x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Đa vũ trụ ở Ant-Man 3 sẽ không còn bị khai thác hời hợt

SEIZEDIX 18:35 - 05/11/2022

Vừa qua, đoạn trailer đầu tiên của Ant-Man and the Wasp: Quantumania đã chính thức được tung ra, cho chúng ta cái nhìn sâu hơn về đa vũ trụ, hứa hẹn sẽ khắc phục một vấn đề mà Doctor Strange 2 để lại. Phần phim riêng thứ hai của Stephen Strange bị chỉ trích vì không tận dụng được chủ đề đa vũ trụ. Cụ thể dù giới thiệu nhiều thực tại khác nhau, thế nhưng bộ phim chỉ tập trung chính vào Earth-838. 

Dù đa vũ trụ được nhiều người coi là một mảnh đất màu mỡ chưa được khai phá, Doctor Strange 2 lại không thể thực hiện được những gì mà tôi mong đợi. Và sắp tới, Ant-Man 3 hứu hẹn sẽ bù đắp cho người hâm mộ yêu thích chủ đề đa vũ trụ khi giới thiệu một loạt thế giới mới. Trước đây, hai phần phim Ant-Man đầu chỉ cho biết cuộc sống ở lượng tử giới như thế nào.

Thế nhưng lần này, vương quốc lượng tử rộng hơn rất nhiều. Tựa đề "Quantumania" gợi ý rằng Ant-Man có thể tiếp tục tìm hiểu về vật lý lượng tử và khai phá ra những sức mạnh mới của bộ đồ biểu tượng của anh. Có vẻ như Scott và gia đình của anh sẽ ghé thăm nhiều vũ trụ mới, từ lớn tới nhỏ, từ đó giúp tiếp tục mở rộng đa vũ trụ đang ngày càng phát triển của MCU.

Có bao nhiêu thế giới xuất hiện trong trailer của Ant-Man 3

Đoạn trailer của Ant-Man and the Wasp: Quantumania đã giới thiệu ít nhất 4-5 thế giới khác nhau. Khi mới bị cuốn vào lượng tử giới, Ant-Man và con gái của anh - Cassie Lang đứng ở một nơi được bao phủ bởi những khối thiên thạch trôi nổi giữa bầu trời. Sau đó, Janet van Dyne và Hank Pym được nhìn thấy sải bước qua một khu rừng có nhiều thực vật rậm rạp, đầy màu sắc. 

Thế giới thứ ba trong đoạn trailer cũng vô cùng kỳ lạ, có những đám mây hình xoắn ốc cùng những tia năng lượng vụt qua bầu trời. Bối cảnh thứ tư cũng là nơi thuộc sự quản lý của Kang - một thành phố có phần kiến trúc khiến tôi liên tưởng đến những chiếc nhẫn của Shang-Chi. Có khả năng rằng nhiều thế giới khác bên trong lượng tử giới sẽ được giới thiệu trong phiên bản chính thức.

 

Ant-Man 3 tạo ra thách thức cho MCU

Khác với Ant-Man and the Wasp: Quantumania - bộ phim hứa hẹn sẽ khám phá nhiều hơn về lượng tử giới, Avengers: The Kang DynastyAvengers: Secret Wars sẽ tiếp nối những gì được giới thiệu trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness. Thách thức lớn nhất mà phần tiếp theo của Ant-Man tạo ra cho các bộ phim sắp tới của MCU là không khiến khán giả nhầm lẫn giữa nhiều bối cảnh khác nhau.

>>>Xem thêm: Tất tần tật những nhân vật sẽ xuất hiện ở Ant-Man 3

Tôi rất mong chờ vào những phát triển tiếp theo của lượng tử giới và đa vũ trụ cũng như thời điểm cả hai trở thành một ở cuối Multiverse Saga. Hy vọng rằng những gì mà Marvel giới thiệu trong tương lai sẽ có tình tiết hợp lý và không biến MCU trở thành một mớ hỗn độn. Nếu Ant-Man and the Wasp: Quantumania đáp ứng đúng mong đợi của tôi, những gì mà Doctor Strange 2 đã giới thiệu sẽ không bị lãng phí.

>>>Xem thêm: Ant-Man and The Wasp: Quantumania hé lộ hình ảnh đầu tiên

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ant-Man and the Wasp: Quantumania? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.