x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Shin Se Kyung và dàn sao Hàn tài nguyên vô hạn đóng cặp toàn sao khủng

Mỳ Quảng 13:50 - 27/05/2022

Được hợp tác cùng những bạn diễn nổi tiếng, thực lực là điều mà mọi ngôi sao đều mong muốn. Chỉ là ít diễn viên có nhiều cơ hội như vậy khi tuổi đời còn trẻ, kinh nghiệm chưa cao. Song, trong làng phim Hàn, tôi vẫn thấy có những ngôi sao may mắn lắm khi tuổi đời trẻ, tuổi nghề cũng chưa nhiều nhưng lại có được tài nguyên rất tốt, toàn đóng cùng dàn diễn viên thực lực tiếng tăm lớn đấy.

Kim Ji Eun

Mới có 7 năm trong nghề diễn viên nhưng mỹ nhân sinh năm 1993 Kim Ji Eun đã thăng tiến khá nhanh, có cơ hội đóng nhiều phim hấp dẫn và cộng tác với toàn tên tuổi sừng sỏ, thực lực hàng đầu làng phim Hàn, điều mà những ngôi sao nhiều kinh nghiệm hơn cô cũng chưa làm được. 

Kim Ji Eun kể từ khi còn đóng phụ đã hợp tác cùng các sao khủng như Uhm Jung Hwa, Lee Dong Wook, Im Si Wan hay Song Kang Ho, Kim Rae Won bên mảng điện ảnh. Đến khi lên chính truyền hình từ năm 2021 thì cũng toàn đóng cặp nam thần thực lực thôi.

Trong The Veil, vai diễn của Kim Ji Eun còn có số phận và đất diễn vượt cả nữ chính Park Ha Sun, đóng cùng Namgoong Min. Sang tới Again My Life thì hợp tác cùng nam thần thực lực hàng đầu Lee Jun Ki. Sắp tới đây, cô nàng sẽ lại tái hợp Namgoong Min lần thứ 3 trong One Thousand Won Lawyer. Tôi nghĩ, chính công ty quản lý hàng đầu BH Entertainment đã cho Kim Ji Eun những cơ hội vàng này đấy.

Shin Se Kyung

Nhắc tới Shin Se Kyung, tôi luôn ghi nhớ 2 điều, đó là nhan sắc thanh thuần, dễ mến và tài nguyên cực kỳ đỉnh. Ngay từ khi mới ra mắt cho đến nay, Shin Se Kyung dù bị chê bai diễn xuất nhưng bạn diễn của cô nàng thì luôn là những cái tên đình đám. 

Từ Kang Daniel cho tới Song Seung Hun, Lee Dong Wook, Kim Rae Won, Yoo Ah In là những nam thần Hallyu thế hệ trước cực hot, cho đến Nam Joo Hyuk, Cha Eun Woo, Im Si Wan… thuộc lứa sao trẻ hàng top cũng đều đã từng đóng cùng cô nàng.

Tới năm 2021 thì Shin Se Kyung đã để lại ấn tượng tốt hơn trong lòng khán giả nhờ những clip vlog đáng yêu, kỹ năng diễn xuất cũng có cải thiện và được nhìn nhận rõ ràng. Mọi người biết không, có thể sắp tới, bạn diễn của Shin Se Kyung sẽ là Lee Jun Ki đấy. Tác phẩm mà cô nàng đang cân nhắc tham gia lại là một siêu phẩm, đó chính là Biên Niên Sử Arthdal 2. Đúng là tài nguyên xứng tầm kim cương luôn mà.

>>>> Xem thêm: Kim Sejeong, IU và dàn mỹ nhân Kbiz là "con nhà nghèo vượt khó"

Yoona

Là diễn viên tay ngang chuyển hướng từ idol, Yoona luôn rất nỗ lực khẳng định vị trí và năng lực của mình và cô nàng đã làm được sau nhiều năm cố gắng cả ở màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng. 

Sự cố gắng và nghị lực của Yoona thì đã quá rõ rồi, nhưng có một điểm mà tôi thấy cô nàng rất may mắn, đó là luôn được hợp tác cùng những ngôi sao có tên tuổi, có năng lực. Tôi tin chính điều này đã giúp Yoona nhanh chóng tiến bộ và vươn xa.

Dàn bạn diễn đỉnh cao của Yoona thì dễ liệt kê lắm và hầu như ai cũng biết tới luôn, ví dụ như Jang Geun Suk, Ji Chang Wook, Im Si wan, Hwang Jung Min và sắp tới đây là Lee Jong Suk, Lee Junho trên truyền hình. Còn ở mảng điện ảnh cũng nào có tệ, Yoona toàn đóng cùng những nam thần hàng top như Hyun Bin, Jo Jung Suk… Sức mạnh của nữ thần Kbiz không phải dạng vừa đâu nhé.

