dù diện trên người đồ của Dior nhưng tiếc là thiết kế này và Suzy không dành cho nhau nên khiến cho cả hai kém đẹp đi thấy rõ dù chụp ở góc độ nào đi chăng nữa. Đây là những khoảnh khắc thời trang mà nữ chính Khởi Nghiệp chắc chắn không bao giờ muốn nhìn lại trong đời.

>> Xem thêm: Những diễn viên được các nhà sản xuất phim săn đón nhiệt tình nhất

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.