x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Lee Min Ki: Nam thần thực lực Kbiz suýt bay sự nghiệp vì dính phốt oan

Mỳ Quảng 17:20 - 23/05/2022

Có thể không phải ai cũng là fan của Lee Min Ki nhưng nếu đã xem phim Hàn lâu năm và thích những tác phẩm có chiều sâu, có sức hút thì chắc hẳn bạn đã từng thấy nam diễn viên này và yêu thích diễn xuất chân thật của anh như tôi.

Lee Min Ki cao 1m84, sở hữu đôi chân dài và khí chất lạnh lùng rất đặc biệt. Anh ra mắt với vai trò người mẫu nhưng rồi sau đó cũng chuyển hướng sang diễn xuất. Không chỉ diễn hay, chân thực Lee Min Ki còn có giọng hát rất ổn, anh từng phát hành album vào năm 2009, tham gia hát nhạc phim nữa đấy. 

Với tôi, đây là một chàng trai đa tài, gương mặt không quá điển trai nhưng cuốn hút, diễn xuất không gồng mình mà đi sâu vào nội tâm nhân vật và giọng hát thì mang một chất riêng, cách chọn nhạc cũng độc đáo. Có thể không phải vai trò nào cũng đình đám, nhưng dù ở vai trò nào thì Lee Min Ki đều thể hiện rất hoàn hảo và hết mình với nó.

Lee Min Ki là một chàng trai rất đáng yêu. Những ngày đầu khi mới ra mắt, anh còn hay tham gia show tạp kỹ, cũng gây được chú ý cao đấy nhé. Thời xưa, show X-Man rất nổi tiếng và Lee Min Ki chính là một trong những người chơi cực kì thú vị trong show đấy. Anh gây ấn tượng bởi hình ảnh chân chất, thật thà, tấu hài rất nghiêm túc. Nhờ đi show tạp kỹ thời kỳ đầu mà danh tiếng cũng như độ nhận diện của Lee Min Ki tăng lên khá nhanh đấy.

>>>> Xem thêm: Có 1 ngôi sao tên Lee Jun Ki: Khó khăn tới đâu tôi cũng không cúi đầu

Nhìn vào Lee Min Ki, ta sẽ không thấy đẹp trai ngời ngời ngay, mà thay vào đó là cảm giác gương mặt khá lạ, độc đáo và dễ ấn tượng. Anh sở hữu tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, khả năng diễn xuất đa dạng, có thể hóa thân vào mọi loại vai, biểu cảm rất giản dị nhưng chân thành. Đôi mắt một mí rất có thần là hình ảnh đại diện cho anh chàng này suốt nhiều năm đấy. 

Sống kín tiếng suốt bao năm, những tưởng con đường danh vọng của Lee Min Ki sẽ bằng phẳng không một vết nứt nhưng thực tế lại không phải vậy. Từng có lúc, sự nghiệp của Lee Min Ki cũng rơi vào “trầm tư” vì một lùm xùm oan uổng. Năm 2016, trong thời gian tại ngũ, Lee Min Ki đã bị cơ quan chức năng “mời đi uống trà” vì một người phụ nữ cho rằng anh có hành vi không đúng với cô ta. Qua điều tra, Lee Min Ki đã được minh oan, là người phụ nữ kia nhận nhầm người. 

Tuy nhiên, vì sự “nhầm lẫn” bâng quơ đó mà Lee Min Ki đã phải “lặn sâu” một thời gian, bỏ cả vai diễn sắp ra mắt, gần như khó mà quay lại được. Thật tiếc khi câu nói “vết nhơ đã có thì khó rửa” đã ứng với Lee Min Ki, tên anh vẫn gắn liền với những lời bình không hay cho tới tận bây giờ. Dẫu có thế nào thì Lee Min Ki hoàn toàn trong sạch, đó là sự thật mà tôi muốn một lần nữa nhắc lại để mọi người biết.

