x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 ngôi sao Kpop ghét cay ghét đắng dưa chuột: Young Jae bị dị ứng

Tanpopo 16:30 - 15/04/2022

Trông các thần tượng xinh đẹp, tỏa sáng trên sân khấu thế thôi nhưng họ vẫn là con người bình thường với những sở thích, yêu ghét như chúng ta vậy đó! Bị dị ứng hay chỉ là sở thích, nhiều thần tượng KPop có những lý do cụ thể khiến ngay cả những loại thực phẩm, trái cây hoặc rau thông thường nhất cũng không bao giờ có mặt trong thực đơn hàng ngày.

 Thế nhưng Tanpopo khá buồn cười khi biết được một số người chẳng ăn được dưa chuột - thực phẩm từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe vì nhiều lý do khác nhau. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

1. Baek Hyun (EXO)

 Nếu dạo quanh một vòng các mạng xã hội, topic Baek Hyun không thích dưa chuột là một trong những chủ đề phổ biến nhất liên quan đến thần tượng và đồ ăn. Tanpopo chẳng biết nam thần tượng bị dị ứng hay Baekhyun không thích mùi vị, hình dạng của dưa chuột nữa.

Do đó, Tanpopo luôn ôm bụng cười khi Baek Hyun bày tỏ ngán ngẩm đối với bất cứ món gì có dưa chuột trên sóng truyền hình.

2. Young Jae (GOT7)

 Việc Young Jae của GOT7 không thích dưa chuột được thể hiện một cách vô cùng rõ ràng. Thậm chí, nhìn thấy món trái cây này cũng khiến da anh nổi gai ốc. 

Tanpopo biết được rằng Young Jae bị dị ứng với dưa chuột nên việc nam idol tránh xa nó là điều vô cùng dễ hiểu. 

3. Seung Sik (VICTON)

 Seung Sik là idol hiếm hoi thường xuyên bày tỏ sự không thích trái cây của mình đối với người hâm mộ và công chúng. 

Anh thậm chí còn ghi chú rằng bản thân không thích các loại trái cây chứa nước khác như dưa hấu. Thật kỳ lạ đúng không mọi người? Dưa chuột thì không nói nhưng dưa hấu thực sự ngon và chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cơ mà!

4. Min Hyuk (MONSTA X)

 Min Hyuk của MONSTA X không phải là người kén ăn và có thể ăn bất cứ thứ gì được phục vụ, bất cứ thứ gì trừ dưa chuột. 

Nam idol đã thể hiện rất tốt quan điểm này đến nỗi nó đã được khắc sâu trong tâm trí Tanpopo và các thành viên khác. Ngay cả khi đang ăn ở nơi công cộng, bất cứ khi nào một miếng dưa chuột được phục vụ trong một món ăn, MONSTA X sẽ vô thức loại bỏ hoặc ăn miếng thức ăn đó giúp Min Hyuk.

5. Do Young (NCT)

 Do Young của NCT thường đề cập đến việc thấy dưa chuột là bỏ chạy. Khi giao lưu với fan cùng RenJun, Do Young tiết lộ rằng loại trái cây mà anh không thích nhất là món này. 

Chẳng dị ứng với dưa chuột nhưng Do Young không thích chỉ đơn giản vì mùi hương mà thôi. Khi xem Do Young livestream, Tanpopo có thể thấy Do Young chủ động nhặt trái cây ra khỏi thức ăn của mình khi đang ăn.

6. Dino (SEVENTEEN)

 Dino của SEVENTEEN là một thần tượng K-Pop khác không thể chịu được mùi vị của dưa chuột và luôn loại bỏ nó khỏi bữa ăn của mình. 

Ở một đoạn video viral trên mạng xã hội, Dino thúc giục DKSeungKwan hãy nếm thử trái cây, bao gồm cả dưa chuột. Tương tác của 3 idol làm Tanpopo vô cùng thích thú. 

7. Momo (TWICE)

 Giống như nhiều người trong danh sách này, Momo của TWICE không chỉ ghét dưa chuột mà còn cả các loại rau củ khác như dưa hấu.

Tanpopo ấm lòng khi biết được các thành viên còn lại của TWICE thường phải chọn rau ra khỏi thức ăn của Momo mỗi khi họ dùng chung một bữa ăn có nguyên liệu là rau củ.

8. Seulgi (Red Velvet)

 Khác với những người còn lại trong danh sách, Seulgi dù không thích dưa chuột nhưng vẫn có thể ăn được nó. Cũng đúng thôi, muốn đẹp thì ăn dưa chuột nhiều vào để da mướt mát đi!

9. Jeon So Mi

 Nữ thần tượng ban đầu không ghét dưa chuột nhưng sau nhiều tháng chỉ ăn rau như một phần trong chế độ ăn kiêng của mình, Jeon So Mi đâm ra chán ghét dưa chuột.

"Tôi thậm chí còn ghét mùi dưa chuột sau khi thực hiện chế độ ăn kiêng mà tôi chỉ ăn dưa chuột,” cô giải thích trong Please Take Care Of My Refrigerator.

10. Lia (ITZY)

 Câu bình luận "dưa chuột có vị như điện" của Lia vẫn để lại những cảm xúc khó tả trong tâm trí người hâm mộ nói chung và Tanpopo nói riêng. Câu nói hài hước nhưng thực tế, Lia của ITZY lên tiếng về việc cô không thích rau không chỉ là một khoảnh khắc hài hước mà còn là một meme tuyệt vời.

Dưa chuột hiện diện nhiều trong cuộc sống của chúng ta, nào là thực phẩm, làm đẹp các kiểu. Nếu 10 idol trên không thích ăn vẫn có thể ứng dụng dưa chuột để chăm sóc da của mình nè. Bạn không thích món ăn hoặc trái cây nào? Cho Tanpopo biết với nhé!

>> Xem thêm: 8 sự thật thú vị về "chị đại" Kim Hye Soo: Có thể nói 5 thứ tiếng

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.