x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Loạt câu hỏi về trailer đầu tiên của Ant-Man and The Wasp: Quantumania

Chekov 23:20 - 28/10/2022

Marvel Studios thực sự rất biết cách đánh úp khán giả khi Black Panther chuẩn bị ra rạp nhưng vẫn tung trailer cho Ant-Man and the Wasp: Quantumania. Đoạn trailer cũng đặt ra cho tôi rất nhiều câu hỏi về điều gì sắp xảy ra với dàn nhân vật quá sức hùng hậu.

Paul Rudd và Evangeline Lilly trở lại với vai Ant-Man and the Wasp cùng với Hank Pym, Janet Van Dyne và Cassie Lang giờ đã trưởng thành. Các nhân vật phản diện cũng xuất hiện trong trailer, lần đầu tiên tôi thấy Kang the Conqueror cũng như cái nhìn thoáng qua về M.O.D.O.K. Hãy cùng tôi giải đáp 10 câu hỏi sau khi Marvel tung trailer cho Ant-Man and the Wasp: Quantumania nhé!

Ai đã giúp Cassie Lang tạo ra tín hiệu lượng tử?

Khi đoạn giới thiệu bắt đầu, Scott Lang đề cập rằng họ có thể làm nhiều hơn nữa để giúp đỡ người khác. Cassie nói rằng "họ" đã xây dựng tín hiệu này cho vương quốc lượng tử khiến Janet Van Dyne vô cùng hoảng hốt. 

Tôi biết rằng Scott Lang là người thông minh nhưng Cassie nói rõ rằng đây là lần đầu tiên cha mình nhìn thấy thiết bị này. Vậy âi đã giúp Cassie làm ra thiết bị này và có phải mục đích để gài bẫy các anh hùng hay không?

Chuyện gì đã xảy ra với Janet Van Dyne trong vương quốc lượng tử?

Với phản ứng hốt hoảng, tôi đoán rằng điều gì đó tồi tệ đã xảy ra với Janet Van Dyne khi bà ở trong vương quốc lượng tử. Thật tệ khi bà không nói cho ai biết về nó, kể cả Hank Pym. Đây là điều sẽ diễn ra trong phim, khi Janet gặp gỡ những người mà bà biết từ vương quốc lượng tử. 

Bí mật lớn mà Janet che giấy có lẽ sẽ đủ nghiêm trọng để khiến tất cả những người mà bà quan tâm gặp nguy hiểm. Do đó, tôi nghĩ Janet sẽ vô cùng quan trọng trong phần phim này.

Vương quốc lượng tử là gì?

MCU đã giới thiệu ý tưởng về Vương quốc lượng tử trong bộ phim Ant-Man đầu tiên. Vào thời điểm đó, Ant-Man tự thu mình vào trong đó và lo sợ mình có thể mất tất cả. Trong bộ phim thứ hai, anh biết rằng mình có thể đi đến đó và cứu Janet Van Dyne. Như tôi đã tưởng tượng, có rất nhiều sinh vật sống trong vương quốc lượng tử, nhưng nơi này là gì, và nó tương tác và ảnh hưởng đến chính Trái đất như thế nào? Phải ra rạp xem mới biết được.

>> Xem thêm: 10 fact vui về Werewolf By Night: Được phát triển trong 20 năm

Đây có phải là thành phố Chronopolis?

Những người hâm mộ Kang trong truyện tranh, cũng như những người đã chơi trò chơi điện tử Lego Marvel Super Heroes 2 đều biết Chronopolis là gì. Đây là nhà của Kang trong tương lai, một thành phố mà hắn ta cai quản và giám sát mọi vương quốc mà bản thân đã từng chinh phục, có hình tròn được cung cấp bởi một nguồn năng lượng vô cùng lớn.

Thành phố trong trailer Ant-Man and the Wasp: Quantumania cũng khá giống đấy mọi người ạ! Có khả năng Krylar của Bill Murray là một nhà lãnh đạo ngoại giao trong thành phố làm việc dưới quyền của Kang chăng?

