x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

7 sao Hàn thành công khi dám chuyển mình với 1 hình ảnh khác biệt hẳn

Mỳ Quảng 12:50 - 09/06/2022

Diễn viên là một nghề luôn cần phải thay đổi, làm mới và bứt phá hơn. Những pha chuyển mình càng bá đạo và bất ngờ chắc chắn sẽ gây tiếng vang và lưu lại dấu ấn sâu đậm. Và tôi luôn đánh giá cao những lần các ngôi sao dám thử thách hay xuất hiện với một vai diễn không ai lường trước, khác hẳn màu sắc quen thuộc của họ như những cái tên này.

Lee Min Ki

Nếu phải kể tên một kiệt tác trong vài năm trở lại đây của Lee Min Ki thì tôi chắc chắn không ngần ngại nhắc ngay My Liberation Notes. Bởi vì Lee Min Ki ở bộ phim này thực sự không giống Lee Min Ki ở bất cứ hình ảnh cũ nào. Với vai anh hai Yeom Chang Hee, cảm xúc của nam diễn viên không bị kiềm chế như những vai diễn trước, nó tuôn trào và thoải mái, rất đời, rất con người, rất xuất sắc.

Yeom Chang Hee là nhân vật không có ước mơ, không có khát vọng, dù muốn thoát khỏi cảnh sống nhàm chán nhưng anh chẳng làm được gì, cũng chẳng đạt được mục tiêu nào đã đề ra. Sự nghiệp trống rỗng, tình trường cũng thất bại, một người đàn ông nhà quê đúng nghĩa. Lee Min Ki đã diễn giải nhân vật này rất sinh động, rất chân thực, có cảm xúc thăng trầm rõ ràng khác hẳn trước đây. Khi thì hài hước lúc lại cộc cằn, Lee Min Ki đã có một bước đột phá và làm mới hoàn toàn hình ảnh của mình.

Han So Hee

Nhìn vào Han So Hee, ta luôn thấy cô nàng này rất xinh đẹp, nữ tính, chính là hình ảnh của một nữ chính hoàn hảo và sang trọng. Chẳng ai có thể ngờ, mới lên chính chưa lâu, ngay ở bộ phim thứ 2, cô nàng đã chuyển mình cực gắt khi vào vai một “chị đại” mạnh mẽ với nội tâm phức tạp, đầy thù hận cùng những phân cảnh hành động dữ dội.

Với My Name, Han So Hee đã khiến khán giả phải thay đổi cái nhìn với mình, một nữ diễn viên dám nghĩ, dám làm, dám thử thách. Không có nhiều sao nữ trẻ dám thay đổi hình ảnh quá nhanh và vất vả như vậy. Han So Hee rất đẹp nhưng cô muốn người xem nhìn nhận mình là một diễn viên có trách nhiệm và kính nghiệp. Có thể diễn xuất chưa thực sự đạt chuẩn nhưng nỗ lực này của mỹ nhân sinh năm 1994 thì tôi không thể nào phủ nhận được.

Lee Junho

Xuất thân là một idol, năm 2016, Lee Junho mới chính thức chuyển hướng sang diễn viên. Với một idol lấn sân thì chắc chắn là không được công chúng và giới chuyên môn đánh giá cao rồi. Anh cũng đóng không ít tác phẩm đâu nhưng thực sự thì danh tiếng trong làng phim là không thể so sánh với người khác. Song, sau thời điểm cuối 2021 thì người ta đã phải có một cái nhìn khác, một sự đánh giá khác về Lee Junho nhờ bộ phim Cổ Tay Áo Màu Đỏ.

