x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Ha Yoon Kyung và dàn nữ phụ sở hữu gu thời trang đỉnh nhất 2022

Seul 16:00 - 25/07/2022

Bên cạnh loạt nữ chính xinh đẹp thì không ít nữ phụ trong các tác phẩm truyền hình Hàn Quốc 2022 sở hữu gu thời trang khá ấn tượng. Cùng Seul điểm qua những gương mặt có phong cách thời trang đẹp nhất trong năm nay nhé.

1. Ha Yoon Kyung

Nhân vật Choi Su Yeon do diễn viên Ha Yoon Kyung thủ vai trong bộ phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo) là một trong những nhân vật gây được thiện cảm với Seul nhất. Cô đảm nhận hình tượng nữ luật sư đến từ công ty luật Hanbada. Su Yeon nổi tiếng nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng tính cách ấm áp, tốt bụng.

Đặc biệt, cô còn sở hữu một tủ đồ với loạt trang phục đa dạng gồm áo blazer, vest, quần ống đứng, áo sơ mi kiểu,... Vì đặc tính công việc nghiêm túc nên trang phục của nữ phụ mang hơi hướng trang trọng, thanh lịch. Dù vậy cô vẫn sẵn sàng trải nghiệm nhiều kiểu trang phục khác nhau để không gây nhàm chán.

Đối với tác phẩm này, Seul đánh giá cao màn thể hiện của Yoon Kyung. Diễn xuất ổn định cùng tương tác bùng nổ với nữ chính Park Eun Bin khiến vai diễn của cô thêm thu hút và sinh động. Mong rằng trong tương lai, Seul sẽ được thưởng thức thêm nhiều hình tượng đa dạng hơn đến từ nữ phụ xinh đẹp, tài năng này.

>>Xem thêm: Diễn xuất của Park Eun Bin trong phim mới: Chân thực và quá đáng yêu

2. Seol In Ah

Ngoài Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) thì nữ phụ Jin Young Seo do Seo In Ah thủ vai trong Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) cũng có màn chào sân ấn tượng trong năm 2022 này.

Ở nữ phụ, Seul thấy được Young Seo sở hữu phong cách thời trang đơn giản, thời thượng nhưng không kém phần sang chảnh. Những món đồ hiệu thường xuyên xuất hiện trên người nhân vật. Chưa kể, vóc dáng cân đối của diễn viên đã góp phần khiến trang phục được tôn lên.

Seul nhận định năm 2022 là một năm bứt phá của Seol In Ah. Vai diễn này cũng là bước đệm giúp cô nàng có một cú nhảy vọt trong hành trình làm diễn viên của mình.

3. Jung Eun Chae

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua cái tên Jung Eun Chae. Trong năm 2022, cô đã trở lại với phim mới mang tên Anna kết hợp cùng Suzy.

Vốn sở hữu gương mặt tây, sắc nét nay lại vào vai tiểu thư nhà tài phiệt nên hình ảnh của Jung Eun Chae càng thêm tỏa sáng. Loạt trang phục thời thượng, đa kiểu dáng, đa màu sắc thường xuyên được nữ phụ khoác lên mình.

Dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng Jung Eun Chae vẫn thuyết phục Seul nhờ hình ảnh của nhân vật cùng diễn xuất tài tình. Hy vọng rằng trong tương lai, Jung Eun Chae sẽ có cơ hội dẫn dắt một tác phẩm của riêng mình.

4. Yoo Sun

Ngoài Jung Eun Chae thì Yoo Sun cũng khiến Seul được dịp hoa mắt trước loạt trang phục sang chảnh của cô. Nữ phụ đã có màn thể hiện rất xuất sắc trong bộ phim Eve (Thiên Nga Bóng Đêm) với sự tham gia của nữ chính Seo Ye Ji.

Ở nhân vật Han So Ra do Yoo Sun thủ vai, Seul nhận thấy trang phục của cô mang phong cách trưởng thành, cầu kỳ và bắt mắt nhờ phụ kiện to bản. Vì vào vai con gái cựu tổng thống và phu nhân chủ tịch nên hình ảnh này của Yoo Sun hoàn toàn phù hợp với hoàn cảnh nhân vật.

Ngoài tạo hình thì Seul cùng muốn dành lời khen cho Yoo Sun nhờ diễn xuất xuất thần của cô nàng. Những phân cảnh nữ phụ khóc lóc hay phẫn nộ đều khiến Seul phải rùng mình. Có thể nói năm 2022 là một năm đại thành công với Yoo Sun.

Vừa trên là dàn nữ phụ khiến Seul phải mê mệt trước phong cách thời trang thời thượng của họ. Về cá nhân, Seul thích nhất phong cách của nữ diễn viên Ha Yoon Kyung nhờ sự thanh lịch, tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Vậy còn bạn, bạn thích phong cách của ai nhất, nhớ bình luận phía dưới cho Seul và mọi người cùng biết nhé!

>>Xem thêm: Park Eun Bin và những nữ chính có diễn xuất xuất sắc nhất đầu năm 2022

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Ha Yoon Kyung cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.