x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jung Ho Yeon, Han So Hee và các mỹ nhân Hàn mới được kỳ vọng nhất 2022

Mỳ Quảng 08:50 - 31/01/2022

Cùng với các nam diễn viên mới được kỳ vọng nhất trong năm 2022 thì những người trong ngành cũng đã chọn ra danh sách sao nữ. Hầu hết đều là những gương mặt đang lên và khẳng định được chỗ đứng trong năm 2021. Vậy ai là người được kỳ vọng nhất, hãy xem tới cuối để khám phá nhé.

Top 6: Han So Hee, Lee Se Young, Park Eun Bin, Moon Ga Young

Top 6 trong cuộc bình chọn của người trong ngành là 4 mỹ nhân: Han So Hee, Lee Se Young, Park Eun Bin, Moon Ga Young. Đây là 4 người đẹp đã có một năm 2021 vô cùng mỹ mãn, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem. 

Han So Hee năm 2021 mới lên chính nhưng đã vô cùng đình đám nhờ nhan sắc và chịu thử sức. Moon Ga Young cũng rất thành công với True Beauty, nhan sắc ngọt ngào và kinh nghiệm diễn xuất dày dặn của cô nàng rất xứng đáng để có cơ hội bật lên hàng top.

Còn Park Eun Bin và Lee Se Young thì lại có bước tiến lớn sau 2 tác phẩm cổ trang nổi tiếng là Luyến MộCổ Tay Áo Màu Đỏ. Màn nữ cải nam trang của Park Eun Bin trong Luyến Mộ đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Còn Lee Se Young lại diễn tâm lý phức tạp của nhân vật rất xuất sắc. Chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi sự bùng nổ của 2 mỹ nhân trưởng thành từ sao nhí này trong năm 2022 đấy nhé

>>>> Xem thêm: Se Young, Ga Young đỉnh nhất trong dàn mỹ nhân nhí tái xuất 2021

Top 5: Lee Yoo Bi, Won Ji An

Đứng top 5 của bảng bình chọn này là Lee Yoo Bi và Won Ji An. Lee Yoo Bi thì đã quen thuộc quá rồi, còn Won Ji An chỉ mới là tân binh, gây chú ý trong bộ phim D.P. của Netflix. Cả 2 đều đang được mong đợi sẽ có nhiều bước tiến hơn nữa, đặc biệt là Lee Yoo Bi bởi cô nàng cũng chìm nổi trong showbiz khá lâu rồi nhưng vẫn chưa thể có vai diễn đỉnh cao để bật lên.

Top 4: Go Yoon Jung, Choi Sung Eun

Top 4 của bảng bình chọn năm nay thuộc về Go Yoon Jung và Choi Sung Eun. Với Go Yoon Jung thì cô nàng từng gây chú ý khi xuất hiện trong Sweet Home năm 2020 và Law School năm 2021. Gương mặt xinh đẹp ấn tượng của mỹ nhân trẻ này đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Còn Choi Sung Eun lại là gương mặt mới gây chú ý từ bộ phim Beyond Evil trong năm 2021 vừa qua, nên trong năm 2022, ai cũng chờ đợi cô nàng bật lên cao. 

Top 3: Ahn Eun Jin

Lọt vào top 3 nhân vật đáng kỳ vọng nhất năm 2022 này là cô nàng Ahn Eun Jin, một nữ diễn viên xuất thân từ nhạc kịch. Cô đã có màn thể hiện tuyệt vời trong Hospital Playlist năm 2020, 2021 vừa qua. Diễn xuất của Ahn Eun Jin rất tự nhiên, mang đến sự thích thú cho người xem. 

Ngay sau Hospital Playlist, mỹ nhân sinh năm 1991 đã có vai chính trong tác phẩm tiếp theo là The One And Only của JTBC. Tuy rằng, tác phẩm lên sóng với thành tích rating khá ảm đạm nhưng diễn xuất của Ahn Eun Jin vẫn cực kỳ thu hút. Chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi những bước tiến mới của mỹ nhân xinh đẹp này trong thời gian tới.

Top 2: Cynthia, Kim Shin Rok

Hai cái tên này xa lạ với mọi người quá đúng không? Cả hai thực sự là những nhân tố vô cùng bí ẩn nhưng gây tò mò lắm đấy. 

Trước tiên với Cynthia, cô nàng đã thay thế Kim Da Mi, vượt qua vòng tuyển chọn gắt gao để có ngay vai chính đầu tiên ở tác phẩm ra mắt, bộ phim điện ảnh The Witch 2. Cynthia tuy cực mới nhưng cũng đã theo học diễn xuất chính quy nên màn ra mắt lần này thực sự đáng mong chờ. 

Trong khi đó, Kim Shin Rok dù khá lạ nhưng cũng đã góp mặt trong 3 tác phẩm đình đám của năm 2021 là Beyond Evil, You Are My SpringHellbound đấy. Nét diễn sống động chân thực của nữ diễn viên đã khiến người ta phải nhớ mặt. Nhan sắc của chị đẹp sinh năm 1981 này cũng rất ấn tượng chứ không hề nhạt nhòa, vậy nên ai nấy đều chờ đợi năm 2022, Kim Shin Rok sẽ có một trang sự nghiệp mới vẻ vang hơn.

Top 1: Jung Ho Yeon

Và quán quân trong cuộc bình chọn này chính là mỹ nhân tiến nhanh nhất trong năm qua - Jung Ho Yeon. Chỉ với vai diễn trong Trò Chơi Con Mực, danh tiếng của cô nàng đã tăng vùn vụt không có điểm dừng, trở thành ngôi sao cực hot ở cả lĩnh vực thời trang lẫn điện ảnh. Lượng fan tăng, tương lai của Jung Ho Yeon cũng rộng mở ra rất nhiều, không quá khó hiểu khi cô nàng được người trong ngành dành nhiều sự kỳ vọng nhất năm 2022.

>>>> Xem thêm: Những điểm yếu kỹ năng diễn xuất của dàn thần tượng đóng phim đình đám

Vậy là những sao nữ mới của làng phim Hàn được đặt kỳ vọng cao nhất đều đã lộ diện hết rồi. Tôi không ngờ Han So Hee lại xếp hạng thấp như vậy, nhưng tôi tin với những thành tựu đã gặt hái, năm 2022 sẽ lại là 1 năm mà chúng ta được thấy Yoo Na Bi của Dẫu Biết khác hơn, đỉnh hơn. Đương nhiên Jung Ho Yeon cũng là gương mặt tôi rất tò mò, hy vọng cô nàng sớm nhận phim mới.

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.