x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seol In Ah của Hẹn Hò Chốn Công Sở có style trên phim long lanh

Roses 07:30 - 24/03/2022

Theo dõi Hẹn Hò Chốn Công Sở, chắc chắn bạn cũng phải đồng tình với mình rằng dàn diễn viên trẻ đẹp cùng năng lực diễn xuất tuyệt vời chính là yếu tố “hút khách” bậc nhất. Và tất nhiên, gu thời trang của họ cũng trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. 

Bỏ qua các anh trai chỉ diện sơ mi và vest đi nhé, trong phim còn có 2 cô gái đang “làm mưa làm gió” với phong cách ăn diện biến tấu không ngừng đây này. Khác hoàn toàn với nữ chính Kim Se Jeong, nữ phụ Seol In Ah đã gây thương nhớ bởi style công sở đơn giản nhưng vẫn cực kỳ “chanh sả” và ra dáng thiên kim tiểu thư. 

Cô nàng công sở thanh lịch trên phim

Đối với Seol In Ah khi xuất hiện trong Hẹn Hò Chốn Công Sở ở vai diễn con nhà tài phiệt giàu có thì blazer và bộ suit chính là 2 món thời trang "chân ái". Mình thấy cô nàng đã phối đồ một cách sáng tạo để phong cách công sở không quá cứng nhắc, không gây nhàm chán. 

Dù diện style đứng tuổi nhưng trông cô tiểu thư vẫn rất trẻ trung mà không hề “cộng thêm tuổi” đâu nhé. Nhờ phối đồ toàn màu trung tính, style của Seol In Ah mang đến vẻ ngoài thanh lịch, cá tính một cách rất tự nhiên. 

>>Xem thêm: Nhan sắc của Kim Se Jeong và dàn mỹ nhân Hàn qua camera thường

Style ngoài đời giản dị, yêu kiều

Thế nhưng mình đã dạo một vòng quanh trang cá nhân của Seol In Ah và phát hiện cách ăn mặc ngoài đời của cô nàng khác xa trên phim đấy nhé. Khác với cô thiên kim tiểu thư của Hẹn Hò Chốn Công Sở, Seol In Ah chọn phong cách mộc mạc hơn nhiều. 

Vẫn là những bộ đồ mang tông màu trung tính, các item “chân ái” của nữ diễn viên bao gồm áo thun trắng, blazer, quần jeans hay quần âu được phối với nhau nhịp nhàng, không gây nhàm chán. Mình thấy trông Seol In Ah rất năng động, trẻ trung khi diện những bộ đồ đơn giản này. 

Thời trang thảm đỏ nhẹ nhàng, tinh tế 

Bạn có để ý không, Seol In Ah của chúng ta khi đi thảm đỏ chọn trang phục có điểm tương đồng với phong cách thường ngày của cô. Đó là sự tinh giản nhưng vẫn sang chảnh vô cùng. Nữ phụ “quốc dân” đã khéo léo chọn những bộ cánh giúp tôn lên vóc dáng ngọc ngà của nữ diễn viên.

Tuy nhiên, cá nhân mình thấy style thảm đỏ của Seol In Ah cần được cải thiện hơn nữa. Vì danh tiếng của cô chắc chắn sẽ ngày càng tăng cao sau bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở, nên trang phục khi tham dự sự kiện của Seol In Ah cũng phải lộng lẫy, hút mắt và sang trọng hơn chứ nhỉ. 

>>Xem thêm: So kè nụ hôn Hẹn Hò Chốn Công Sở: Đôi chính thua xa cặp phụ

Phải công nhận rằng, Seol In Ah đã thành công trong việc phối đồ để tạo ra những outfit chuẩn mốt, không quá cầu kỳ lại chẳng đụng hàng với ai. Không những giản dị trong cách diện đồ, Seol In Ah còn khá thoải mái khi chọn kiểu tóc và đặc biệt là chẳng trang điểm cầu kỳ bao giờ. 

Mình để ý thấy cô nàng ngoài đời thường xuyên để mặt mộc mà auto xinh ngất ngây. Cùng học hỏi nữ diễn viên với những item xuất sắc này nhé!

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim ảnh tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.