x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hội người tình màn ảnh đỉnh không kém chồng ngoài đời của Jun Ji Hyun

Hồng Trà Sữa 17:20 - 05/07/2021

Jun Ji Hyun đã có gần 23 năm kinh nghiệm trong nghề diễn viên với loạt tác phẩm ăn khách cũng như những giải thưởng danh giá. Tôi còn vừa nhận ra một điều rằng những người bạn diễn nam của Jun Ji Hyun đều là các tài năng xuất chúng của phim ảnh Hàn Quốc. Dù không phải ai cũng yêu đương với cô trên màn ảnh nhưng để sở hữu được dàn bạn diễn đỉnh cao như vậy thì quả thật rất đáng để ghen tị đấy chứ.

>> Bạn có biết: 6 cặp đôi mà Knet muốn thấy họ yêu nhau trên các tác phẩm phim ảnh

Lee Jung Jae - Người Tình Không Chân Dung 

Người Tình Không Chân Dung là bộ phim điện ảnh thứ hai mà Jun Ji Hyun tham gia và trong tác phẩm này, cô thủ vai nữ chính trẻ trung tên Eun Joo. Nam chính Sung Hyun của phim là nam diễn viên vừa có sắc vừa có tài Lee Jung Jae. Trong phim, hai nhân vật Eun Joo và Sung Hyun trao đổi thư từ với nhau qua một hộp thư đặc biệt có thể “xuyên không”, thật chất hai người này sinh sống ở hai năm khác nhau. Đó là lí do vì sao mà phim có tên gọi là Người Tình Không Chân Dung.

Nam diễn viên Lee Jung Jae năm nay 49 tuổi và là ngôi sao độc thân quyến rũ bậc nhất của làng giải trí Hàn Quốc. Anh còn là một diễn viên tài năng bên cạnh việc sở hữu ngoại hình xuất chúng vạn người mê. Lee Jung Jae sở hữu hai giải thưởng Rồng Xanh và 1 giải thưởng Baeksang tính đến lúc này. Năm 2015, anh hợp tác với Jun Ji Hyun lần thứ 2 trong bộ phim điện ảnh bom tấn Sứ Mệnh Truy Sát.

Cha Tae Hyun - Cô Nàng Ngổ Ngáo 

Một năm sau Người Tình Không Chân Dung, Jun Ji Hyun đóng chính trong Cô Nàng Ngổ Ngáo và bộ phim này chính là bước ngoặt giúp tên tuổi cô sáng chói được như ngày hôm nay. Bên cạnh diễn xuất xuất thần của cô thì thành công của phim còn phải kể đến màn thể hiện ấn tượng và duyên dáng của nam diễn viên Cha Tae Hyun trong vai Gyun Woo. Jun Ji Hyun và Cha Tae Hyun quả thật là một cặp đôi hoàn hảo khi hợp tác với nhau trong Cô Nàng Ngổ Ngáo. Nói nhỏ một chút nhé, phim này cũng từng là một kỷ niệm tuổi thơ tuyệt đẹp của tôi đấy.

Sau thành công của vai Gyun Woo, Cha Tae Hyun tiếp tục gây dấu ấn với hàng loạt tác phẩm ăn khách ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình như Ông Ngoại Tuổi 30, Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới hay Hậu Trường Giải Trí. Anh cũng xuất hiện với tư cách diễn viên khách mời trong bộ phim Huyền Thoại Biển Xanh lên sóng năm 2016 mà Jun Ji Hyun thủ vai nữ chính. 

Jang Hyuk - Ngọn Gió Yêu Thương 

Tuy cái kết không được ở bên nhau khi một người lên thiên đường một người trụ lại ở dưới trần gian nhưng chuyện tình của Kyung Jin (Jun Ji Hyun) với Myung Woo (Jang Hyuk) là một trong những chuyện tình đẹp nhất của điện ảnh Hàn thập niên 2000s. Từ việc Kyung Jin hiểu lầm Myung Woo là kẻ xấu tới việc dần dần nhận ra tình cảm của nhau rồi đến cái kết đau buồn khi Myung Woo ra đi trong một lần cả hai đuổi bắt tội phạm, cả Jun Ji Hyun và Jang Hyuk đã vẽ nên một câu chuyện tình cảm khiến người xem nhung nhớ, day dứt khôn nguôi.

