x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Nhan sắc "làm trùm" Gen 4 Kpop của dàn mỹ nữ sinh năm 2004

Trà Đào Cam Sả 18:20 - 05/03/2022

Nếu ở Gen 3 có năm 1997 là năm sinh của toàn những thần tượng vừa có tài vừa có sắc của làng nhạc Kpop thì ở Gen 4, cái năm hoàng kim đó chắc có lẽ là năm 2004 rồi. Tài năng thì phải đợi thời gian để kiểm chứng chứ nhan sắc thì năm 2004 hiện đang có rất nhiều gương mặt nổi bật rồi nha. Chưa biết thời gian tới sẽ ra sao chứ tôi nghĩ “làm trùm” nhan sắc Gen 4 của Kpop sẽ là những thần tượng chào đời vào năm 2004 đấy. 

Jihan (Weeekly) 

Lúc biết tới nhóm Weeekly lần đầu tiên và nhìn vào Jihan thì tôi cứ ngờ ngợ vì thấy cô nàng này giống một ai đó trong làng giải trí Hàn Quốc quá. Giờ thì tôi phát hiện ra rồi và đó là sự kết hợp nhan sắc của Honey Lee với Son Na Eun đó nha. Vậy nên không bất ngờ gì khi visual của Jihan lại được nhiều khán giả chú ý tới vậy. 

Jihan cũng là thành viên đảm nhận vị trí visual trong nhóm Weeekly với sự nổi bật thấy rõ kể từ khi debut cho đến bây giờ. Weeekly hiện vẫn đang trong quá trình xây dựng tên tuổi nên visual của Jihan chưa được biết đến nhiều. Tuy nhiên với tiềm năng của Weeekly thì thành công tôi tin chắc sẽ đến sớm với họ mà thôi và lúc đó Jihan cũng sẽ nhận được sự chú ý xứng đáng với những gì mà cô nàng đang sở hữu. 

Yoon (STAYC) 

Không phải là visual của nhóm nhưng Yoon là thành viên mà tôi thấy sở hữu nhan sắc nổi trội và dễ nhớ nhất trong STAYC. Vẻ đẹp của Yoon khá là giống với búp bê nhưng mang nét kiêu kỳ và sang chảnh nhiều hơn là dễ thương. Phần tóc mái mà Yoon để từ khi debut cho đến giờ cũng là thứ mà tôi nghĩ đã ít nhiều tạo nên thương hiệu phong cách riêng cho cô nàng này rồi. 

Vừa xinh đẹp, khí chất lại còn là lead vocal của nhóm với giọng hát khá nổi bật, tôi nghĩ Yoon chắc hẳn sẽ là một gương mặt được săn đón và có lượng người hâm mộ lớn trong tương lai khi STAYC dần dần trở thành một nhóm nhạc nữ nổi tiếng. 

>> Bạn có biết: Những sao nữ Kpop sở hữu ảnh teaser debut được xem là huyền thoại

Liz (IVE) 

“Át chủ bài” của công ty Starship ở Gen 4 là IVE có tới 3 thành viên sinh năm 2004 và cả 3 đều được chú ý bởi nhan sắc nổi bật, mỗi người một nét riêng. Đầu tiên phải kể tới Liz với nhan sắc khiến tôi liên tưởng đến các thần tượng của nhà SM cùng mái tóc vàng nổi bật và gương mặt xinh xắn cứ như là búp bê Barbie vậy. Không chỉ sở hữu nhan sắc đáng nhớ mà tôi còn thấy Liz khá là sáng sân khấu mỗi khi biểu diễn nữa đó nè. 

Vì debut chưa lâu nên khí chất của cô nàng này còn có chút gượng gạo khi chụp ảnh thời trang, nhưng tôi nghĩ thời gian sẽ là thứ giúp Liz có thể trở nên tốt hơn. Năm nay mới 18 thôi mà nên quãng đường phía trước của Liz trong làng giải trí còn rất nhiều. Với bước đệm tốt như thế này thì Liz sẽ có nhiều cơ hội để được săn đón dữ dội hơn nữa trong tương lai cho mà xem. 

