x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Các mỹ nhân Hàn được genZ yêu thích: Suzy chịu thua trước Han So Hee

SEIZEDIX 21:45 - 25/01/2022

Vừa qua, Allure Korea - một tạp chí có tiếng của Hàn Quốc đã thực hiện một cuộc khảo sát cùng 300 genZ với câu hỏi ai là "nàng thơ" xinh đẹp nhất của giới giải trí xứ sở Kim Chi ở thời điểm hiện tại. Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, kết quả chính thức đã lộ diện. Cùng mình xem qua danh sách những “nàng thơ” được genZ mê đắm nhé.

Han So Hee (48%)

Mình không quá bất ngờ khi Han So Hee trở thành biểu tượng sắc đẹp của thế hệ Z với số lượng bình chọn cao ngất ngưởng. Trong năm vừa qua, cô đã nhận được rất nhiều sự chú ý của mình với hàng loạt bom tấn đình đám. 

Theo mình biết, trong một cuộc phỏng vấn với Allure Korea, Han So Hee từng chia sẻ dường như lý do cô nhận được nhiều sự yêu thích là vì cô luôn sống thật với cảm xúc, không đắn đo xem mình phải thể hiện gì.

Bản thân Han So Hee cũng chia sẻ rằng trái với suy nghĩ của mọi người rằng sự nổi tiếng của cô sẽ giúp cô nhận được rất nhiều kịch bản hấp dẫn nhưng thực tế, cô cũng phải tham gia casting như những nữ diễn viên khác. 

Ngoài ra, cô cũng phải tìm ra những kịch bản phim phù hợp với bản thân và cô không nghĩ rằng gương mặt của bản thân có thể đóng tất cả những vai cô nhận được.

Trong năm 2022, mình đang rất mong đợi nữ diễn viên trở lại với Soundtrack #1, một bộ phim kể về một cặp đôi đã quen biết nhau 20 năm, quyết định ở chung một nhà trong hai tuần để tìm hiểu nhau. Mối quan hệ của cả hai có thể phát triển từ tình bạn sang tình yêu? Cùng đón xem siêu phẩm này nhé.

Suzy (19%)

Nàng thơ được thế hệ Z yêu thích nhiều thứ hai không ai khác ngoài Suzy. Vị trí này của nữ diễn viên không khiến mình cảm thấy bất ngờ vì trong năm qua, cô liên tục cho mình thấy những phong cách mới của bản thân, từ quyến rũ đến thanh lịch, sang chảnh, đôi khi còn vô cùng dễ thương. 

Trong mỗi lần xuất hiện, Suzy luôn khiến mình phải xuýt xoa vì nhan sắc đỉnh cao và đẹp theo năm tháng. Bảo sao thế hệ Z cũng không thể không thích nữ ca sĩ, diễn viên này cơ chứ. 

Shin Min Ah (14%)

Xuất hiện trong bom tấn truyền hình Hometown Cha-Cha-Cha, Shin Min Ah trở thành cái tên đứng thứ ba trong BXH những “nàng thơ” được thế hệ Z mê đắm. 

Sau nhiều năm làm nghề, đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên vẫn khiến mình phải ngất ngây vì vẻ đẹp không tì vết, làn da trắng mịn cùng những đường nét vô cùng hoàn mỹ trên gương mặt. Ghi điểm với loạt vai diễn lớn nhỏ, đến giờ mình đã hiểu tại sao Shin Min Ah trở thành hình tượng được rất nhiều người hướng tới.

Không chỉ sở hữu nhan sắc cực đỉnh, Shin Min Ah còn khiến mình bái phục khi biến hóa liên tục mỗi lần trở lại, thử sức với nhiều phong cách độc đáo và độc lạ trong những lần đóng phim. Hy vọng trong năm 2022 cô sẽ tiếp tục có sự nghiệp khởi sắc hơn nữa.

>>>Xem thêm: Những điều ít người biết về mỹ nhân Dẫu Biết - Han So Hee

aespa (13%)

Cùng với sự vắng mặt của BlackPink trong suốt một năm qua, aespa có lẽ là nhóm nhạc nữ có tốc độ phát triển đỉnh cao nhất trong năm vừa qua. Với loạt bản hit lớn với độ viral cực kỳ xuất sắc như Next Level Savage, aespa được mình cũng như thế hệ genZ mê đắm và luôn chờ đợi nhóm mỗi lần xuất hiện.

Sở hữu những thành viên thuộc thế hệ Z, không tự nhiên mà aespa lại được mình yêu thích đến vậy. Cụ thể mỗi thành viên đều sở hữu nhan sắc và phong cách khác nhau, nhưng tựu chung, họ đều có vẻ đẹp bắt mắt và vóc dáng thon thả. 

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nhóm đều được chuẩn bị trang phục kỹ lưỡng, mang tới diện mạo hoàn chỉnh và chất lượng nhất.

Đến từ SM - một trong những công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc, nhóm nhạc nữ bốn thành viên này được mình kỳ vọng phát triển hơn nữa trong tương lai. 

Yoona (6%)

Đã debut rất lâu, thế nhưng, Yoona chưa bao giờ hết hot với từng thế hệ khán giả, và mới nhất là GenZ. Trong lần xuất hiện mới nhất, nữ ca sĩ vẫn gây ấn tượng cực mạnh với mình bằng vẻ tươi trẻ, làn da vô cùng mịn mạng và căng bóng. Dường như không có một dấu hiện nào cho thấy Yoona già đi theo năm tháng.

Trong năm 2022, Yoona sẽ sớm trở lại với truyền hình Hàn Quốc bằng bom tấn Big Mouth cùng với nam diễn viên Lee Jong Suk. Bộ phim sẽ tập trung vào Park Chang Ho (Lee Jong Suk) - một luật sư đang gặp khó khăn vì tỷ lệ thắng chỉ chiếm 10%. 

Với sự đồng hành của vợ là Go Mi Ho (Yoona), Chang Ho dần lấy lại được vị thế và dẹp tan hết những lời đồn cho rằng anh chỉ có “mồm to” chứ không có năng lực. Với chủ đề vô cùng hấp dẫn, mình rất kỳ vọng Big Mouth sẽ thành công khi lên sóng.

>>>Xem thêm: Thời trang & quảng cáo - 2 thứ làm nên sự viên mãn cho Yoona

Tất cả những gương mặt này đều vô cùng xinh đẹp và có tiềm năng phát triển rất lớn trong tương lai. Với sự ủng hộ của thế hệ Z, mình tin chắc rằng những diễn viên này sẽ còn nổi tiếng và thành công hơn nữa với các dự án, sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt. Bạn có đồng ý với ý kiến của mình?

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.