Jang Hyuk vào nghề năm 1997 và được biết đến với hình tượng mạnh mẽ, gợi cảm cùng khả năng diễn xuất ấn tượng. Anh cũng là một trong những ngôi sao hiếm hoi lấy lại được ánh hào quang sau thời gian dính phải lùm xùm không hay. Trong sự nghiệp, Jang Hyuk từng 2 lần được đề cử Thị đế ở Baeksang Arts Awards và vinh dự thắng giải Grand Prize - Daesang tại KBS Drama Awards 2010 với bộ phim ăn khách khi đó Săn Nô Lệ.

>> Có thể bạn quan tâm: Những diễn viên được các nhà sản xuất phim săn đón nhiệt tình nhất

Kim Soo Hyun - Vì Sao Đưa Anh Tới 

Vì Sao Đưa Anh Tới đánh dấu màn tái xuất của Jun Ji Hyun ở mảng truyền hình sau 14 năm vắng bóng kể từ Hạnh Phúc Bên Nhau năm 1999. Sánh vai cùng cô trong phim này là ngôi sao sáng giá vào thời điểm đó - Kim Soo Hyun. Dù chênh lệch 7 tuổi nhưng Jun Ji Hyun và Kim So Hyun vẫn hợp tác với nhau rất tốt để mang về thành công đáng kinh ngạc cho Vì Sao Đưa Anh Tới. Đây có thể được xem là tác phẩm truyền hình đáng nhớ nhất của cả hai xét ở cả khía cạnh thương mại lẫn chuyên môn.

Hơn 7 năm kể từ tập cuối của Vì Sao Đưa Anh Tới, Kim Soo Hyun giờ đã là nam thần đình đám nhất nhì của phim ảnh Hàn Quốc khi là ngôi sao có thù lao cao nhất ở mảng truyền hình. Nam thần sinh năm 1988 còn là Thị đế của Baeksang Arts Awards và sở hữu tới tận 5 giải thưởng Grand Prize - Daesang tính đến thời điểm này. Trước khi yêu nhau trên phim vào năm 2013 - 2014 thì Jun Ji Hyun và Kim So Hyun từng là người chung một đội trong phim điện ảnh Đội Quân Siêu Trộm.

Lee Min Ho - Huyền Thoại Biển Xanh 

Hết yêu đương với Kim Soo Hyun thì vào 2 năm sau, Jun Ji Hyun lại cặp kè với một nam thần mà danh tiếng của anh còn nhỉnh hơn cả Kim Soo Hyun ở mảng truyền hình - Lee Min Ho. Cả hai trở thành một cặp trong bom tấn của nhà đài SBS năm đó mang tên Huyền Thoại Biển Xanh. Với rating trung bình đạt 17,6%, Huyền Thoại Biển Xanh tiếp tục là một bộ phim thành công khác của Jun Ji Hyun cũng như Lee Min Ho ở mảng thương mại, đồng thời mang về cho họ giải “Cặp đôi xuất sắc nhất” tại SBS Drama Awards 2016.

Cho dù không phải là người hâm mộ phim Hàn cuồng nhiệt đi chăng nữa thì cái tên Lee Min Ho chắc hẳn cũng được mọi người biết đến rất nhiều. Anh hiện vẫn là ngôi sao Hallyu có số lượng người thích cũng như theo dõi đông đảo nhất trên Facebook cũng như Instagram. Bên cạnh công việc diễn xuất thì Lee Min Ho còn là gương mặt được các thương hiệu lớn trong và ngoài nước săn đón nhiệt tình.

>> Xem thêm: 10 sao nữ Hàn có tổng thu nhập từ phim cao nhất mọi thời đại

Trong số 5 ngôi sao nam đình đám trên, tôi thích màn kết hợp giữa Jun Ji Hyun với Cha Tae Hyun nhất, bởi lẽ đây là một phần tuổi thơ của tôi mà. Còn mọi người thì sao nhỉ? Ngoài ra nếu như có thêm một cơ hội nữa để họ yêu nhau trên màn ảnh, mọi người mong muốn cơ hội đó sẽ thuộc về ai nào?

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.