x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nam chính màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tháng 11 có chất lượng tốt khỏi bàn

Hồng Trà Sữa 11:20 - 26/10/2022

Khá giống với dàn nữ chính tháng 11 thì các nam chính phim truyền hình Hàn Quốc tháng này đều là những cái tên sở hữu năng lực diễn xuất ổn áp và hoàn toàn có thể tin tưởng được. Không chỉ vậy mà vai diễn họ đảm nhiệm trong dàn phim mới này xem ra cũng khá thách thức và đáng để mong chờ đấy nhé. Khám phá cùng tôi thử xem để biết mọi người sẽ ủng hộ sao nam nào trong loạt phim mới của tháng 11 này nha. 

Kim Young Kwang 

Được chuyển thể từ tiểu thuyết American Psycho của tác giả Brett Easton Ellis, Somebody sẽ lên sóng trên nền tảng Netflix từ ngày 18 tháng 11 với số lượng tập tổng cộng là 8. Ngôi sao sinh năm 1987 - Kim Young Kwang đảm nhiệm vai trò nam chính là một kiến trúc sư cuốn hút nhưng luôn có vẻ đang che giấu một điều gì đó. 

Đây là một bộ phim tâm lý pha trinh thám nên tôi đang có suy nghĩ rằng vai trò của Kim Young Kwang ở tác phẩm này sẽ không đơn giản là vai chính diện thôi đâu. Trong loạt web drama sẽ lên sóng vào tháng 11 này, Kim Young Kwang chính là nam chính mà tôi tin tưởng sẽ mang đến màn trình diễn ấn tượng nhất cho công chúng. Hy vọng là anh ấy sẽ không làm cho tôi và mọi người cảm thấy thất vọng nhé. 

Kang Ha Neul 

Sau màn trình diễn chất lượng nhưng thành tích thương mại không cao với Insider của đài JTBC, Kang Ha Neul sẽ tái xuất trên sóng của KBS2 với bộ phim Curtain Call rất được chờ đợi. Ngoài sự đầu tư chỉn chu thì bộ phim này còn gây nên sự mong chờ bởi có thêm Ha Ji Won tham gia nữa. 

Thị đế của Baeksang Arts Awards 2020 sẽ vào vai một diễn viên sân khấu đóng giả thành cháu trai ở Triều Tiên của nhân vật chính do Go Doo Shim thủ vai. Vậy nên tôi nghĩ nhân vật này sẽ có nhiều đất diễn để Kang Ha Neul trổ tài diễn xuất lắm đây. Đài KBS2 từng mang về vinh quang cho Kang Ha Neul với When The Camellia Blooms, do đó tôi mong rằng Curtain Call cũng sẽ lặp lại được thành tích huy hoàng này cho anh.

>> Bạn có biết: Hội nam8 phim Hàn 2022 được khán giả mê mẩn mãi không thôi

Kim Rae Won 

The First Responders sẽ là bộ phim cuối cùng chiếu trong khung giờ cuối tuần năm 2022 này của nhà đài SBS. Trong vai một thanh tra cảnh sát, Kim Rae Won sẽ cùng các đồng đội của mình điều tra, phá án, cứu người, nói chung là “trừ gian diệt bạo” trong suốt 12 tập ở mùa 1 của tác phẩm này đấy. 

Bộ phim truyền hình trước đó mà Kim Rae Won tham gia vào năm 2021 mang tên L.U.C.A: The Beginning cũng là một tác phẩm thuộc thể loại phá án và hình sự như The First Responders. Tháng 11 này chắc hẳn tên tuổi của Kim Rae Won sẽ được nói chuyện về nhiều, khi ngoài dự án truyền hình này ra, anh còn đóng chính trong bộ phim điện ảnh mang tên Decibel ra rạp ngày 16 tháng 11 cùng nam thần đình đám Lee Jong Suk. 

Son Ho Jun 

Đồng hành cùng Kim Rae Won trong nhịp độ căng thẳng ở The First Responders là nam diễn viên sinh năm 1984 - Son Ho Jun. Đây là lần trở lại với phim truyền hình của Son Ho Jun sau 2 năm kể từ thất bại của tác phẩm trên sóng JTBC mang tên Was It Love?. Lần này tái xuất với phim của nhà đài trung ương nên chắc hẳn kỳ vọng thành công của anh cũng sẽ cao hơn nhiều. 

Lính cứu hỏa vừa làm nhiệm vụ chuyên môn vừa kiêm thêm việc điều tra sẽ là công việc của nhân vật mà Son Ho Jun phải đảm nhiệm trong The First Responders. Với sự xuất hiện của nữ chính Gong Seung Yeon và hai nam chính Kim Rae Won cùng Son Ho Jun thì tôi nghĩ khán giả không cần phải lo nhiều về chất lượng diễn xuất của bộ phim này đâu. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn nữ chính tháng 11 lấy chất bù lượng trên màn ảnh nhỏ Hàn

Lee Sung Min 

Cả hai ngôi sao của Juvenile Justice hồi đầu năm nay là Kim Hye Soo và Lee Sung Min đều có phim mới ra mắt dịp cuối năm 2022. Trong khi Kim Hye Soo đang tạo nên dấu ấn cùng Under The Queen's Umbrella thì Lee Sung Min sẽ là một trong hai nam chính trung tâm của Reborn Rich từ nhà đài JTBC. Là Ảnh đế của làng phim ảnh xứ sở kim chi nên năng lực của ngôi sao sinh năm 1968 này là thứ không thể nghi ngờ nữa rồi. 

Đã vậy, Lee Sung Min còn sở hữu con mắt tinh anh trong việc chọn kịch bản phim nên càng có thêm nhiều lý do để mọi người có thể chờ đợi để xem Reborn Rich rồi nha. Lee Sung Min sẽ thủ vai là người đứng đầu trong gia tộc giàu có Sunyang, vì vậy nên tôi nghĩ đây sẽ là một vai diễn khá là mưu mô cũng như nguy hiểm của ngôi sao đại tài này đó nha. 

Song Joong Ki 

Reborn Rich là một bộ phim song nam chủ do đó ngoài Lee Sung Min ra thì còn có nam thần Song Joong Ki cũng sẽ là nhân vật chính trung tâm của phim nữa. Sau thành công vang dội của Vincenzo vào đầu năm 2021, Song Joong Ki ngày càng được tin tưởng hơn vào năng lực diễn xuất cũng như khả năng biến hóa của anh. 

Câu chuyện ở Reborn Rich sẽ mang tính đối đầu và trả thù giữa các nhân vật với nhau mà ở đó nhân vật của Song Joong Ki với nhân vật của Lee Sung Min nằm ở hai đầu chiến tuyến. Reborn Rich sẽ lên sóng vào khung giờ cuối tuần của nhà đài JTBC bắt đầu từ ngày 18 tháng 11. Tôi đang đợi xem khi diễn chung với một ngôi sao thực lực như Lee Sung Min thì Song Joong Ki sẽ “nở hoa” hay là “bế tắc” đây. 

>> Xem thêm: Những ngôi sao "gánh còng lưng" cho bạn diễn ở phim Hàn 2022

Khung giờ cuối tuần của phim truyền hình xứ sở kim chi thời gian tới quả là sôi động quá đi với sự cạnh tranh của toàn các tác phẩm hay ho mà thôi. Theo dự đoán của tôi thì nhiều khả năng bộ đôi Reborn Rich là Lee Sung Min - Song Joong Ki sẽ chiếm ưu thế hơn so với bộ đôi Kim Rae Won - Son Ho Jun của The First Responders đó nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Song Joong Ki, Kang Ha Neul cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.