Song Kang

Mỹ nam thế hệ mới, cái tên hot nhất trong dàn sao nam 9x xứ Hàn hiện nay, Song Kang cũng là một trường hợp mà tôi thấy có sự may mắn cao hơn cả năng lực của anh chàng nữa. Vào nghề chưa lâu Song Kang đã được lên chính, diễn xuất chưa tốt nhưng lại toàn hợp tác cùng những ngôi sao hàng đầu, phim cũng được chú ý nữa chứ. Nhờ vậy mà Song Kang lên nhanh vù vù vượt mặt không ít bạn bè đồng trang lứa đấy.

Bạn diễn của anh chàng toàn là người đẹp có tiếng, nữ thần làng phim Hàn thôi đấy, từ Kim So Hyun, Han So Hee đến Park Min Young. Dàn nam diễn viên từng hợp tác với Song Kang cũng không ít những cái tên hot đâu, đơn cử như là Jung Kyung Ho, Lee Jin Wook, Lee Do Hyun… Những cái tên này có người gạo cội, có người đồng trang lứa nhưng tất cả đều góp phần tạo nên thành tựu đỉnh cao trong 5 năm sự nghiệp đã qua của Song Kang đấy.

Cha Eun Woo

Cha Eun Woo cũng như bao idol chuyển hướng diễn xuất khác, đó là khá chật vật để nhận được sự công nhận của khán giả. Song, anh chàng này lại may mắn hơn nhiều bởi vì lên chính sớm, nhận được phim hot và danh tiếng cũng vì thế mà tăng đều. Cha Eun Woo có gương mặt đẹp nên hay đóng phim thần tượng tình yêu rất được lòng khán giả trẻ. Những người bạn diễn nữ của anh chàng cũng đều trẻ đẹp như Im Soo Hyang, Shin Se Kyung và Moon Ga Young.

Danh tiếng càng đi lên thì tài nguyên của Cha Eun Woo cũng càng phong phú và thăng hạng mau. Sắp tới, chàng mỹ nam này sẽ kết hợp với một loạt sao thực lực làng phim mà tôi nghĩ chắc khối diễn viên khác ghen tị lắm đây. 

Trên màn ảnh nhỏ Cha Eun Woo sẽ đóng cùng Kim Nam Gil, Lee Da Hee trong phim mới Island. Còn màn ảnh rộng thì anh chàng sẽ cùng Kim Rae Won, Lee Jong Suk tham gia vào bộ phim quân đội mang tên Decibel. Tôi tin là sau này, Cha Eun Woo sẽ còn hợp tác cùng nhiều sao khủng nữa đấy, cứ chờ xem nhé.

Suzy

Suzy là một trong những mỹ nhân đình đám của Kbiz nhờ nhan sắc thanh thuần như tình đầu khi ra mắt cùng Miss A cũng như lúc bắt đầu đóng phim. Đóng cặp Kim Soo Hyun ngay bộ phim đầu tay, sau đó trở thành “tình đầu quốc dân” ở tác phẩm điện ảnh đầu tiên, Suzy tiếp tục thăng hoa khi đóng cặp Lee Seung Gi, Kim Woo Bin, Lee Jong Suk, Nam Joo Hyuk… 

Chưa hết, ở màn ảnh rộng, Suzy còn đỉnh hơn khi đóng cùng những siêu sao như Ryu Seung Ryong, Lee Byung Hun, Ha Jung Woo, Ma Dong Seok, cả mỹ nam Park Bo Gum nữa luôn đấy.

Không chỉ bạn diễn đỉnh, những tác phẩm của Suzy còn đều là của những biên kịch giỏi, nội dung hấp dẫn, ra mắt là gây chú ý. Thật vui vì nhận được tài nguyên đỉnh như vậy nên bản thân Suzy cũng cố gắng nâng cao khả năng và tiến bộ hơn, được công nhận là idol chuyển hướng có diễn xuất tốt hiện nay.

>>>> Xem thêm: Son Ye Jin - Kim So Hyun và các đôi mỹ nhân - bản sao giờ thế nào?

Theo tôi thì những cái tên trên đây đã khiến không ít ngôi sao ghen tị với dàn bạn diễn đỉnh cao và tài nguyên xuất sắc của họ đấy. Đây cũng là bước đệm lớn để giúp họ bước từng bậc thang đi lên thuận lợi hơn. Tôi cũng vì những cái tên đóng cặp cùng những sao trẻ này mà chờ mong phim hơn, đón xem và rồi cũng yêu thích nét diễn của họ dần dần theo thời gian đấy.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.