Liệu Cassie có thành Stature?

Trong truyện tranh, Cassie Lang trở thành một anh hùng tên là Stature sau khi cha cô bay màu. Dù chưa thể hiện sức mạnh như trong truyện tranh nhưng cô bé mặc một bộ trang phục hệt như bản gốc ở trailer này làm tôi hoang mang liệu chúng ta có phải chia tay Scott Lang hay không?

Trong cảnh này, Ant-Man, The Wasp và Cassie đang đứng và đối mặt với Kang đang tiến về phía họ. Cassie có một bộ trang phục của riêng mình. Điều này trông giống như bộ phim mà Cassie trở thành Stature hoặc Stinger, điều này có thể mang lại những điều tồi tệ cho Scott Lang.

Kang muốn Ant-Man làm gì?

He Who Remains đã chứng minh ngay từ lần đầu xuất hiện trong Loki rằng hắn ta là một kẻ thao túng bậc thầy. Trước khi Sylvie xuống tay, hắn ta đã nói với cô rằng có vô số biến thể khác vô cùng xấu xa. Điều đó không mang lại điềm báo tốt cho Ant-Man khi Kang này muốn thực hiện một thỏa thuận.

Nếu các bạn chú ý, Ant-Man luôn là những bộ phim trộm cắp, và bộ phim này dường như không có gì khác biệt. Kang đề nghị giúp Ant-Man quay trở lại thế giới của mình nếu anh mang về một cái gì đó cho hắn ta. Kang muốn gì, và liệu điều này có dẫn đến các trận chiến khổng lồ ở Giai đoạn 5 với Kang và các Avengers không?

Còn M.O.D.O.K. thì sao?

Một số nhân vật trông thú vị đã xuất hiện để đối đầu với Ant-Man là M.O.D.O.K. Như câu hỏi trên, tôi đoán rằng Ant-Man có khả năng phải lấy trộm nó từ M.O.D.O.K. Câu hỏi vẫn còn, M.O.D.O.K. và vai trò thực sự của nhân vật này trong bộ phim này là gì?

Fantastic Four có xuất hiện hay không nói một lời?

Đã có rất nhiều tin đồn rằng The Fantastic Four có thể ra mắt trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania và tất nhiên điều bất ngờ như vậy sẽ chẳng được đưa vào trailer đâu!

Điều gì sẽ xảy ra nếu Fantastic Four đã sống trong Vương quốc lượng tử suốt thời gian qua để ngăn Kang này trốn đến Trái đất. Liệu Scott có thể thả Kang xuống Trái đất và cũng là người chịu trách nhiệm cho việc Fantastic Four đến MCU?

Liệu Ant-Man có bay màu trong phim này không?

Điều mà MCU đã và đang làm là mang lại thế hệ anh hùng tiếp theo. Iron Man không còn và Riri Williams sẽ ra mắt trong Black Panther: Wakanda Forever. Hawkeye dường như chuyển tên của mình cho Kate Bishop. Có một Black Panther mới sắp ra mắt. Đã đến lúc Cassie Lang thay thế cha mình trong MCU?

Cassie có trang phục và có khả năng có sức mạnh. Tôi vẫn chưa sẵn sàng để chia tay Scott Lang cũng như Paul Rudd nhưng có vẻ như chúng ta phải chuẩn bị tinh thần rồi mọi người ơi!

Đó là những câu hỏi mà tôi thắc mắc sau khi nghiền ngẫm trailer của Ant-Man and The Wasp: Quantumania. MCU ngày càng mở rộng và khán giả như chúng ta lại thích đặt ra giả thuyết. Chỉ còn cách chờ đến khi phim ra rạp mới biết được thôi!

>> Xem thêm: 10 Avengers có quá khứ đen tối: Scott Lang từng đi bóc lịch

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ant-Man and The Wasp: Quantumania? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.