x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Đọ trình vũ đạo của dàn main dancer nhóm nữ Gen 4

Trà Đào Cam Sả 19:50 - 08/03/2022

Main dancer ở Kpop thì cũng có main dancer this và main dancer that, họ có thể là người có kỹ năng nhảy tốt nhất nhóm nhưng so với cùng vị trí này ở nhóm khác thì họ thua thiệt hơn khá nhiều. Đó chính là mặt bằng chung mà tôi thấy đang diễn ra trong phạm vi các nhóm nhạc nữ của Gen 4 tại Kpop đấy. Muốn biết ai là main dancer giỏi thật sự, còn ai là main dancer cần phải luyện tập nhiều hơn thì cùng tôi khám phá qua bài viết này nha. 

Chaeyeon (ex IZ*ONE) 

Bị chê trách nhiều và nhận được kha khá ánh nhìn không thiện cảm khi tham gia Street Woman Fighter, tuy nhiên xét ở khía cạnh kỹ năng nhảy của thần tượng thì tôi đánh giá rất cao tài năng của cựu thành viên IZ*ONE - Chaeyeon luôn nha. Khi còn hoạt động trong IZ*ONE, Chaeyeon cũng là thành viên đảm nhận vị trí main dancer với những đoạn phô diễn vũ đạo gây mê trong các phần trình diễn của nhóm. 

Tất cả mọi yếu tố khi nhảy như biểu cảm, nhịp độ, động tác tay, động tác chân đều được Chaeyeon thể hiện một cách dứt khoát, đúng kỹ thuật và tất nhiên là đẹp mắt rồi. Tham gia Street Woman Fighter có thể khiến Chaeyeon bị “anti” nhiều, nhưng tôi nghĩ đó lại là một cơ hội quý giá để cô có thể nâng cao kỹ năng của mình cùng những dancer chuyên nghiệp trong chương trình. 

>> Bạn có biết: Nhan sắc "làm trùm" Gen 4 Kpop của dàn mỹ nữ sinh năm 2004

Chaeryeong (ITZY) 

Bố mẹ của hai chị em Chaeyeon - Chaeryeong sinh con thật là khéo khi cả hai đứa con gái đều có kỹ năng nhảy đỉnh và đều là main dancer trong nhóm nhạc của mình. Cô em Chaeryeong là 1 trong 2 dancer của ITZY cùng trưởng nhóm Yeji và đã luôn là một nhân tố tạo nên sức mạnh thương hiệu về vũ đạo cho nhóm nữ 5 thành viên này. 

Động tác của Chaeryeong không chỉ chắc chắn, dứt khoát mà còn có lực và nhịp rất thích mắt người xem nữa. Đặc biệt là những động tác lắc hông thì đó chính là thế mạnh nhất của sao nữ sinh năm 2001 này rồi. Trên YouTube còn có cả video tổng hợp những động tác xoay hông của Chaeryeong và gọi nó là ICONIC luôn đó nha. Hai chị Chaeyeon - Chaeryeong đúng chất “kẻ tám lạng, người nửa cân” về khả năng vũ đạo mà. 

Yeji (ITZY) 

Về khả năng vũ đạo của ITZY trong dàn main dancer nhóm nữ Gen 4 vào lúc này, tôi nghĩ Yeji đã “ao trình” phần còn lại luôn rồi đấy. Ở Yeji không chỉ có kỹ thuật đúng, đủ, đẹp mà còn được tô điểm thêm bởi khí chất tuyệt vời và thần thái biểu diễn trên sân khấu có một không hai. Cho dù không đứng ở vị trí center thì ánh mắt của tôi vẫn phải đi tìm Yeji và bị thu hút bởi những động tác không quá mạnh nhưng vẫn đủ lực cũng như cực kỳ xuất sắc của cô. 

Yeji không chỉ hát được mà còn nhảy cực kỳ đẹp nữa thế nên cũng gần gần chạm tới mức thần tượng toàn năng rồi đấy nhỉ? Nếu ở Gen 2 có Hyoyeon của SNSD, Gen 3 là Lisa từ BLACKPINK thì Gen 4 có lẽ Yeji sẽ dễ để trở thành “nữ hoàng vũ đạo" trong làng nhạc Kpop rồi đó nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những sao nữ Kpop sở hữu ảnh teaser debut được xem là huyền thoại

Karina (aespa) 

Sau màn solo dance ở sân khấu đặc biệt cùng các main dancer khác tại MAMA 2021, kỹ năng nhảy của Karina trong vai trò main dancer đã được người hâm mộ Kpop bàn tán rất nhiều. Rõ ràng Karina lọt thỏm về kỹ thuật cũng như thần thái biểu diễn so với các main dancer khác luôn và tôi nghĩ điều đó là sự thật không nên bao biện bất cứ câu nào cả. 

Karina đúng là chưa thật sự xuất thần trong tư cách main dancer lắm, nhưng ít ra thì cô vẫn luôn làm tốt nhiệm vụ của mình trong nhóm và quan trọng là càng ngày càng tiến bộ hơn. Với lại tôi thấy vũ đạo mà SM dành cho aespa cũng hơi kỳ quặc á, khó mà phô diễn kỹ năng được một cách tốt nhất. Nói chung Karina xứng đáng là main dancer của aespa nhưng cần phải luyện tập nhiều hơn nữa mới có thể cạnh tranh cùng các main dancer khác ở Gen 4 hiện nay. 

Gaeul (IVE) 

IVE mới chỉ ra mắt một sản phẩm âm nhạc thôi nên cũng khó đánh giá chính xác được trình vũ đạo của Gaeul đang ở đâu. Cơ mà với những gì đã diễn ra thì tôi chưa có ấn tượng gì sâu sắc lắm với khả năng nhảy của Gaeul đó. Nó không quá xuất sắc để mà ca ngợi, nhưng cũng chẳng tệ để mà đem đi chê bai, mọi thứ dừng lại ở mức giữa giữa thôi à. 

Gaeul đã có lần được mọi người kêu là giống với Karina vì cả hai đều có khả năng “xoay tóc” thần sầu trong những màn trình diễn của mình. Nhóm nữ mới của nhà Starship có rất nhiều tiềm năng nhưng tôi thấy kỹ năng của các thành viên vẫn chưa được trọn vẹn lắm đâu. Chắc chắn Gaeul sẽ còn phải luyện tập và nỗ lực nhiều hơn nữa để tương lai mọi người nhớ tới cô với vai trò là main dancer của IVE. 

>> Xem thêm: Khi khẩu trang cũng không che nổi nhan sắc của các nữ thần Kpop

Mọi người thấy nhận xét của tôi về khả năng nhảy của các main dancer nữ Gen 4 trong bài này có đúng chưa nào? Gương mặt main dancer nữ nào của Gen 4 là sự yêu thích của mọi người nhỉ? Hãy để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Yeji, Karina…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.