x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Khi khẩu trang cũng không che nổi nhan sắc của các nữ thần Kpop

Trà Đào Cam Sả 19:50 - 01/03/2022

Với những người bình thường như chúng ta, việc đeo khẩu trang ngoài công dụng bảo vệ sức khỏe còn giúp che chắn những khuyết điểm trên mặt hoặc đơn giản là hôm đó “xí” quá nên không muốn khoe mặt ra. Còn với những nữ thần ở Kpop thì dù mục đích đeo khẩu trang của họ là gì, có một điểm chung luôn luôn xảy ra, đó chính là các lớp khẩu trang không thể nào che đi được nhan sắc cực phẩm của họ. Kiểu như nhan sắc của họ xuyên qua lớp khẩu trang rồi đi thẳng vào tim người hâm mộ vậy đó. Cùng tôi chiêm ngưỡng nhan sắc của các nữ thần Kpop trông vẫn ấn tượng ra sao, dù đã đeo khẩu trang rồi nhé. 

Yoona (SNSD) 

Dẫu biết Yoona vốn dĩ đã trẻ hơn tuổi thật của cô rất nhiều, nhưng mà khi đeo khẩu trang vào thì nhìn cô còn trẻ trung hơn gấp bội luôn. Kiểu như bình thường nhìn Yoona chỉ khoảng 25, 26 tuổi thôi còn khi đeo khẩu trang thì nhìn cứ như là mỹ nhân lứa tuổi Gen Z đang học đại học vậy đấy. 

Dù gương mặt đã bị che gần hết bởi các lớp khẩu trang rồi nhưng sự xinh đẹp và khí chất nữ thần của visual SNSD cứ thế tự nhiên mà bung tỏa, khiến người nhìn cứ đắm say mãi vậy thôi. Đúng là một khi đã xinh đẹp hoàn hảo chuẩn nữ thần rồi thì dù có che hết mặt, mọi người vẫn cảm nhận được sự xinh đẹp đó ngay thôi. 

Irene (Red Velvet) 

Không liên quan đến nhan sắc lắm nhưng thỉnh thoảng nhìn ảnh Irene đeo khẩu trang mà tôi cứ liên tưởng tới cô em Yeri cùng nhóm, còn không thì là cô nàng Kwon Eunbi - cựu trưởng nhóm IZ*ONE ý. Irene là “original visual” của Gen 3 Kpop thế nên chiếc khẩu trang cũng không thể nào làm cho nhan sắc của cô kém rực rỡ đi được. 

Nhìn thấy Irene thông qua lớp khẩu trang thôi mà đã thấy xuất sắc lắm rồi nha, tới khi cởi ra để nhìn vào gương mặt thiên tài đó thì chắc tôi xỉu lên xỉu xuống luôn đó à. Những người mà đeo khẩu trang đã đẹp rồi lúc cởi còn đẹp hơn nữa như Irene thật biết cách để làm cho người ta ghen tỵ mà. 

>> Bạn có biết: Sức mạnh phái đẹp nhà SM khi PAK đều thuộc về các nghệ sĩ nữ

Jisoo (BLACKPINK)

Một trong những lý do để tôi nghĩ ra chủ đề này chính là nhờ vào hình ảnh đeo khẩu trang của Jisoo, khi trên đường ra sân bay di chuyển qua Pháp để tham gia Paris Fashion Week Fall/Winter 2022 đấy nè. Jisoo vốn dĩ đã nổi tiếng vì visual ngay từ khi debut rồi, nhưng mà mọi người có công nhận với tôi rằng càng ngày thì nhan sắc của Jisoo lại càng lên hương không nè? 

Đẹp mà theo kiểu vừa sang trọng vừa mặn mà vừa thời thượng luôn ý, chứ không chỉ là nữ tính, dịu dàng như thời trước 25. Mà dù có là trước 25 hay sau 25, đẹp theo kiểu nữ tính hay đẹp theo kiểu mặn mà thì Jisoo vẫn là cực phẩm và nhan sắc vẫn rực rỡ dẫu có phải đeo bao nhiêu lớp khẩu trang đi chăng nữa. Cùng nhau hashtag #fact - sự thật cùng với tôi về điểm này của Jisoo nha. 

Lisa (BLACKPINK)

Cái chuyện mà Lisa xinh như búp bê thì là chuyện cũ và ai ai cũng biết tới từ lâu rồi. Thế nhưng vì đó là một câu khen mà nên tôi nghĩ nhắc đi nhắc lại hoài chắc cũng không sao đâu nhỉ? Muốn biết Lisa giống và xinh như búp bê tới cỡ nào thì phải xem ảnh của cô lúc đeo khẩu trang á nha. Nói chung là ăn đứt mọi thể loại khoảnh khắc khác của nữ thần tượng 25 tuổi này luôn. 

Khí chất của Lisa bình thường đã nổi bật rồi và nó lại được cộng thêm “mấy nghìn” công lực nữa trong những lúc cô xuất hiện với khẩu trang trên mặt mình. 

>> Có thể bạn quan tâm: Irene, Tzuyu hay Jisoo: Ai mới thật sự là "nữ thần sân bay" của Gen 3?

Yuna (ITZY)

Tôi đã thật sự hét lên “Có đỉnh quá không vậy?”, khi tình cờ thấy được khoảnh khắc Yuna đeo khẩu trang xuất hiện trên mạng xã hội luôn đó trời. Đôi mắt của Yuna lúc bình thường thì nhìn không có gì đặc biệt cho lắm, nhưng khi chỉ còn mình nó tỏa sáng thôi thì phải nói là đẹp xinh lung linh như những ngôi sao trên cao luôn á. 

Nhiều người khen Yuna có khí chất của diễn viên mà tôi không cảm nhận được điều đó cho lắm. Thế nhưng qua loạt ảnh nhan sắc rạng rỡ dưới lớp khẩu trang này thì tôi đã thật sự tin rằng Yuna sở hữu khí chất rất tiềm năng của một ngôi sao phim ảnh rồi đấy nha. Tuyệt vời, xuất sắc, ấn tượng và không có gì để chê luôn. 

Karina (aespa) 

Những sao nữ của Gen 4 Kpop quả thật là các người chơi hệ khí chất, khi đeo khẩu trang vào là khí chất của người nào người đó cứ “bén ngót” luôn à nha. Karina chưa có quá nhiều khoảnh khắc ăn tiền khi đeo khẩu trang như Yuna, nhưng bù lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất của cô thì lại có sức hút cực lớn. 

Gương mặt nhỏ, đôi mắt lại sống động kết hợp với thần sắc đặc biệt nữa nên Karina không cần làm gì nhiều mà mọi người vẫn phải đổ gục vì nhan sắc của cô dưới lớp khẩu trang mà thôi. Nói Karina đang là sao nữ Kpop hàng đầu, thậm chí là số 1 của Gen 4 cũng không hề quá chút nào, khi mọi bảng xếp hạng về danh tiếng, thương hiệu hay nhan sắc chưa bao giờ vắng bóng cái tên trưởng nhóm aespa cả.

>> Xem thêm: BLACKPINK và các nhóm nữ Kpop có màn debut huyền thoại

Ngoài 6 nữ thần đình đám tôi vừa kể tên thì còn ai ở Kpop sở hữu nhan sắc xuyên qua lớp khẩu trang, rồi đi thẳng vào tim của mọi người nữa không nào? Nếu có thì hãy để lại tên của những sao nữ đó cùng với ý kiến của mọi người về sự lựa chọn của tôi ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này luôn nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Yoona, Lisa, Karina…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.