x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kang Tae Moo của Hẹn Hò Chốn Công Sở khác xa bản webtoon

Roses 11:30 - 26/03/2022

Hẹn Hò Chốn Công Sở là bộ phim được chuyển thể từ webtoon nên đã không ít lần trở thành đề tài so sánh của fan nguyên tác. Mình thấy đúng là so với bản gốc, bộ phim đã có nhiều thay đổi. Từ tình tiết phim cho tới tính cách nhân vật, ekip sản xuất đã biết cách làm mới nội dung để bộ phim thú vị hơn và giữ chân khán giả.

Nổi bật trong số đó có thể kể đến tổng tài Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop). Bạn biết không, hình tượng nhân vật này đã được thay đổi khá nhiều so với nguyên tác. Mình sẽ kể ra một số điểm khác biệt mà fan webtoon nào cũng dễ dàng nhận thấy. 

1. Kang Tae Moo trong truyện quyết đoán chứ không “ba phải” như trên phim 

Tổng tài Kang Tae Moo được xây dựng hình tượng là một chàng trai quyết đoán và cuồng công việc. Anh ta dường như không nghĩ tới chuyện yêu đương và kết hôn nhưng lại quyết định sẽ lấy cô gái mà anh ta sắp phải đi xem mắt mà chẳng cần biết cô ta là người thế nào. 

Vậy là theo đúng bản gốc, Tae Moo đã tự quyết việc kết hôn với Ha Ri (Kim Se Jeong) ngay trước khi gặp mặt cô. Theo quan điểm của anh, nếu không kết hôn anh sẽ bị công việc lấy hết thời gian. Hơn nữa, anh chàng cũng đã quá ngán với việc suốt ngày phải đi xem mắt do sự sắp đặt của ông nội rồi.

Tuy nhiên, mình thấy Tae Moo ở bản truyền hình lại có chút "ba phải" đấy nhé. Anh chàng này đã lưỡng lự chuyện đi xem mắt và sau khi gặp mặt đối phương mới muốn kết hôn. Thậm chí, sau khi phát hiện Ha Ri giả mạo danh tính, CEO “chim thủy tổ” đã chần chừ và có chút “quay xe”. Dẫu vậy thì sau đó, anh chàng đã chính thức bị ái tình thăm hỏi rồi đấy. 

>>Xem thêm: Bấn loạn với loạt tình tiết giống hệt nguyên tác ở Hẹn Hò Chốn Công Sở

2. Tổng tài của webtoon rất khó tính chứ không hề “dễ dãi” chút nào 

Mình đã đọc truyện và thấy Kang Tae Moo là một người rất cầu toàn. Anh chàng này cực kỳ khó tính khi đưa ra yêu cầu Ha Ri phải đáp ứng mọi tiêu chí mà ông nội Tae Moo thích. 

Từ trang phục cho tới lời nói, cử chỉ,... tất cả đều phải “tuân lệnh” anh nếu không muốn bị  trach. Có thể thấy, Tae Moo trong truyện cư xử với Ha Ri giống hệt một người sếp đối với nhân viên của mình.

Tuy nhiên, ở Hẹn Hò Chốn Công Sở bản truyền hình, mình thấy chàng tổng tài này lại khá mềm mại và biết cách chiều phụ nữ. Khi soạn thảo hợp đồng, dặn dò hay lúc đưa crush đi mua sắm, anh chàng đều rất lịch thiệp. Dường như chủ tịch Kang chỉ cần Ha Ri là chính mình và tất cả những gì anh cần là cô chỉ cần ghi nhớ "kịch bản" giữa họ mà thôi. 

3. “Trai tệ” họ Kang khi lên phim bỗng hóa "good boy" 

Bạn có biết hình mẫu bạn trai lý tưởng Kang Tae Moo của chị em trên phim thực chất lại là anh chàng đậm vị "trai tệ" trong truyện? Tổng tài Kang phiên bản webtoon có tính cách khá cởi mở, thậm chí anh chàng còn thừa nhận bản thân có tính “trăng hoa” nữa đấy. 

Khi nghe Ha Ri nói cô rất yêu thích “chuyện lăn giường” với nhiều đối tượng, Tae Moo tỏ ra khá thích thú và cho rằng 2 người sẽ là đối tác hoàn hảo của nhau. 

Đọc truyện và xem phim, mình đã được phen “choáng váng” khi phát hiện ra hình tượng tổng tài Kang Tae Moo trong bản webtoon không hề “bóng sáng” như trên phim. Mình thấy anh chàng này khá hư khi trong đầu đầy những suy nghĩ đúng chuẩn “trai hư anh không phải diễn”. Thậm chí anh ta còn chẳng thèm quan tâm tới chuyện Ha Ri tán tỉnh hay ở bên cạnh ai.

Nhưng khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ lại như biến thành một người khác, chu đáo và rất thâm tình đấy nhé! Kang Tae Moo của bản truyền hình có tính cách vô cùng ân cần. Có thể thấy anh chàng này rất quan tâm đến cảm xúc của nữ chính Ha Ri và có chút ghen tuông nữa đấy. 

>>Xem thêm: Chi tiết ẩn ý về cái kết của Hẹn Hò Chốn Công Sở: Gia đinh hạnh phúc

Qua những điểm khác biệt mà mình đưa ra trên đây, có thể thấy hình tượng Kang Tae Moo trong phim được xây dựng tinh tế và phù hợp với thị hiếu khán giả hơn. Bạn cũng thấy như vậy phải không nào! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim ảnh tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.