x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Kang có thể sẽ bị "bay màu" trong Ant-Man & The Wasp: Quantumania

Bắp 11:00 - 30/01/2023

Bộ phim đầu tiên của Phase 5 - Ant-Man and the Wasp: Quantumania có thể sẽ người xem vô cùng bất ngờ bằng cách “tiễn” Kang Kẻ chinh phạt về bên kia thế giới. Kể từ khi được giới thiệu trong Loki và thông báo chính thức tại Comic-Con hồi mùa hè năm ngoái về bộ phim Avengers: The Kang Dynasty, đối với mình và nhiều fan hâm mộ thì Kang được coi là kẻ phản diện “cấp độ Thanos” tiếp theo - mặc dù vẫn còn một số ứng cử viên khác có thể sẽ xuất hiện trong Avengers: Secret Wars.

Với sự tàn ác, quyền năng “đỉnh kao” và những hành động không khoan nhượng xuyên suốt truyện tranh của mình, thì những fan trung thành của comic đang rất mong đợi một số thương vong "vô tiền khoáng hậu| và không thể sửa chữa như trong Avengers: Endgame khi các siêu anh hùng của MCU đối mặt với Kang. Vì vậy theo dự đoán của mình, việc Kang có thể sẽ bay màu sớm trong phần Ant-Man tiếp theo càng khiến chúng ta mong đợi nhiều hơn nữa.

Trong MCU, đã có tiền lệ về việc Kang bị đánh bại. Loki đã nói chi tiết về cuộc chiến đa vũ trụ giữa Kang và các biến thể của anh ta, cuối cùng thì He Who Remains vẫn sống - đúng với biệt danh của anh ta.

Có lẽ, Kang thậm chí đã thua Avengers rồi, chỉ là Avengers của một vũ trụ khác. Tuy nhiên, đoạn trailer đầu tiên cũng lưu ý rằng Kang cũng đã “khử” Avengers trước đó. Nói chung, với tư cách là một bản mở rộng trong một câu chuyện đa vũ trụ thì mình nghĩ gần như mọi thứ đều có thể xảy ra. Bộ phim Ant-Man phần thứ ba có thể sẽ đem đến điều ngạc nhiên bằng cách tiễn Kang “bay màu” - hay đúng hơn là một biến thể Kang - như phần giới thiệu của anh ta, và làm như vậy chứng tỏ tiềm năng phản diện vô cùng phức tạp của nhân vật này.

Căn cứ vào đoạn trailer đầu tiên, Ant-Man And The Wasp: Quantumania trông vô cùng khác biệt khi so với những phần Ant-Man trước đó, khi thông qua đoạn giới thiệu này, nhiều khán giả cho rằng một số nhân vật sẽ không thể sống sót trong phần tiếp theo. Scott Lang là người đứng đầu nhiều danh sách, nhưng Kang cũng là một ứng cử viên tiềm năng.

Do đó, câu hỏi lớn là ai có thể làm được điều đó, vì Kang rất khó bị đánh bại. Sẽ rất ngạc nhiên nếu người “trừ khử” Kang là Ant-Man, trừ khi có anh ấy đủ động lực – như để trả thù cho việc Kang đã khiến Hank hoặc Janet “bay màu” chẳng hạn, nếu giả thuyết này là đúng. Tuy nhiên, nhiều khả năng là Kang sẽ tự mình làm điều đó - hay đúng hơn là một biến thể mà Kang có thể khiến phiên bản Kang ở Ant-Man 3 đi “chầu ông bà”.

Nếu Kang “trừ khử” một trong những biến thể của mình, bất kể là biến thể này phe hắn hay không thì rõ ràng điều này càng khiến hắn trở nên vô cùng nguy hiểm, đặc biệt là trong Avengers: The Kang Destiny, nơi chúng ta sẽ chứng kiến sự hỗn loạn bậc nhất của cuộc chiến đa vũ trụ mà Kang là tâm điểm. Và rõ ràng, nếu anh ta hoặc một biến thể nào đó ra đi trong Ant-Man 3, thì một Kang khác sẽ xuất hiện và thậm chí còn độc ác và nguy hiểm hơn.

Nhưng với giả thuyết, Kang có thể khiến một biến thể của chính mình “bay màu”, vậy câu hỏi đặt ra là: Đó sẽ là biến thể nào của anh ta? Anh ta có nhiều biến thể mang tính biểu tượng và vô cùng mạnh mẽ trong vũ trụ comic, và một số biến thể có lẽ sẽ phù hợp trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania và ở những bộ phim sau này trong Phase 5. Trong đó có thể kể đến "biến thể tương lai" quan trọng của anh ta là Immortus, người từng là nguồn cảm hứng cho He Who Remains trong Loki.

Tuy nhiên, đây có thể là cơ hội để giới thiệu một số biến thể trẻ hơn của Kang. Việc kết hợp chúng, dù ít dù nhiều trong cốt truyện của Kang, cũng sẽ giúp xây dựng Kang trở thành một nhân vật phản diện tốt hơn so với Thanos.

>>>Xem thêm: Những chi tiết cực sốc trong MCU, chỉ đọc truyện mới biết được

Vẫn còn quá nhiều bí ẩn trong diễn biến của Ant-Man & The Wasp: Quantumania và mình tin rằng, Marvel sẽ không làm chúng ta thất vọng một lần nữa kể từ Thor 4 và sẽ đem đến một cốt truyện hay ho hơn, nhiều biến chuyển hơn và đặc sắc hơn.

* Bài viết của Bắp chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ant-Man and the Wasp: Quantumania? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.