x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Jang Won Young là hình mẫu webtoon, Ditto có dàn cast cực xịn

Tanpopo 16:15 - 14/04/2022

Mới mở mắt dậy thôi nhưng Tanpopo đã tìm được rất nhiều thông tin thú vị từ Kbiz rồi. Hôm nay 14/4 Tanpopo muốn mách với mọi người nhiều thứ, nào là tác giả webtoon nổi tiếng Yaongyi của True Beauty tiết lộ hình tượng nữ chính, Ryeowook của Super Junior trở lại cùng dàn sao tham gia phim Ditto. Hãy cùng Tanpopo xem qua nhé!

Yaongyi của True Beauty tiết lộ lấy cảm hứng từ Jang Won Young của IVE

 Vào ngày 13 tháng 4 KST, tác giả Yaongyi của webtoon nổi tiếng True Beauty đã làm khách mời trên chương trình tạp kỹ Radio Star đài MBC. Tại đây, Yaongyi đã chia sẻ về quá trình sáng tác truyện, bao gồm việc mua quần áo để vẽ chính xác chất liệu cũng như để ý đến các thần tượng đang thịnh hành. 

 Đặc biệt, tác giả Yaongyi đề cập đến việc được truyền cảm hứng bởi phong cách của Wonyoung của IVE khiến Tanpopo vô cùng thích thú. Trước đó, Yaongyi đã đăng bức vẽ nhân vật nữ của mình lên story Instagram cá nhân với dòng chữ: "With the feel of Wonyoung..."

Suy nghĩ lại thì nữ chính True Beauty thực sự có nét giống Jang Won Young từ dáng post, mái tóc dài uốn lượn cho đến nụ cười. Jang Won Young quả là trẻ nhưng có sức ảnh hưởng đáng nể thật!

 Hé lộ dàn cast toàn sao của Ditto

 Mới đây Yeo Jin Goo, Cho Yi Hyun, Kim Hye Yoon, Na In WooBae In Hyuk đã được xác nhận sẽ đóng vai chính trong bản làm lại của bộ phim Ditto. Bộ phim ban đầu có sự tham gia của Kim Ha NeulYoo Ji Tae, Ditto là câu chuyện về tình yêu và tình bạn, xoay quanh một người đàn ông và một người phụ nữ từ những khoảng thời gian khác nhau khi họ tình cờ bắt đầu trò chuyện qua bộ đàm.

Từng tham gia các bộ phim truyền hình ăn khách Hotel Del Luna, Beyond Evil và nhiều phim khác, Yeo Jin Goo sẽ vào vai Yong, một sinh viên chuyên ngành kỹ thuật cơ khí bắt đầu học đại học vào năm 1995. Ngôi sao đang nổi Cho Yi Hyun từ All of Us Are Dead sẽ đảm nhận vai Moo Nee, người đã nhập học khoa xã hội học vào năm 2021.

 Kim Hye Yoon sẽ đóng vai Han Sol, mối tình đầu của Yong và Na In Woo vào vai Young Ji, người thầm thương Moo Nee. Cuối cùng, Bae In Hyuk của My Roommate is a Gumiho sẽ vào vai Eun Sung, bạn thân của Yong ở cùng khoa.

Bản làm lại sắp tới sẽ do đạo diễn Seo Eun Young của bộ phim Confessions chỉ đạo. Đạo diễn trước đó đã giành được giải thưởng tại Liên hoan phim Tuyệt vời Quốc tế Bucheon và được mời tham dự Liên hoan phim Warsaw trong hạng mục dành cho đạo diễn mới. Ditto sẽ bắt đầu quay vào tháng 5.

 Twitter hé lộ 5 phim truyền hình được tweet nhiều nhất trong quý I/2022

 Twitter Hàn Quốc đã tiết lộ top 5 phim truyền hình dài tập được tweet nhiều nhất trong quý đầu tiên của năm 2022 với những cái tên không hề gây bất ngờ! Theo Twitter Hàn Quốc, một số phim truyền hình ngắn tập và phim truyền hình dài tập đã chiếm vị trí hàng đầu trên các xu hướng trên Twitter trong quý I năm 2022 khi khán giả bày tỏ suy nghĩ, sự hào hứng bằng cách tweet. 

 Vị trí số 1 thuộc về bộ phim truyền hình cuối tuần Young Lady and Gentleman của đài KBS2, bộ phim đạt tỷ suất người xem cao nhất với 38,2%. Vào mỗi cuối tuần, người xem đã lên Twitter để bày tỏ những phản ứng xúc động khi các nhân vật của Young Lady and Gentleman phải chịu đựng nhiều khó khăn khác nhau!

Vị trí thứ 2 thuộc về Twenty Five, Twenty One của đài tvN, một bộ phim tình cảm thanh xuân dễ gây chú ý với dàn dựng đẹp mắt. Vị trí thứ 3 là Girls High School Mystery Class với nhiều khán giả bày tỏ sự yêu thích trước tinh thần đồng đội và phản ứng ăn ý giữa dàn diễn viên nữ bao gồm BIBI, Park Ji Yoon, Jang Do Yeon, Choi Ye Na Jaejae.

 
Vị trí thứ 4 thuộc về bộ phim hài lãng mạn Business Proposal của đài SBS, bộ phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người xem vì những cảnh vui nhộn, cũng như phản ứng hóa học tuyệt vời giữa các diễn viên. Đặc biệt, một bản song ca của hai ngôi sao Ahn Hyo SeopKim Se Jeong do đài SBS đăng tải đã lan truyền với hơn 10.000 lượt retweet.

 Cuối cùng, vị trí thứ 5 thuộc về loạt phim gốc Netflix Juvenile Justice - bộ phim đã khơi dậy nhiều cuộc trò chuyện khác nhau về các vấn đề xã hội giữa những người dùng Twitter. Bạn đã xem bộ phim truyền hình nào trên đây vào quý đầu tiên của năm 2022?

Ryeowook (Super Junior) trở lại

 Vào lúc nửa đêm ngày 14 tháng 4, Ryeowook thông báo rằng anh sẽ trở lại với mini album thứ ba Petal vào ngày 3 tháng 5 lúc 6 giờ chiều. KST. Nam ca sĩ cũng tiết lộ hình ảnh teaser hấp dẫn cho mini album sắp tới, đánh dấu sự trở lại solo đầu tiên của anh kể từ khi phát hành mini album thứ hai Drunk on Love vào tháng 1 năm 2019.

Chà, lâu lắm rồi Tanpopo mới thấy thành viên của nhóm nhạc quốc dân Super Junior đánh lẻ. Có ai chờ đợi Ryeowook như Tanpopo không?

 Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo vẫn bất ngờ về việc Young Lady and Gentleman trở thành bộ phim được tweet nhiều nhất quý I/2022 bởi phim ban đầu gặp khá nhiều tranh cãi về cốt truyện.

>> Xem thêm: Hyun Bin và Son Ye Jin hưởng trăng mật, Cho Yi Hyun đóng phim mới

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.