x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Knet chọn ra những idol có chỗ đứng vững chắc trong làng điện ảnh

Mỳ Quảng 11:20 - 23/09/2022

Với các idol lấn sân diễn xuất, sự khắt khe của khán giả dành cho họ luôn nhiều hơn người khác một bậc, đóng truyền hình đã khó được công nhận thì điện ảnh lại càng là địa hạt không có chỗ để phát huy. Dù vậy thì tôi vẫn thấy có một vài ngôi sao làm nên kỳ tích đấy. Họ còn được cư dân mạng xứ Hàn bàn luận sôi nổi và đánh giá là những idol có chỗ đứng vững chắc trong làng điện ảnh. Cùng xem là những ai nhé.

Yoona

Trong nhiều năm theo đuổi diễn xuất, Yoona đã rất linh hoạt và lựa chọn con đường đúng đắn để phát triển. Biết mình còn yếu ở giai đoạn đầu, thay vì kiên trì đóng chính truyền hình rồi nhận phải chỉ trích, Yoona đã chuyển sang hẳn điện ảnh, nhận những vai diễn nhỏ để rèn luyện từ từ. Với sự quyết tâm và chịu khó nỗ lực, quả ngọt đã đến với Yoona khi cô nàng liên tục có tác phẩm ghi dấu ấn trên màn ảnh rộng. 

Từ Confidential Assignment đến Exit, vai phụ hay vai chính thì Yoona đều thể hiện rất sinh động, cho thấy sự tiến bộ rõ rệt của mình. Vừa nhìn danh sách idol được Knet công nhận có chỗ đứng trong làng điện ảnh, tôi biết ngay là không thể thiếu Yoona được. Hy vọng trong tương lai, con đường điện ảnh của mỹ nhân 1990 này sẽ rộng mở hơn nữa.

Im Si Wan

Cũng như Yoona, Im Si Wan là một trong số những idol đi đóng phim có cơ may chuyển sang điện ảnh từ rất sớm và gặt hái được thành tích đáng tự hào. Nếu không tính phim ngắn Misaeng thì Người Luật Sư có thể xem như tác phẩm điện ảnh đầu tay của anh chàng này. Người Luật Sư thành công cả về mặt chuyên môn lẫn thương mại, và diễn xuất của Im Si Wan cũng được công nhận với đề cử tân binh ở 3 lễ trao giải phim lớn nhất Hàn Quốc (Baeksang, Rồng Xanh, Chuông Vàng).

Gần 10 năm lăn lộn bên mảng điện ảnh, Im Si Wan chỉ mới có 6 tác phẩm đã ra mắt thôi nhưng rất đa dạng thể loại nhé. Thậm chí, với bộ phim điện ảnh mới nhất là Hạ Cánh Khẩn Cấp, anh còn đóng luôn phản diện đấy. Diễn xuất ấn tượng và rất có nét riêng, Im Si Wan đã hoàn toàn che đi khuyết điểm ngoại hình hơi hạn chế của mình. Anh chàng có 2 movie nữa chưa có lịch công chiếu là Boston 1947Stolen Identity, chúng ta sẽ còn nhiều điều bất ngờ nữa chờ đón phía trước đấy.

>>>> Xem thêm: Dàn nữ thần 8x xứng danh thế hệ vàng không thể thay thế trong Kbiz

Do Kyung Soo (D.O.)

Với Do Kyung Soo hay còn quen thuộc với cái tên D.O., tôi sẵn sàng dùng từ “thiên tài” để nói về diễn xuất và tài năng của anh. Ngay vai diễn đầu tiên, một nhân vật phụ trong bộ phim truyền hình It’s Okay That’s Love, đóng chung với 2 ngôi sao diễn xuất là Jo In Sung và Gong Hyo Jin, mà Do Kyung Soo không hề bị chê một câu nào, đã vậy còn nhận mưa lời khen là tôi biết chàng trai này có khả năng rồi. Do Kyung Soo cũng nhanh chóng xuất hiện trên màn ảnh rộng và được chú ý hơn cả mảng truyền hình. 

Từ Pure Love cho tới My Annoying Brother, năng lực diễn xuất của Do Kyung Soo đã được công nhận nhờ sự biến hóa sắc nét. Tiếp sau đó là liên tục những màn chuyển mình qua từng tác phẩm đã khiến cư dân mạng hoàn toàn tin tưởng và lạc quan rằng Do Kyung Soo sẽ còn tiến xa ở mảng diễn xuất cả trên màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng.

Suzy

Cái tên tiếp theo mà tôi thấy cư dân mạng Hàn nhận xét rằng có chỗ đứng vững trong làng điện ảnh chính là Suzy. Cô nàng lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng là trong Architecture 101 và đã có ngay danh hiệu để đời “tình đầu quốc dân” cho mình. Hình ảnh thanh thuần ngày ấy của Suzy đã trở thành huyền thoại trong lòng khán giả, dù cô chỉ đóng phụ. 

Suzy không đặt trọng tâm ở mảng điện ảnh nên số lượng tác phẩm không nhiều. Dù vậy năm 2019, Suzy cũng có cơ hội hợp tác cùng cả loạt ngôi sao điện ảnh như Lee Byung Hun, Ha Jung Woo, Lee Sang Won trong Thảm Họa Núi Baekdu. Cô nàng đã được rèn luyện kỹ năng cạnh những tên tuổi lớn, cùng họ tạo nên một tác phẩm ăn khách. Người ta tin rằng tương lai sự nghiệp điện ảnh của Suzy sẽ đi xa hơn nữa và tôi cũng tin như vậy. Trước mắt là cô nàng sắp có Wonderland hợp tác cùng Gong Yoo, Thang Duy và Park Bo Gum rất hứa hẹn đấy.

IU

Đi sau bạn bè đồng trang lứa khá nhiều nhưng IU lại là người có thành tựu lớn nhất và nhanh nhất trong tất cả. Bộ phim điện ảnh Broker chính là tác phẩm đầu tay ra rạp của IU, đã lập tức được xuất hiện tại liên hoan phim Cannes gây tiếng vang toàn thế giới. Diễn xuất của IU ở lần đầu chạm ngõ này cũng được khen ngợi là hợp vai và rất có triển vọng, không bị dàn sao khủng lấn lướt quá nhiều.

IU không chỉ hợp tác cùng các tiền bối đình đám Song Kang Ho, Kang Dong Won, Bae Doo Na mà còn xuất hiện trên thảm đỏ Cannes rất xinh đẹp và đầy tự hào, là diễn viên mang tác phẩm đi tranh giải. Với tiềm năng lớn và thành tựu khủng này, tôi không mấy bất ngờ khi cư dân mạng Hàn đánh giá cao IU. Cô nàng cũng xứng đáng với những khen ngợi và lần nhắc tên này.

>>>> Xem thêm: Lee Jong Suk đình đám nhờ một dàn tác phẩm chất lượng "chống lưng"

Idol lấn sân diễn xuất đang ngày càng có chỗ đứng và khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nhìn vào những gương mặt kể trên, tôi càng thêm tin tưởng rằng tương lai làng phim Hàn sẽ có thêm nhiều idol nữa tiếp nối họ, tạo được chỗ đứng trong lòng khán giả. Chúng ta cứ bình tĩnh chờ đợi những vì sao từ từ tỏa sáng thôi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Yoona, D.O. và những idol lấn sân tài năng của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Confidential Assignment? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.