Với quyết tâm đột phá chính mình, Junho đã diễn rất trọn vẹn cảm xúc của một nhân vật lịch sử có tiếng, trở thành nam chính cổ trang với diễn xuất xuất thần, ngay cả cách phát âm, nói chuyện cũng tuyệt đối ra dáng người xưa. Người ta xem phim mà đắm chìm vào cảm xúc, vào mỗi cái nhíu mày, mỗi giọt nước mắt của anh để rồi phải nhìn nhận lại chàng trai này lần nữa. Hơn cả như thế đó là khi Junho trở thành Thị Đế của Baeksang, vượt cả Lee Jung Jae, Kim Nam Gil và những “tai to mặt lớn” khác trong làng phim Hàn. Sự chuyển mình lần này đã thực sự mang đến vinh quang mà chưa lần nào Junho được nếm trải.

>>>> Xem thêm: Shin Se Kyung và dàn sao Hàn tài nguyên vô hạn đóng cặp toàn sao khủng

IU

Giữa lúc vẫn còn gây tranh cãi về diễn xuất, giữa lúc người ta còn nghi ngờ liệu IU có nên tiếp tục đóng phim nữa hay nên trở về với âm nhạc để trọn vẹn thành công thì cô gái nhỏ nhắn này đã chứng minh mình chọn diễn xuất không phải chỉ là một cuộc dạo chơi để rồi thất bại thì quay đầu. Với chút ít công nhận có được từ Moon Lovers, IU đã nhận tác phẩm tiếp theo là My Mister, một bộ phim “nặng đô”, một vai diễn nặng nề và phải diễn xuất vô cùng phức tạp. Không ai nghĩ IU đóng tốt vai này cả, nhưng cô nàng đã hoàn thành rất tốt.

Trong My Mister, IU vào vai một cô gái bất hạnh, một cô gái có tính cách nhẫn nhịn và trầm lắng, một cô gái có quá nhiều vết sẹo trong lòng và vẫn đang nỗ lực chống đỡ với cuộc đời mỗi ngày. Nhân vật này quá khác với những tác phẩm trước và cũng có thể gọi là quá sức với IU thời điểm ấy, nhưng cô đã diễn rất hoàn hảo mọi biểu cảm, mọi lời nói đều mang hơi thở của nhân vật. Vậy là bước đột phá ấy đã thành công, người ta đã nhìn IU bằng một con mắt khác, được đánh giá cao hơn và những cơ hội chuyển mình mới lại đến với cô nàng nhiều hơn. Tôi thực sự mừng cho IU nhiều lắm, sự lựa chọn đúng đắn đã mang đến thành quả mỹ mãn rồi.

Han Hyo Joo

Mang vẻ đẹp thanh tao nên Han Hyo Joo cũng rất hợp với những bộ phim tình cảm, với hình ảnh nữ chính như nàng thơ trong cổ tích. Thế nên mỹ nhân này đã đóng không ít phim tình cảm cả ở mảng điện ảnh và truyền hình, đều rất thành công. Nhưng Han Hyo Joo không phải cô gái thích an toàn hay mãn nguyện với những thứ quen thuộc, cô muốn khác đi và rồi dấn thân vào đóng phim hành động từ màn ảnh rộng tới màn ảnh nhỏ.

Cold Eyes mang đến một diện mạo hoàn toàn khác cho Han Hyo Joo khiến khán giả kinh ngạc khi ra rạp theo dõi. Với vai diễn một cảnh sát tân binh có trí nhớ siêu phàm và óc quan sát tỉ mỉ, cô bắt đầu cuộc chiến thú vị cùng những thước phim rất đã mắt. Cắt phăng mái tóc dài và đóng cảnh hành động cực sảng khoái, Han Hyo Joo đã tỏa sáng. Chưa dừng lại, cô nàng còn tiếp tục thể loại này thêm nhiều lần nữa trên màn ảnh rộng. 

Còn với màn ảnh nhỏ thì Happiness cũng là một bước chuyển mình đáng ghi nhận của mỹ nhân sinh năm 1987. Thử thách luôn mang đến sự kích thích khi làm việc, Han Hyo Joo thích cảm giác ấy nên cô không ngần ngại trở thành một người hoàn toàn khác qua mỗi tác phẩm. Suy nghĩ này thật đáng trân trọng biết bao.