Trong sự nghiệp diễn xuất của Lee Min Ki, anh từng đóng truyền hình, từng đóng điện ảnh, vai tổng tài hay vai trai nhà nghèo vượt khó cũng có, không đình đám rầm rộ gây sốt cả châu Á bao giờ nhưng ai xem phim Hàn rồi cũng đều biết đến tên anh. Nếu nói về tác phẩm để đời của Lee Min Ki thì chắc chắn đó là Because This Is My First Life, bộ phim healing đầy cảm xúc mà anh đóng cặp với Jung So Min. 

Tác phẩm này đánh dấu màn tái xuất sau chiếc phốt trời ơi kia, sau khi anh xuất ngũ. Lúc này, Lee Min Ki đã không còn vẻ non nớt trước đây mà khoác lên mình một hình tượng mới, đó là một “ông chú” điềm đạm vẫn chưa tìm thấy tình yêu của cuộc đời sau hơn 30 năm lang thang ở nhân gian. Nhân vật của Lee Min Ki không hào nhoáng, không ngôn tình nhưng lại đầy sức hút, là hình mẫu chàng trai tốt và chân thực mà phái nữ nên gặp trong đời. Sự trở lại lần ấy đã ghi dấu ấn đậm nét, khẳng định Lee Min Ki là một tài năng, một màu sắc khác biệt mà làng phim Hàn có được.

Ở truyền hình thì là vậy, với lĩnh vực điện ảnh, Lee Min Ki cũng có chỗ đứng mà không nhiều người có được đâu. Với diễn xuất bằng mắt rất xuất thần, Lee Min Ki nhận về vô vàn lời khen. Không kén chọn phim, dám thử thách tất cả các loại vai từ hiền tới dữ, từ chính tới phản trên màn ảnh rộng, Lee Min Ki cũng nằm trong top những nam thần Chungmuro nổi bật, là đại diện cho những diễn viên thực lực của điện ảnh Hàn đấy.

Năm 2022, Lee Min Ki trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim My Liberation Notes. Với những ai mê đắm câu chuyện đời thường của phim này thì chắc chắn là cũng sẽ cực kỳ ấn tượng với anh hai Yeom Chang Hee của Lee Min Ki rồi. Lee Min Ki đã khắc họa hình ảnh một chàng nhà quê, một anh nông dân "ba không" (không tiền, không nhà, không xe), bất lực với cuộc đời khi chẳng thể đạt được một thành tựu nào rất sinh động và rất cảm động. 

Lee Min Ki đã thực sự trở thành “anh nhà quê” đúng nghĩa, một chàng trai còn trẻ nhưng chẳng khác nào một ông già cằn cỗi vì bị cuộc đời vùi dập nhiều. Từ nét mặt, ánh mắt, cách phản ứng với mỗi sự kiện, sự mộc mạc của anh khiến người ta như cảm nhận được tất cả, sự cay đắng, sự chán chường của nhân vật. Yeom Chang Hee dù có hay cằn nhằn, than thở nhưng anh vẫn đang nỗ lực sống, nỗ lực vươn lên để cuộc sống bớt tẻ nhạt đấy, Lee Min Ki đã cho tôi thấy được điều đó với nét diễn giản dị của mình.

Diễn lãng mạn ra chất lãng mạn, diễn hài cũng khiến người ta thấy duyên thấy đáng yêu, diễn truyền hình hay điện ảnh đều thể hiện được màu sắc riêng phù hợp, Lee Min Ki đã xây dựng một sự nghiệp vững chắc đáng ngưỡng mộ với chính năng lực của mình. Một diễn viên giỏi là có thể sống cuộc đời của nhân vật như chính cuộc đời của mình và tôi hoàn toàn cảm nhận được điều đó ở diễn xuất của Lee Min Ki, hy vọng anh sẽ tiếp tục phát huy khả năng đó trong tương lai thật nhiều nữa nhé.

>>>> Xem thêm: Siêu sao Hàn tái xuất nửa đầu 2022: Lee Min Ho chuyển mình thành công

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.