x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jung Eun Chae và những nàng tiểu thư ấn tượng nhất màn ảnh Hàn 2022

Pitaya 08:50 - 31/12/2022

Mình thấy rằng, “con nhà giàu” không còn là chủ đề xa lạ trong các bộ phim Hàn. Không thể phủ nhận, sự xuất hiện của những nàng tiểu thư nhà giàu, sang chảnh luôn trở thành một trong những nhân tố “hút khách” nhất của phim. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, những cô nàng tiểu thư còn khiến mình mê đắm bởi gu thời trang cực sang xịn. Cùng mình điểm lại những nhân vật tiểu thư nhà giàu ấn tượng nhất trên màn ảnh Hàn năm 2022 này nhé. 

Seol In Ah (Hẹn Hò Chốn Công Sở)

Vào vai Jin Young Seo - tiểu thư con nhà tài phiệt của một tập đoàn lớn, ngay từ lần đầu xuất hiện, nữ diễn viên Seol In Ah đã khiến mình “ngây ngất” bởi nhan sắc quá đỗi xinh đẹp cùng tính cách tự lập, mạnh mẽ, không hề bánh bèo. 

Thậm chí, dù là tiểu thư lá ngọc cành vàng nhưng Young Seo vẫn rất “mặt dày” theo đuổi chàng thư ký Cha (Kim Min Kyu thủ vai) đến khi anh chàng phải gục ngã thì mới thôi. Vừa xinh đẹp, vừa độc lập, lại rất chủ động trong tình yêu, Jin Young Seo chính là một hình mẫu phụ nữ lý tưởng mà bất kỳ ai cũng yêu thích.

Tuy nhiên, vẫn có điểm mình cực kỳ không thích ở nhân vật này. Mặc dù ý đồ của biên kịch là xây dựng hình tượng Jin Young Seo là một cô gái mạnh mẽ, quyết đoán, nhưng qua những đoạn cô nàng đối đáp với cha thì mình cho rằng, Young Seo lại không phải là một cô con gái ngoan đâu nha. 

Mình đã hy vọng rằng kết phim, mọi hiểu lầm giữa 2 cha con sẽ được hóa giải. Tuy nhiên, việc cô nàng quyết định “đoạn tuyệt” quan hệ với cha khiến mình cảm thấy khá khó chịu. Nếu như Young Seo bình tĩnh hơn và chia sẻ với cha để ông hiểu lý do cô muốn ở bên cạnh người mình yêu, thì biết đâu, chủ tịch Jin cũng sẽ nghĩ lại và mối quan hệ của hai cha con sẽ không hoàn toàn đổ vỡ như vậy.

>>Xem thêm: Seol In Ah của Hẹn Hò Chốn Công Sở có style trên phim long lanh

Jung Eun Chae (Anna)

Đảm nhận vai diễn Hyeon Ju - nàng tiểu thư bị Lee Yoo Mi (Bae Suzy) đánh cắp thân phận trong bộ phim truyền hình đình đám Anna chính là diễn viên Jung Eun Chae. Với thần thái sang chảnh, kiêu kỳ, Jung Eun Chae thậm chí còn được nhận định rằng sinh ra để đóng các vai tiểu thư nhà giàu, quyền quý. 

Mình phải công nhận rằng, tạo hình cực đẹp trong phim của mỹ nhân họ Jung khiến nhân vật Hyeon Ju áp đảo hoàn toàn “tình đầu quốc dân” Suzy, không hổ danh là Anna "hàng real".

Xinh đẹp, giàu có, tưởng rằng Hyeon Ju chính là một ví dụ điển hình cho những cô gái sinh ra ở vạch đích, tuy nhiên, cô gái này cũng có suy nghĩ nội tâm vô cùng phức tạp. Cuộc sống quá suôn sẻ khiến cô không biết mục tiêu của bản thân là gì, không có ước mơ và thậm chí đôi khi còn bị mất phương hướng. 

Khoảnh khắc duy nhất mà Hyeon Ju cảm nhận được rõ ràng là bản thân đang sống chính là khi cô gặp lại con gái của mình. Dù vậy, nhân vật này vẫn có một kết cục buồn trong phim, mở ra một cuộc sống mới trong thân phận mới của cô hầu gái Lee Yoo Mi.

>>Xem thêm: Jung Eun Chae - Xinh đẹp, thần thái nhưng đời tư lắm ồn ào

Seo Ji Hye (Adamas)

Từng làm mưa làm gió với tạo hình tiểu thư nhà giàu Bắc Hàn xinh đẹp, ngọt ngào trong Hạ Cánh Nơi Anh, tại dự án Adamas, Seo Ji Hye tiếp tục thử sức với vai diễn con nhà giàu với gia thế cực khủng.

Trong phim, Seo Ji Hye vào vai Eun Hye Soo - con gái duy nhất của giám đốc bệnh viện Eunkook, con dâu cả của Tập đoàn Haesong. Mặc dù có thân phận cao quý nhưng sâu bên trong Hye Soo là nội tâm đầy sóng gió khi biết được các góc khuất trong gia đình, cùng với đó là cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. 

Dẫu vậy, với bản chất là một người chính trực, mạnh mẽ, Eun Hye Soo không cam tâm chỉ làm "bông hoa trong nhà kính" mà sẵn sàng đứng lên, đương đầu chống lại các thế lực lớn mạnh và giúp đỡ người yếu thế, tìm ra sự thật bị vùi lấp. 

Bên cạnh việc theo dõi những chuyển biến trong tâm lý của nhân vật, mình còn vô cùng thích gu thời trang "siêu đỉnh" của nữ diễn viên. Dù rằng trong phim, Seo Ji Hye đã cố tình lựa chọn những bộ trang phục có màu sắc trầm nhằm thể hiện nội tâm có phần u uất của nhân vật, nhưng vẫn không thể phủ nhận được tạo hình của cô nàng trong phim khiến mình quá mê mẩn, rất ra dáng một tiểu thư tài phiệt thanh cao, quyền lực.

Jo Hye Joo (Reborn Rich)

Xuất hiện trên poster phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt (Reborn Rich) nhưng mãi phải đến tập 10, nhân vật tiểu thư giàu có Jin Ye Joo do nữ diễn viên Jo Hye Joo thủ vai mới chính thức xuất hiện. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên khi xuất hiện tại sân bay, mỹ nhân họ Joo đã khiến mình phải sửng sốt bởi khí chất tiểu thư không lẫn đi đâu được cùng nhan sắc ngọt ngào, rạng rỡ.

>>Xem thêm: Nhan sắc mỹ nhân Reborn Rich gây xôn xao vì gợi nhớ Á hậu Phương Nhi

Được mệnh danh là "Paris Hilton Hàn Quốc", Jin Ye Joo khiến mọi người không khỏi rời mắt bởi hàng hiệu phủ từ đầu đến chân. 

Dù mỗi người một vẻ, nhưng các nàng tiểu thư ấn tượng nhất màn ảnh Hàn này đều khiến mình không khỏi xao xuyến trước nhan sắc rạng ngời cùng thần thái vô cùng thu hút, sang chảnh đúng chuẩn con nhà quyền quý. Nếu được chọn ai là người mang khí chất tiểu thư “xịn” nhất, mình sẽ vote một phiếu cho nàng Anna “hàng thật” Jung Eun Chae nhé.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Anna? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.