x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Lisa đẹp lạ trên bìa ELLE, Jo Kwon được khen khi mang giày cao gót

Tanpopo 14:00 - 15/04/2022

Thứ 6 cuối tuần đến nhanh như cái chớp mắt vậy mọi người ạ! Tanpopo vô cùng hào hứng khi Kbiz có nhiều thông tin đáng chú ý vào ngày 15/4, nào là Lisa lên bìa tạp chí ELLE, Jo Kwon được dân tình khen khi diện cao gót, phim Broker tham dự LHP Cannes, hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Lisa đẹp lạ trên bìa tạp chí ELLE

Nếu như Jennie nhuộm tóc mới để sang Mỹ tham dự pop-up store của Gentle Monster thì Lisa cũng chẳng kém cạnh khi lên bìa tạp chí ELLE Korea số tháng 5. Người đẹp Thái Lan luôn biết cách đánh cắp trái tim Tanpopo với ngoại hình như búp bê sống vậy.

Trong số tháng này, Lisa cũng đã nói về công việc của mình với giám đốc nghệ thuật Hedi Slimane:

“Tôi đắm chìm trong việc có thể truyền tải bản sắc và sự quyến rũ của Celine một cách rõ ràng. Tôi cũng bị ảnh hưởng bởi phong cách của chính Hedi Slimane".

 Tạo đáng đa dạng với hoa hồng hay nằm trên ghế, tóc vàng hay tóc nâu, Lisa đều toát lên vẻ bí ẩn, quyến rũ mà không phải ai cũng có được. Thật sự ngưỡng mộ nhan sắc của nữ idol!

Broker có IU, Kang Dong Won đóng chính tham gia LHP Cannes

 Một trong những bộ phim được mong đợi nhất năm 2022, Broker của đạo diễn Koreeda Hirokazu đã được chọn làm đối thủ tranh giải tại Liên hoan phim Cannes 2022. Đáng chú ý, Broker đánh dấu kỷ niệm dự án phim Hàn Quốc đầu tiên của nhà làm phim Nhật Bản Koreeda Hirokazu, hợp tác cùng công ty sản xuất Zip Cinema và nhà phân phối CJ ENM. Bộ phim cũng có sự góp mặt của dàn diễn viên toàn sao Hàn Quốc, bao gồm Song Kang Ho, Kang Dong Won, IU, Bae Doo NaLee Joo Young.

Tanpopo thấy rằng sự xuất hiện của Broker tại Liên hoan phim Cannes năm nay sẽ đánh dấu lần xuất hiện thứ 8 của Koreeda Hirokazu tại liên hoan phim nổi tiếng, khoảng 4 năm sau khi bộ phim 2018 Shoplifters của ông được ra mắt. 

 Ngoài ra, nam diễn viên Song Kang Ho sẽ lần thứ 7 xuất hiện tại Cannes với Broker, nhiều nhất của bất kỳ ngôi sao Hàn Quốc nào. Trước đây, Song Kang Ho đã đóng vai chính trong bộ phim Parasite năm 2019. Về phần Kang Dong Won, anh đến Cannes lần thứ hai sau lần tham gia vào năm 2020 với Peninsula, trong khi IU là lần đầu tiên. 

Jo Kwon diện giày cao gót, dân tình khen nức nở

 Hai năm trước, Jo Kwon đã thú nhận rằng bản thân phi giới tính và kể từ đó đã hoàn toàn bung lụa từ gu thời trang cho đến âm nhạc. Nam idol thể hiện gu thời trang đặc biệt của mình và thể hiện nhiều ngoại hình phi giới tính trên Instagram làm Tanpopo đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. 

 Jo Kwon rất ưa chuộng những item của phái nữ, có thể kể đến giày cao gót, croptop, quần ôm, set suit màu sắc và phối chúng một cách thuần thục, ưa mắt. Nhờ đó, nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. 

Jo Kwon trông hạnh phúc hơn rất nhiều.

Điều quan trọng nhất là phải hạnh phúc.

Anh ấy là một tấm gương tốt khi trở thành người nổi tiếng phi giới tính đầu tiên.

Tôi yêu thời trang của Jo Kwon.

 Jo Kwon đang tích cực hoạt động bằng cách tham gia vào nhiều vở nhạc kịch khác nhau như Jamie và được tán thưởng vì diễn xuất hoàn hảo.

Doyoung (NCT) lên trang bìa W Magazine số tháng 5

 Doyoung của NCT đã khiến Tanpopo vô cùng bất ngờ với diện mạo mới khi trở thành ngôi sao trang bìa cho tạp chí W Korea số tháng 5!

Đối với ảnh bìa đặc biệt này, Doyoung đã mô phỏng các phong cách từ bộ sưu tập mùa thu 2022 của Dior Men, truyền tải sự năng động, độc đáo. Đối với nhiều người hâm mộ, sự thay đổi về ngoại hình của thần tượng với tóc vàng tro sẽ là một bất ngờ thú vị đấy!

 Doyoung hiện đang chuẩn bị chào đón khán giả với tư cách là một diễn viên trong bộ phim truyền hình gốc trên TVING sắp tới To The X Who Doesn't Love Me, đừng quên đón xem nhé!

Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo vẫn mừng cho Jo Kwon vì có thể sống đúng với bản chất của mình mà không bị áp lực xã hội. 

>> Xem thêm: Jang Wonyoung là hình mẫu webtoon, Junho lần đầu đoạt Korea PD Awards

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.