x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Kang Sora: Bạn gái cũ Hyun Bin, đi đâu cũng chiếm spotlight

Roses 12:45 - 15/04/2022

Mới đây, Hyun Bin đã kết thúc cuộc đời độc thân bằng một đám cưới lãng mạn bên Son Ye Jin với vô vàn lời chúc phúc từ người hâm mộ. Bạn biết không, trước khi có "happy ending" với nàng ngọc nữ xứ Hàn, Hyun Bin đã từng gây sốt với những cuộc tình bên cạnh nhiều mỹ nhân Kbiz, trong đó có Kang Sora

Đúng là không hổ danh bạn gái cũ của Hyun Bin, Kang Sora luôn tỏa sáng với visual ngọt ngào, dễ làm siêu lòng người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mình thấy dù không mang vẻ đẹp “sắc nước hương trời” như nhiều mỹ nữ đình đám Kbiz, nhưng đổi lại Kang Sora được ông trời ưu ái cho vóc dáng ngọc ngà với đôi chân nuột nà. 

Theo mình được biết, Kang Sora cao khoảng 1m68 - chiều cao lý tưởng dành cho phái nữ. Tuy không có chiều cao “khủng” như giới siêu mẫu nhưng nhờ tỷ lệ cơ thể vô cùng chuẩn chỉnh, Kang Sora luôn toát lên nét quyến rũ khó rời mắt. Tất cả là nhờ đôi chân dài “cực phẩm” của cô nàng đấy nhé!

>>Xem thêm: Min Young Won: "Ác nữ" Vườn Sao Băng, nay visual tụt dốc

Có lẽ bạn cũng dễ dàng nhận thấy, Kang Sora luôn chiếm spotlight mỗi khi diện váy ngắn, quần short. Cặp chân của Kang Sora chuẩn đẹp tới nỗi dù ở những tấm hình hậu trường không chỉnh sửa hay chất lượng thấp cũng khiến mình phải thốt lên đầy kinh ngạc vì quá nuột nà.

 Kang Sora không ngán ống kính của team qua đường đâu nhé, vì loạt khoảnh khắc "thô mộc" này càng giúp Kang Sora chứng minh đôi chân được coi là đẹp top đầu Hàn Quốc.

Trên thảm đỏ thì lung linh là vậy, nhưng khi chuyển sang street style, phong cách của Kang Sora lại mang đến cảm giác khác hẳn. Mình thấy nữ diễn viên hoàn toàn không hề cầu kỳ trong cách ăn mặc. 

Cô luôn ưu tiên những món đồ tối giản, chuẩn mốt với thời gian như áo thun, sơ mi, quần short, quần âu ống loe hay quần jeans… Chính các lựa chọn basic này đã giúp Kang Sora hoàn thiện một loạt outfit thời thượng, trẻ trung mà vẫn toát lên vẻ ngoài thanh lịch.

Đó là thời trang sân bay, phong cách đời thường của Kang Sora còn giản dị hơn nữa. Bạn biết không, cô nàng là "tín đồ" của những chiếc áo phông đấy nhé. 

Nữ diễn viên luôn ưu tiên áo thun màu trung tính, họa tiết đơn giản hơn, thường xuyên kết hợp với quần jeans, denim short hoặc chân váy. Mình thấy đây là những cách mix đồ vô cùng đơn giản và đem đến cho người mặc sự thoải mái. 

>>Xem thêm: Gong Hyo Jin có phong cách trẻ trung khi đóng phim cùng trai trẻ 

Chính sự giản dị trong gu ăn mặc đời thường đã giúp hình ảnh của Kang Sora trở nên gần gũi, thân thiện hơn. Dù có là những item bình thường nhưng nhờ sắc vóc nổi bật, Kang Sora dễ dàng chinh phục cả những phong cách đơn giản nhất. Mình thấy đây đều là những món đồ mà chị em có thể dễ dàng mua sắm và diện trong hè này đấy nhé!

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".