x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Jun Ki - IU và những đôi Hàn hết phim cũng không né nhau

Mỳ Quảng 13:50 - 23/09/2022

Thường thường ngày trước, các nam nữ chính phim Hàn rất ít khi giao lưu với nhau sau hậu trường, hết phim rồi thì chắc chắn là đường ai nấy đi. Thế nhưng năm 2022 rồi, mọi thứ đã khác, nam nữ chính không những không xa cách mà còn thường xuyên gặp gỡ, kéo cả đoàn vui vẻ ôn lại kỷ niệm xưa. Tôi thấy đây chính là một chuyển biến nên có, là fan như chúng ta chỉ có vui mừng chứ không thiệt gì cả.

Moon Lovers là phim buồn, kết cũng buồn nhưng fan của bộ phim này, đặc biệt là của cặp đôi chính thì chẳng buồn bao giờ. Bởi quan hệ tốt đẹp tuyệt đối của Lee Jun Ki và IU đã kéo dài từ năm đó tới nay không hề sứt mẻ chút nào đấy. Mới đây, IU vừa tổ chức concert 2 đêm và Lee Jun Ki vẫn như thường lệ tới xem để ủng hộ cô bạn diễn, cô em gái thân thiết của mình. Đã vậy cả hai còn chụp hình chung để khoe với fan nữa. Ai nói cặp đôi SoSoo kết buồn nào, quá là hạnh phúc luôn. 

À ngoài Lee Jun Ki thì còn có cả Kang Han Na nữa nhé, công chúa Yeon Hwa trong phim có hiềm khích với Hae Soo thôi chứ ngoài đời thì không đâu. Tình bạn của dàn sao Moon Lovers thực sự là khiến người ta ngưỡng mộ không thôi.

Dàn sao Hospital Playlist cũng nổi tiếng là thân thiết và gắn bó với nhau. Ngoài F5 bác sĩ gặp nhau khá nhiều ra thì vừa qua, nhân kỷ niệm phim phát sóng, cả dàn sao đã cùng đi liên hoan nữa đấy. Jo Jung Suk, Jung Kyung Ho, Kim Dae Myung, Ahn Eun Jin, Shin Hyun Bin đã cùng các nhân viên trong đoàn đi ăn một chầu vô cùng vui vẻ. Tôi tin là đoàn phim Hospital Playlist sẽ còn gặp gỡ dài dài và chúng ta sẽ có nhiều hình đẹp để ngắm nữa.

Han Hyo Joo và Park Hyung Sik của Happiness cũng vừa khiến fan ôm tim hạnh phúc khi tái ngộ trong một sự kiện gần đây. Cậu em Hyung Sik còn chẳng ngại ngùng gì mà khen ngợi Han Hyo Joo: “Chị lại đẹp hơn rồi này”, khiến cho chị đẹp cười mãn nguyện vô cùng. Anh chàng này đúng là càng ngày càng ngọt mà, biết ăn nói như thế thì sao mà xa cách được cơ chứ. Qua chuyện gặp gỡ này càng chứng minh Han Hyo Joo - Park Hyung Sik rất thân thiết dù cho phim đã kết thúc lâu rồi. Tôi thấy fan của cả hai đang vui lắm, giờ mà có tin tái hợp lần nữa thì chắc sẽ bùng nổ lắm đây, chemistry ngọt ngào đỉnh chóp thế cơ mà.

>>>> Xem thêm: Những cặp mỹ nhân có tên gây lú nhất trong làng phim Hàn

Ngoài Park Hyung Sik ra thì Han Hyo Joo cũng đã gặp lại “người yêu” Lee Seung Gi của Người Thừa Kế Sáng Giá nữa đấy. Cả hai đã cùng xuất hiện trên clip YouTube của Lee Seung Gi, Han Hyo Joo tới đó làm khách mời thưởng thức món thịt nướng do anh bạn diễn mình tự tay làm đó nha. Qua lần gặp lại vui vẻ ấy, tôi mới biết được là Lee Seung Gi và Han Hyo Joo đã quen nhau 17 năm rồi đấy, dù họ không gặp gỡ thường xuyên nhưng luôn là những người bạn tốt của nhau. Nghe xong mà tôi cảm động không nói nên lời.

Thăng cấp hơn những cặp đôi khác nhiều lần chính là Son Seok Gu và Kim Ji Won của My Liberation Notes. Sau khi phim hết, cặp đôi này chẳng những không né nhau mà còn dắt tay lên tạp chí, tặng fan bộ ảnh đôi cực tình cảm. Bao nhiêu nỗi buồn ngày phim kết thúc, ngày cả hai mỗi người một đường, đã được bù đắp lại tất cả sau loạt ảnh này. Đây cũng là lần đầu tiên Kim Ji Won chụp tạp chí với bạn diễn nam sau khi phim kết thúc đấy nhé, điều này chứng minh hai anh em Son - Kim thân thiết và không có chút ngại ngùng nào với nhau cả.

Đã có cặp đôi gặp gỡ ngoài đời, có cặp đưa nhau lên tạp chí, thì Kim Dong Wook và Moon Ga Young của Find Me In Your Memory lại có cách gặp lại ý nghĩa hơn. Đó là cả hai cùng làm cameo trong một bộ phim, thể hiện lại vai diễn của mình trong Find Me In Your Memory luôn. Thế là fan lại có dịp ngắm cặp đôi hạnh phúc ngày nào và biết rằng họ vẫn đang sống vui vẻ bên nhau ở một thế giới riêng của họ. Đây là một cách “phát đường” tuyệt vời của một cặp đôi chính phim Hàn mà tôi biết đấy, dù Kim Dong Wook hơn Moon Ga Young 13 tuổi nhưng đẹp đôi quá đi à.

>>>> Xem thêm: Dàn nữ thần 8x xứng danh thế hệ vàng không thể thay thế trong Kbiz

Ngày trước các cặp đôi quá đẹp sau khi đóng cặp dễ dính tin đồn tình cảm vì vậy họ cố gắng không tiếp xúc để tránh phiền phức cho đối phương. Hiện tại, tin đồn tình cảm vẫn không hết, nhưng nhiều diễn viên chẳng ngại vấn đề đó nữa, họ thân thì họ thể hiện ra, không sợ bị soi. Tôi thấy đây là một dấu hiệu tốt, bản thân khán giả khi thấy những khoảnh khắc này cũng luôn rất vui, mọi thứ đều cởi mở hơn. Mong là sau này cũng sẽ có thêm nhiều cặp đôi giữ được quan hệ tốt đẹp như thế này nữa nhé, làm bạn với nhau cũng quá là tuyệt rồi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Jun Ki - IU và những cặp đôi đẹp trong phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Moon Lovers? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.