Yoona

Yoona cũng tham gia diễn xuất song song với vai trò idol và với tầm ảnh hưởng của cô thì việc được đóng chính chẳng phải việc quá khó khăn. Dù vậy, Yoona vẫn không được công nhận diễn xuất lắm vì phim cô đóng chủ yếu là phim tình cảm, không có nhiều đột phá hay sự khác biệt. Yoona lại không phải người thích an toàn hay hài lòng với danh xưng “bình hoa”, thế là cô thay đổi trên màn ảnh rộng với Lối Thoát Trên Không.

Dám đóng phim đề tài thảm họa, diễn cùng đàn anh dày dạn kinh nghiệm vẫn rất mượt mà, Yoona đã nhận về phản hồi tuyệt đỉnh, từ những đề cử Ảnh hậu tại các lễ trao giải uy tín đến những lời ngợi khen của công chúng cho sự nỗ lực vượt bậc của mình. Quả ngọt sẽ tới cho người vun trồng tốt, Yoona của hiện tại đã không còn là một idol diễn kém nữa, cô trở thành diễn viên thực thụ trong mắt khán giả rồi, đáng tự hào biết bao cho bao năm nỗ lực.

Lee Jong Suk

Nổi tiếng là chàng trai si tình trên màn ảnh nhỏ, đóng biết bao bộ phim tình cảm và trở thành nam thần hàng top cũng nhờ những vai diễn này, nhưng có lẽ với Lee Jong Suk, như thế vẫn chưa làm anh thỏa mãn. Hình tượng nam chính ngay thẳng, hoàn hảo khiến bao cô gái mê đắm thì anh có thể diễn quá quen bài, nhưng anh không muốn mình dừng lại nên ở lĩnh vực điện ảnh, Lee Jong Suk từng bước chuyển mình.

Với VIP năm 2017, chàng nam thần của giới trẻ đã vào vai phản diện, một nhân vật ngông cuồng bất chấp. Ánh mắt vô cảm, nụ cười trống rỗng, Lee Jong Suk dù đóng cùng một dàn sao gạo cội điện ảnh vẫn có cho mình một chỗ đứng trong lòng người xem, khiến người ta kinh ngạc trước khả năng diễn phản diện của anh chàng. Sang tới The Witch 2, dù chỉ là vai phụ, Lee Jong Suk cũng nuôi tóc dài để biến mình thành một người khác. 

Chính điều này lại làm khán giả tò mò hơn về vai diễn hậu xuất ngũ đầu tiên của anh chàng sẽ ra sao, Lee Jong Suk mà lại đi đóng phụ sao? Nhưng chắc chắn những điều đó sẽ giúp cho sự nghiệp hay danh tiếng của chàng trai này ngày càng thăng hạng, dám thử thách thì có quyền tự hào mà.

>>>> Xem thêm: Những sao nam luôn khiến khán giả tin tưởng vì tài chọn kịch bản tốt

Có những người an toàn thành công và chấp nhận dừng lại ở đó, có người muốn thay đổi rồi thất bại, và cũng có người dám thay đổi và gặt thành quả cao như những ngôi sao ở trên. Mỗi người đều chọn cho mình một lối đi riêng cả. Những người dám thử thách sẽ tiến bộ và sẽ tiến lên, tôi luôn tin như vậy. Thế nên tôi rất thích sự chuyển mình của ngôi sao, và cực kỳ ngưỡng mộ những diễn viên nói trên đấy. Còn mọi người thì sao? Mọi người thích an toàn hay ưa mạo hiểm nhỉ, cùng chia sẻ nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Quan tâm những ngôi sao trẻ xứ Hàn đầy triển vọng như Han So Hee, Junho , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim My Liberation Notes? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.