x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Loạt cảnh khóc gây ám ảnh nhất phim Hàn: Nổi da gà với Son Ye Jin

Roses 13:35 - 20/09/2022

Theo mình thì cảnh khóc chính là một trong những cảnh quay “khó nhằn” đối với các diễn viên. Vì nếu khóc không tốt sẽ biến thước phim đó thành “trò hề” đấy ạ. Mình đã xem nhiều tác phẩm của điện ảnh Hàn và phải công nhận rằng, dàn cast đã diễn rất tròn vai và họ khóc rất đạt luôn. Nếu bạn chưa tin thì hãy cùng mình xem lại một số phân cảnh bi thương trong phim Hàn dưới đây nhé! 

Son Ye Jin

Không phải tự nhiên mà Son Ye Jin được xếp vào phái thực lực của làng điện ảnh xứ kim chi đâu ạ. Nhan sắc xinh đẹp, sự nỗ lực không ngừng, thái độ làm việc nghiêm túc cộng thêm tài năng thiên bẩm đã giúp bà xã Hyun Bin có chỗ đứng vững chắc trong Kbiz. Cô nàng đã đem đến vô vàn cung bậc cảm xúc khác nhau đến với khán giả qua từng vai diễn.

Nếu bạn muốn xem Son Ye Jin diễn cảnh khóc thì hãy thưởng thức hai tác phẩm mà cô tham gia diễn xuất vào năm 2016 nhé. Đó là The Truth Beneath (Tội Ác Ẩn Giấu) và The Last Princess (Công Chúa Cuối Cùng). 

Trong The Truth Beneath, Son Ye Jin vào vai một bà mẹ có con gái bị mất tích. Từ một người phụ nữ dịu dàng, cô trở nên điên cuồng và giận dữ vì muốn tìm lại con mình. Ánh mắt của Son Ye Jin có thể khiến bất kì khán giả nào cũng đều phải cảm thấy “rùng mình” và cả sợ hãi nữa. Đôi mắt sưng phù vì khóc, vì thương con, vì tức giận của Son Ye Jin đã lột tả tất cả tâm lý nhân vật.

Còn trong The Last Princess, Son Ye Jin lại khiến người xem rung động khi tái hiện lại cuộc đời thăng trầm của Công chúa Deok Hye. Nỗi uất ức của một người con xa quê hương cùng niềm mong mỏi được bảo vệ đất nước mình, con dân của mình đã được nữ diễn viên thể hiện rất thành công.

>>Xem thêm: Những idol đại diện các tiêu chuẩn sắc đẹp xứ Hàn: IU ngây thơ

Kim Min Hee

Kim Min Hee cũng là cái tên đình đám trong phái thực lực của điện ảnh Hàn Quốc. Mình còn nhớ, nữ diễn viên từng được đạo diễn Park Chan Wook ca ngợi là “nữ diễn viên hạng A được thèm khát nhất”. Dù không phải là mỹ nhân “sắc nước hương trời”, nhưng diễn xuất của cô thì đúng là “đỉnh của chóp” luôn đấy ạ.

Bạn biết không, Kim Min Hee dễ dàng chinh phục khán giả bằng những cảnh khóc đa dạng. Mình ấn tượng nhất với những giọt nước mắt vì mối tình đồng tính trong phim The Handmaiden (Cô Hầu Gái) của nữ diễn viên họ Kim. Đây là một cảnh khóc gợi cho khán giả nhiều suy nghĩ, trăn trở chứ không đơn thuần chỉ là rơi nước mắt vì đau khổ đâu ạ. 

Park Bo Gum

Chạm ngõ điện ảnh khá muộn nhưng Park Bo Gum đã nhanh chóng gây được tiếng vang nhớ diễn xuất đỉnh cao. Mình thấy nam diễn viên sinh năm 1993 dường như đã vượt khá xa so với các đồng nghiệp cùng tuổi khi có những vai diễn cực kỳ chất lượng. Điểm mình thích nhất ở sao nam Mây Họa Ánh Trăng chính là ánh mắt “biết nói” đem đến vô vàn cảm xúc cho khán giả.

