x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Tất tần tật những nhân vật sẽ xuất hiện ở Ant-Man 3

SEIZEDIX 15:00 - 28/10/2022

Vài tháng trước, Marvel Studios đã phát hành một đoạn trailer đặc biệt của Ant-Man 3 dành riêng cho những người tham dự sự kiện D23. Và mới đây, một đoạn giới thiệu tương tự đã được ra mắt trước công chúng, giới thiệu những cảnh quay đầu tiên của bom tấn tiếp theo của. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng tôi tìm hiểu về các nhân vật sẽ xuất hiện trong bộ phim nhé.

Scott Lang

Nửa đầu của đoạn trailer, Scott Lang (được gọi là Người Nhện) đã một cuộc sống khác biệt đáng kể so với lần đầu tôi nhìn thấy anh ở Ant-Man. Mối quan hệ của anh với Hope giờ đã đi theo chiều hướng tốt, tuy nhiên dường như anh đang tận hưởng sự nổi tiếng của mình theo một cách thái quá. 

Lần hội ngộ giữa Scott và Cassie không được đề cập đến trong đoạn trailer và tôi tin chi tiết này chắc chắn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc khai thác tình cảm của gia đình Người Kiến. Ở cuối đoạn phim chiếu ở D23, Scott phải đối mặt với tối hậu thư từ Kang: giúp kẻ phản diện ra ngoài hoặc có nguy cơ không về được nhà. Nghe câu này tôi nghĩ phim nên đổi thành Ant-Man: No Way Home.

Hope van Dyne

Hope van Dyne xuất hiện khá nhiều lần trong đoạn trailer, chủ yếu là cùng với bố và mẹ của cô. Giờ đây, tôi mong muốn được nhìn thấy Wasp trở thành động lực cho gia đình của chính mình. Hope cũng xuất hiện với bộ trang phục hoàn toàn mới, có sắc vàng rực rỡ mà nhiều người hâm mộ truyện tranh đã chờ đợi từ rất lâu. Tôi cũng ấn tượng với mái tóc mới của cô.

Cassie Lang

Con gái của Scott - Cassie rất có thể là nhân tố quan trọng trong các sự kiện của Ant-Man 3. Cô dường như là một phần quan trọng trong tương lai của MCU và lần trở lại này, Cassie có thể debut với tư cách là siêu anh hùng, có thể là Stature hoặc Stinger.

Janet van Dyne

Sau nhiều bị mắc kẹt ở lượng tử giới, đoạn trailer của Ant-Man 3 xác nhận rằng Janet van Dyne chưa bao giờ muốn trở lại nơi này và khi biết rằng Cassie Lang đang gửi một tín hiệu tới đó, bà cảm thấy vô cùng hoảng sợ. Janet dường như đã che giấu điều gì đó về khoảng thời gian ở lượng tử giới, vì vậy vẫn còn phải chờ xem liệu bí mật của bà có ảnh hưởng tới gia đình Người Kiến hay không.

Hank Pym

Tôi đoán rằng Cassie Lang đã nhận được nhiều sự trợ giúp khi nghiên cứu về lượng tử giới. Đoạn phim chiếu tại D23 đã tiết lộ rằng cô đã nghiên cứu "nhật ký cũ của ông nội Hank" trong 5 năm đó khi ông, bố cô, Hope và Janet tan biến. Và rất có thể, Hank Pym đã hỗ trợ cháu gái trong quá trình nghiên cứu. Việc trở lại lượng tử giới cũng giúp anh biết thêm về cuộc sống của vợ mình khi bà bị mắc kẹt ở đó.

Jimmy Woo

Sau khi xuất hiện trong loạt phim WandaVision, Jimmy Woo tiếp tục tái xuất thêm một lần trong loạt phim Ant-Man. Dù đoạn trailer chính thức không có sự góp mặt của nhân vật này, thế nhưng tại sự kiện D23 vừa qua, tôi đã biết được anh có vai trò trong dự án này. Tôi hy vọng rằng Jimmy Woo sẽ có cơ hội khoe cho Scott những trò ảo thuật hoàn toàn mới của anh.

Nhân vật bí ẩn của Bill Murray

Tôi đã biết Bill Murray sẽ xuất hiện trong Ant-Man từ rất lâu, thế nhưng đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ ông sẽ đóng vai nhân vật nào. Và mới đây, đoạn trailer đã xác nhận rằng ông là một trong nhiều cư dân của lượng tử giới. Đoạn phim từ D23 cũng xác nhận rằng nhân vật của Bill Murray biết Janet van Dyne và còn nghĩ rằng cô ấy đã bỏ mạng. Nhiều tin đồn cũng cho rằng Murray sẽ đóng vai Krylar.

Kang the Conqueror

Sau khi xuất hiện trong Loki với vai He Who Remains, Jonathan Majors sẽ tiếp tục trở lại nhưng lần là một biến thể khác của nhân vật anh từng đóng - Kang the Conqueror. Đoạn trailer mà Marvel tung ra trên mạng có phần khác với những gì mà họ đã chiếu ở sự kiện D23, cảnh Kang giữ Cassie làm con tin và đối đầu với Scott đã bị cắt đi. Tuy nhiên màn lộ diện này của phản diện cũng đã thỏa mãn mình phần nào.

Dale

Sau khi ra mắt ở Ant-Man, Gregg Turkington sẽ tiếp tục trở lại vũ trụ điện ảnh Marvel qua bom tấn Ant-Man 3. Và giờ đây, thay vì sa thải Scott vì là cựu tù nhân, người quản lý của Baskin Robbins giờ đã trao danh hiệu "Nhân viên của thế kỷ" cho người hùng sau những gì mà anh đã làm trong Avengers: Endgame.

>>>Xem thêm: Đạo diễn Ant-Man 3 khẳng định bộ phim sẽ thay đổi MCU mãi mãi

Ant-Man 3 là bộ phim đầy hứa hẹn

Ngoài việc giới thiệu một dàn diễn viên đồ sộ, đoạn trailer của Ant-Man 3 cũng mang tới một bầu không khí căng thẳng hơn rất nhiều khi chuyển sang bối cảnh tại lượng tử giới. Vào thời điểm Scott gặp Kang, tôi cảm nhận rằng bộ phim này sẽ hoàn toàn khác với các phần Ant-Man trước đây. Diện mạo của Kang cũng vô cùng thú vị, trông cực kỳ giống với truyện tranh.

Nếu để phàn nàn về đoạn trailer, tôi nghĩ đó là việc Cassie tạo ra thiết bị có thể liên lạc với lượng tử giới. Tính đến thời điểm này, cô bé chưa bao giờ tỏ ra hứng thú với khoa học. Mặc dù đúng là giờ cô đã trưởng thành, thế nhưng cô lại là lý do tất cả gia đình bị kéo vào lượng tử giới. Hy vọng rằng chi tiết này sẽ được giải thích cặn kẽ trong phim, nhưng nếu không, Ant-Man 3 vẫn còn rất nhiều thứ thú vị để khai thác.

Với việc đã chốt ngày phát hành chính thức, có vẻ như Ant-Man 3 sẽ không bị delay như một số dự án MCU khác. Điều này khiến tôi cảm thấy khá yêu yên tâm và mong chờ xem liệu Marvel Studios có quyết định thay đổi lịch ra mắt phim trong năm 2023 để lấp đầy khoảng trống mà Blade để lại hay không. Hãy cùng tôi chờ đợi những thông tin mới nhất nhé.

>>>Xem thêm: Fantastic Four, Ant-Man 3 và loạt dự án MCU mà Kang có thể xuất hiện

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ant-Man and the Wasp: Quantumania? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.