x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những lần Kang Ha Neul đóng cặp với các chị đẹp trên màn ảnh xứ Hàn

Hồng Trà Sữa 10:20 - 07/11/2022

Trong dàn sao nam sinh ở thập niên 1990s của phim ảnh Hàn Quốc hiện nay, Kang Ha Neul là một cái tên nổi bật hơn hẳn khi xét về yếu tố năng lực diễn xuất. Không nổi bật ngay từ khi mới ra mắt, nam diễn viên bước từng bước đi chậm mà chắc trong sự nghiệp của mình. Đến lúc này thì Kang Ha Neul đã được xem là một ngôi sao thực lực của xứ sở kim chi với những thành tựu mà anh đã đạt được. 

Số lượng bạn diễn nữ mà Kang Ha Neul đã đóng cặp trong sự nghiệp của mình không quá nhiều, thế nên số lượng các đàn chị ở trong danh sách này lại càng ít hơn nữa. Được cái là tôi thấy tuy ít nhưng diễn cặp cùng với đàn chị nào thì Kang Ha Neul cũng đều phối hợp rất ăn ý và thậm chí còn đạt tới mức độ xuất sắc luôn chứ không có đùa đâu nha. 

Chun Woo Hee - Waiting For Rain 

Sợi dây liên hệ giữa Kang Ha Neul và đàn chị lớn hơn 3 tuổi - Chun Woo Hee trong Waiting For Rain được thể hiện theo một cách rất khác so với những mối quan hệ thông thường. Nhân vật của hai ngôi sao này trao đổi thông tin với nhau bằng thư tay và sau đó mới hẹn gặp mặt nhau dẫu không biết điều đó có suôn sẻ hay không. 

>> Bạn có biết: Mỹ nam mang vibe thanh xuân phim Hàn 2022 toàn có chiều cao khủng

Xem xong Waiting For Rain thì tôi cảm thấy đây là một bộ phim mà khán giả nên cảm nhận bằng con tim và cảm xúc mình nhiều hơn thay vì những gì xảy ra trước mắt. Điều này đã được Kang Ha Neul và Chun Woo Hee truyền tải rất tốt trong toàn bộ thời lượng của Waiting For Rain. Tuy không diễn cùng trong một phân cảnh quá nhiều nhưng tôi tin chắc là mọi người vẫn cảm nhận được tình cảm của nam nữ chính trong phim dành cho nhau thông qua diễn xuất của cặp đôi thực lực này thôi. 

Gong Hyo Jin - When The Camellia Blooms

Rõ ràng nếu chỉ tính về ngoại hình thì Kang Ha Neul cùng đàn chị Gong Hyo Jin không phải là một cặp đôi sở hữu nhan sắc đại chúng hay gây mê ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi. Thế nhưng cặp đôi anh chàng cảnh sát và bà mẹ một con này cứ thế mà chinh phục khán giả từ từ thông qua tài năng cũng như nét duyên ngầm của cả hai. 

Độ hấp dẫn của When The Camellia Blooms được tăng lên hẳn hoi cũng là nhờ vào tương tác đỉnh của chóp đến từ Kang Ha Neul và Gong Hyo Jin đấy nè. Thật ra Gong Hyo Jin đóng với ai thì tôi cũng thấy có “phản ứng hóa học” đỉnh cả nhưng mà đỉnh nhất có lẽ vẫn sẽ gọi tên Kang Ha Neul mà thôi. 

Han Hyo Joo - The Pirates: The Last Royal Treasure

Trước The Pirates: The Last Royal Treasure thì Kang Ha Neul và tiền bối tài sắc Han Hyo Joo đã từng đóng chung với nhau trong bộ phim điện ảnh mang tên C'est Si Bon vào năm 2015. Tuy nhiên phải đến năm 2022 trong The Pirates: The Last Royal Treasure thì cặp trai xinh gái đẹp này mới có những cảnh tình tứ với nhau nè. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn nam chính màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tháng 11 có chất lượng tốt khỏi bàn

Đặc biệt và đáng nhớ nhất chắc chắn là màn môi chạm môi ở dưới nước của cả hai trong bộ phim này rồi - một phân cảnh đúng chất thách thức sức lực cũng như kỹ năng diễn xuất của Kang Ha Neul cùng Han Hyo Joo luôn. Ngoài ra thì những phân cảnh làm hề làm hước của cả hai trong bộ phim này cũng khiến tôi buồn cười thật khi xem luôn nha. Ăn ý như vậy thì Kang Ha Neul và Han Hyo Joo có hợp tác với nhau lần thứ 3, tôi cũng hoàn toàn ủng hộ hai tay hai chân luôn nè. 

Ha Ji Won - Curtain Call

Tái xuất trên sóng của nhà đài KBS2, Kang Ha Neul lại đóng cặp cùng một đàn chị khác và lần này là Ha Ji Won trong dự án rất được mong đợi có tên Curtain Call. Trong tác phẩm này, Kang Ha Neul và Ha Ji Won sẽ vào vai vợ chồng ở quá khứ. còn hiện tại là anh em họ “pha kè”, hứa hẹn sẽ có nhiều chuyện hay để xem trong tương lai. 

Về tuổi tác thì Kang Ha Neul thua kém Ha Ji Won 12 tuổi - tròn 1 con giáp luôn, nhưng khi cả hai đứng cạnh nhau thì tôi không hề thấy xuất hiện chút khác biệt nào cả. Cả Kang Ha Neul và Ha Ji Won cũng là những ngôi sao thuộc phái thực lực, thế nên không chỉ mình tôi mà nhiều khán giả khác cũng kỳ vọng Curtain Call sẽ có được sự bùng nổ như When The Camellia Blooms vào năm nào đó nhé. 

>> Xem thêm: Curtain Call - Niềm hy vọng cuối cùng của nhà đài KBS2 trong năm 2022

Cả 4 sao nữ có tên trong danh sách này đều là Ảnh hậu cũng như Thị hậu của làng phim ảnh xứ sở kim chi hết đó. Vậy cũng phải thôi vì Kang Ha Neul tuy nhỏ tuổi hơn nhưng dẫu sao cũng là Thị đế và là một gương mặt thuộc phái thực lực còn gì. Những con người tài năng diễn cùng với nhau thì tôi thấy kết quả đem lại cho khán giả chúng ta thông thường sẽ đều trên mức khá trở lên mà thôi. Hy vọng Kang Ha Neul và Ha Ji Won trong Curtain Call cũng sẽ tiếp tục giữ được cái sự chất lượng cao cấp như thế nhé. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Kang Ha Neul, Ha Ji Won cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Curtain Call? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.