Mình thấy từ thời I Remember You hay Reply 1988 (Lời Hồi Đáp), Park Bo Gum đã chinh phục được đông đảo khán giả với những cảnh khóc giàu cảm xúc rồi. 

Bạn còn nhớ một phân cảnh trong tập cuối I Remember You không, Lee Min (Park Bo Gum) bị tên Lee Joon Ho (Choi Won Young) xuống tay. Anh chàng đã thể hiện nỗi đau thể xác khiến người xem phải “nổi da gà”. Nhìn Park Bo Gum diễn cảnh này mà mình thấy đau đớn vô cùng. 

Trong Reply 1998 hay Mây Họa Ánh Trăng cũng vậy, Park Bo Gum có thể hoàn thành các cảnh khóc xuất sắc đến không ngờ. Chỉ cần một ánh nhìn đầy nước mắt cũng đủ để nam diễn viên “thu phục” hàng triệu con tim rồi. Bạn biết không, sở dĩ Park Bo Gum diễn đạt như thế là vì anh cũng là một chàng trai đa cảm ở ngoài đời đấy nhé. 

Ji Sung

Ji Sung là một nam diễn viên chuyên trị các vai diễn "hardcore" cực “nặng độ” trên truyền hình. Đầu năm 2015, anh từng gây không ít sóng gió cho công chúng khi một mình đảm nhận thành công cả 7 nhân cách của Cha Do Hyun - một nhân vật bất hạnh với nỗi đau tột cùng trong Kill Me, Heal Me

Tới năm 2017, ngôi sao Secret lại lần nữa khiến các khán giả ấn tượng vì những gì anh mang tới cho vai diễn Park Jung Woo trong Defendant (Bị Cáo). Đây tiếp tục là một nhân vật lấy đi nhiều nước mắt của người xem. Nước mắt của Ji Sung trong phim thực sự khiến mình phải trăn trở nhiều hơn vì những nỗi đau mà nhân vật phải chịu đựng. 

Yoo Ah In

Ảnh đế Rồng Xanh Yoo Ah In từ lâu đã được đánh giá là nam diễn viên có lối diễn xuất tự nhiên, chân thật. Và mình thấy những cảnh khóc đau đớn cũng chưa một lần làm giảm độ đẹp trai của anh chàng đâu nhé. Đặc biệt, có những lần anh còn tự thêm những giọt nước mắt vào các cảnh quay để tăng phần kịch tính nữa đấy. 

Trong phim Six Flying Dragons (Rồng Tranh Bá), Lee Bang Won (Yoo Ah In) từng rơi lệ trước khi xuống tay với người từng là sư phụ của mình. Được biết, việc khóc không nằm trong kịch bản, tuy nhiên nam diễn viên đã tự mình thêm vào vì cảm thấy rằng điều này là phù hợp với diễn biến tâm lí nhân vật mà anh đảm nhận lúc đó.

Hay những giọt nước mắt cay đắng của vị Thế tử Sado trong The Throne (Bi Kịch Triều Đại) cũng vậy. Yoo Ah In đã làm rất tốt và lột tả được nỗi đau của nhân vật khiến khán giả thương cảm vô cùng. 

>>Xem thêm: Visual cực phẩm từ sự kết hợp nhan sắc của dàn mỹ nhân đình đám Kpop

Được tham gia diễn xuất trong loạt phim có nhiều cảnh đau đớn tột cùng, các diễn viên đã có dịp thể hiện tài năng trong loạt khoảnh khắc bi thương. Họ thực sự đã lấy đi biết bao nước mắt của khán giả qua những cảnh quay “để đời” này. Còn với bạn thì ai mới là diễn viên đóng cảnh khóc đạt nhất. Hãy chia sẻ ngay nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Last Princess? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.