Rei (IVE) 

Là một trong những thành viên được bàn tán rất nhiều trong lúc IVE quảng bá dịp debut vì câu hát “đai bư”, Rei đã được mọi người nhớ đến theo cái cách khá là buồn cười như vậy đấy. Bỏ qua chuyện đó đi thì nhan sắc của Rei cũng là một ưu điểm mà tôi thấy mọi người nên chú ý vào nó nhiều hơn. Gương mặt baby mang lại cảm giác đáng yêu, dễ thương và muốn che chở chính là những gì mà tôi thấy được ở nhan sắc của Rei. 

Cùng tuổi cùng kiểu thần sắc dễ thương này kia, nhưng rõ ràng sự dễ thương của Rei với Liz là hai màu khác nhau hoàn toàn luôn. Kiểu này thì cả hai có thể cùng nhau phát triển mà không sợ sẽ bị trùng màu hay cạnh tranh đối tượng người hâm mộ với nhau rồi. Xem ra Starship đã tính toán khá khôn ngoan cho lần debut của IVE rồi ý nhỉ?

>> Có thể bạn quan tâm: Khi khẩu trang cũng không che nổi nhan sắc của các nữ thần Kpop

Jang Wonyoung (IVE) 

Nhắc đến những thần tượng sinh năm 2004 đình đám của Kpop thì chắc chắn không thể nào thiếu tên của Jang Wonyoung được. Debut cùng IZ*ONE khi mới 14 tuổi và đến năm 17 tuổi lại debut lần thứ 2 cùng nhóm nữ mới IVE, Jang Wonyoung đã có sẵn kinh nghiệm cũng như là độ nhận diện với công chúng Hàn Quốc rồi. Bên cạnh những lợi thế đó thì Jang Wonyoung còn sở hữu nhan sắc rất là hợp gu người dân Hàn Quốc nữa, thế nên cô nàng mới trở thành một trong những ngôi sao trẻ được “cưng chiều” nhất hiện nay ở bên đó. 

Âm nhạc, thời trang và người dẫn chương trình là những hoạt động mà Jang Wonyoung đã cũng như đang thực hiện với khá nhiều lời khen có cánh từ phía mọi người. Jang Wonyoung hiện là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất của Gen 4 và tôi nghĩ cứ cái đà này thì vị trí của cô nàng sẽ càng vững chắc hơn nữa trong tương lai. 

Sullyoon (NMIXX) 

Vừa mới debut chưa được 2 tuần nhưng Sullyoon của NMIXX đã là một gương mặt tiềm năng cho vị trí Top Visual của Gen 4 rồi. Nhan sắc của Sullyoon được nhận xét là sự kết hợp giữa Tzuyu và Sana - hai nhan sắc đình đám của đàn chị chung công ty. Ban đầu tôi cũng chưa quá ấn tượng với vẻ đẹp của Sullyoon cho lắm, nhưng càng nhìn thì lại càng thấy cô nàng này đúng là xinh đẹp và có nhiều tiềm năng để trở thành Top Visual được. 

Mà nhìn Sullyoon cũng khá là giống với một cô búp bê đó. Sullyoon sẽ là một gương mặt đáng gờm của Gen 4 đấy và tôi nghĩ mọi người nên để ý tới cô nàng này nhiều hơn bắt đầu từ bây giờ đi. 

>> Xem thêm: BLACKPINK và các nhóm nữ Kpop có màn debut huyền thoại

Mọi người ấn tượng nhất với nhan sắc sinh năm 2004 nào trong những cái tên tôi vừa liệt kê ở trên nào? Không biết liệu trong thời gian tới làng nhạc Kpop sẽ đón thêm bao nhiêu sao nữ với vẻ đẹp nổi bật khác cũng sinh năm 2004 đây ta? Đừng quên để lại ý kiến của mọi người về những gì tôi đã đề cập trong bài viết này ở phần bình luận, được đặt ngay dưới đây luôn nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jang Wonyoung, Yoon, Sullyoon…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.