x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Kang Ha Neul: "Thị đế" Baeksang và hành trình đi tìm hào quang

Pitaya 14:00 - 16/06/2022

Kang Ha Neul là một nam diễn viên quen mặt với khán giả Việt Nam qua các vai diễn trong The Heirs (Những Người Thừa Kế), Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng) hay When The Camellia Blooms (Khi Hoa Trà Nở). Tuy nhiên, không nhiều người biết rằng, Ha Neul có xuất thân từ một diễn viên nhạc kịch. Quyết định lấn sang mảng truyền hình, nhưng anh chưa thể lập tức gây dấu ấn.

Chật vật đi lên từ những vai phụ trên màn ảnh nhỏ

Mặc dù bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ rất sớm vào năm 2007 và bỏ túi được khá nhiều tác phẩm truyền hình, mình thấy trong giai đoạn này tên tuổi của Kang Ha Neul vẫn còn khá mờ nhạt với những người yêu điện ảnh.

Phải đến năm 2013, khi Kang Ha Neul đảm nhận vai phụ trong The Heirs, tên tuổi của nam diễn viên sinh năm 1990 mới được biết tới rộng rãi hơn. Sau khi tạo được tiếng vang nhất định nhờ vai diễn trong The Heirs, Kang Ha Neul tiếp tục tham gia vào bộ phim truyền hình Angel Eyes, thủ vai thời niên thiếu của nam chính. 

Đối với mình, Kang Ha Neul trong tác phẩm này đã hoàn toàn thay đổi, xứng danh một “nam thần thanh xuân” với diễn xuất ấm áp và giàu cảm xúc.

Cùng năm đó, Ha Neul có dịp góp mặt trong Misaeng - một trong những bộ phim nổi bật nhất của đài cáp tvN trong năm 2014. Theo mình, đây đích thị là tác phẩm khẳng định năng lực diễn xuất đa dạng của nam diễn viên, khi bộ phim dành được nhiều lời khen ngợi cũng như đem về cho nam diễn viên những giải thưởng diễn xuất đầu tiên.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và hội chị đẹp xứ Hàn chuyên cặp kè trai trẻ trên phim

Sau một năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Kang Ha Neul tiếp tục trở lại với vai phụ bát hoàng tử Wang Wook trong Moon Lovers, hợp tác cùng với dàn sao đình đám như Lee Jun Ki, IU, Nam Joo Hyuk... Vai diễn của anh đã nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ, thậm mình còn “đẩy thuyền” nhiệt tình Ha Neul còn được với IU kể cả sau khi bộ phim kết thúc.

Ghi dấu ấn đậm nét qua nhiều tác phẩm điện ảnh

Theo mình, trong giai đoạn đầu sự nghiệp Kang Ha Neul dường như chưa có duyên với mảng truyền hình nhưng tài nguyên của nam tài tử họ Kang ở mảng điện ảnh lại vô cùng ấn tượng, đặc sắc khi anh bỏ túi những tác phẩm được đánh giá cao cả về mặt chuyên môn lẫn thương mại.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Lie To Me sau 11 năm: Yoon Eun Hye "toang" vì lùm xùm

Kể từ bộ phim điện ảnh hài lãng mạn Twenty hợp tác cùng Kim Woo BinLee Junho, Kang Ha Neul liên tiếp đổi mới bản thân và ghi dấu với các tác phẩm ấn tượng. 

Năm 2016, tài tử họ Kang đóng vai chính trong Dongju: The Portrait Of A Poet. Đây là cột mốc mới trong sự nghiệp của nam diễn viên khi bộ phim được đông đảo giới chuyên gia đánh giá cao và giành được Daesang trong lễ trao giải Baeksang lần thứ 52. 

Một năm sau đó, Kang Ha Neul bắt cặp cùng với Park Seo Joon trong tác phẩm Midnight Runners, tạo nên cú hit tại phòng vé và tương tác thú vị, hài hước giữa hai diễn viên cũng được công chúng yêu thích.

Cùng năm đó, anh tham gia vào tác phẩm tâm lý kinh dị, giật gân Forgotten. Tác phẩm một lần nữa chứng minh được diễn xuất đa dạng của Kang Ha Neul, khi anh đã khắc họa cảm xúc của nhân vật vô cùng chân thật. 

Năm 2021 là một năm bận rộn của Kang Ha Neul khi anh xuất hiện trên màn ảnh rộng với hai bộ phim Waiting For RainHappy New Year. Cả hai tác phẩm này đều thuộc thể loại lãng mạn tuy nhiên mình cho rằng, Kang Ha Neul vẫn gây được ấn tượng không nhỏ khi tận dụng thành công vẻ ngoài nam thần và nụ cười ấm áp của anh.

Trong năm nay, Kang Ha Neul đã gặp gỡ khán giả thông qua bộ phim Hải Tặc 2: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng, đóng cùng với các ngôi sao như Han Hyo Joo, Lee Kwang Soo… Bộ phim tuy không được đánh giá cao về mặt nội dung nhưng lại được công chiếu rộng rãi trên nền tảng Netflix, góp phần đưa tên tuổi nam diễn viên sinh năm 1990 đến gần hơn với khán giả quốc tế.

Lên ngôi “thị đế” Baeksang với siêu phẩm truyền hình When The Camellia Blooms

Sau thời gian vắng bóng vì nhập ngũ, Kang Ha Neul trở lại màn ảnh nhỏ đầy ngoạn mục qua màn kết hợp ăn ý với chị đại Gong Hyo Jin  trong bộ phim rom-com When The Camellia Blooms

Bộ phim kể về chuyện tình lãng mạn giữa bà mẹ đơn thân Dong Baek (Gong Hyo Jin) và anh trai quê cảnh sát Yong Sik do Kang Ha Neul thủ vai. Tác phẩm đã gặt hái nhiều thành tích “khủng” khi trở thành một trong những bộ phim truyền hình đạt rating cao nhất năm 2019 và đạt được Daesang truyền hình tại Baeksang lần thứ 56.

Bên cạnh đó, qua bộ phim, mình thấy khả năng diễn xuất của Kang Ha Neul một lần nữa được khẳng định, khi anh đã xuất sắc vượt qua các tiền bối để giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại Baeksang lần thứ 56.

Tháng 6 này, Kang Ha Neul sẽ gặp lại khán giả truyền hình qua tác phẩm hình sự mang tên Insider (Kẻ Nội Gián), được chiếu trên đài cáp JTBC. Đây hứa hẹn là một tác phẩm “nặng đô”, thách thức diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 1990. Hãy cùng mình đón xem và ủng hộ cho Kang Ha Neul nhé! 

>>>> Xem thêm: Dàn sao Mối Tình Đầu sau 26 năm: San Hiếc và San U viên mãn

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Insider (Kẻ Nội Gián)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.