x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Chẳng kém cạnh dàn 04s, 03s ở Kpop cũng có "bộ tứ siêu đẳng" này đây

Trà Đào Cam Sả 13:20 - 30/05/2022

Nhắc đến Gen 4 của Kpop, mọi người thường chỉ để tâm đến dàn thần tượng nữ sinh năm 2004, xem nó như là năm đại diện của Gen này như 1997 của Gen 3 hay 1989 từ Gen 2 vậy. Tuy nhiên, Gen 4 Kpop còn một năm sinh khác có số lượng không nhiều, nhưng chất lượng lại rất ra gì và này nọ luôn. Đó chính là năm 2003 với 4 gương mặt xinh đẹp, tài năng và đình đám, có thể gọi là “bộ tứ siêu đẳng” đấy. Nếu như chưa tin thì cứ kéo xuống dưới bài viết này đi, để tôi chứng minh ngay cho mọi người thấy nào. 

Yuna (ITZY) 

Nối tiếp những đàn chị trước trong công ty như Sohee (Wonder Girls) hay Tzuyu (TWICE), Yuna ra mắt cùng ITZY năm 16 tuổi và nhanh chóng trở thành em út đình đám của nhóm nhạc 5 thành viên này. Ấn tượng đầu tiên mà Yuna mang đến cho tôi và khán giả không có gì khác ngoài vẻ đẹp hút hồn của cô. Với thế mạnh này, Yuna đang được xem là một trong những Top Visual của Gen 4 hiện nay. 

>> Bạn có biết: BLACKPINK và những nhóm nhạc nữ làm rạng danh Kpop trên toàn cầu

Chưa hết đâu, cô em út của ITZY không chỉ xinh đẹp đơn thuần mà còn có khí chất và kỹ năng như được sinh ra để làm thần tượng vậy. Mỗi lần Yuna biểu diễn trên sân khấu, ánh mắt của tôi, và chắc hẳn là rất nhiều khán giả khác, đều hướng đến thần sắc và những chuyển động của cô. Dù trong tương lai, ITZY có thế nào đi nữa thì tôi vẫn nghĩ rằng Yuna vẫn sẽ giữ được danh tiếng và vị thế của mình với tư cách cá nhân. 

Ahn Yujin (IVE) 

Có sẵn nền tảng danh tiếng từ thời hoạt động cùng IZ*ONE, Ahn Yujin đã tận dụng sức bật đó để tiếp tục khiến bản thân phát triển hơn với vai trò trưởng nhóm của IVE. Tôi đã từng nghĩ rằng Ahn Yujin của IVE không còn có sức hút mạnh như Ahn Yujin thời IZ*ONE nữa, nhưng tôi đã nhầm quá nhầm rồi. Phiên bản hiện nay của mỹ nhân họ Ahn đã hoàn hảo hơn rất nhiều và sự tiến bộ của cô có thể thấy rõ qua từng ngày, từng tuần luôn. 

Ngoài là một trưởng nhóm gương mẫu thì Ahn Yujin có thể hát, có thể nhảy, cũng có thể rap được, chụp hình thời trang ưng con mắt và còn biết làm MC nữa. Nếu như phát triển đúng hướng, Ahn Yujin không chỉ trở thành một thần tượng all rounder mà có khi còn thành một ngôi sao toàn năng nữa đó nha. Một tương lai cực rộng mở phía trước đang chờ đón Ahn Yujin đấy. 

Haewon (NMIXX) 

Có khi trong thời gian tới, Gen 4 Kpop sẽ có một cuộc chiến hấp dẫn giữa leader của các nhóm đấy nhé. Ngoài Karina của aespa, Yeji của ITZY, Chaewon từ Le Sserafim, Ahn Yujin trong IVE thì Haewon của NMIXX cũng là một leader nói riêng và thần tượng nữ nói chung rất đáng để mắt tới của Gen 4. Hiện tại, tôi nghĩ Haewon đang thua Ahn Yujin ở khoản danh tiếng thôi, chứ từ kỹ năng hát, nhảy, làm chủ sân khấu đến nhan sắc thì 2 cô nàng leader 2003 này đều “một chín một mười” với nhau cả. 

>> Có thể bạn quan tâm: 10 idol nữ được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube toàn cầu năm 2022

Do trong NMIXX thì có Lily hay Sullyoon đang chiếm hết sự chú ý của các thành viên khác nên Haewon vô tình bị “ngó lơ” chút xíu. Thế nhưng “hữu xạ tự nhiên hương”, Haewon đang từng bước chậm rãi tạo được sự chú ý nhiều hơn trong mắt khán giả yêu mến Kpop rồi đây. Là người dưới trướng của một công ty lớn như JYP thì sớm muộn gì Haewon cũng bật lên nhanh và mạnh ngay thôi à. 

Kazuha (Le Sserafim) 

Nói về Nakamura Kazuha của Le Sserafim thì rõ ràng nhan sắc của cô nàng người Nhật Bản này không thuộc dạng “sắc nước hương trời” hay vẻ đẹp nữ thần tiêu chuẩn thường thấy ở Kpop. Tuy nhiên Kazuha gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả thông qua thần sắc sang, xịn, mịn, kiểu nhìn là biết con cái của gia đình gia giáo, được giáo dục nghiêm khắc ngay từ nhỏ. Bảng thành tích choáng ngợp của Kazuha ở bộ môn múa ballet trước khi ra mắt làm thần tượng Kpop cũng làm cho người hâm mộ đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

Đánh giá thật tâm thì các kỹ năng thần tượng của Kazuha vẫn chưa quá giỏi, nhưng với một cô gái thông minh thế này thì tôi nghĩ sẽ nhanh chóng ổn áp thôi. Nakamura Kazuha có đầy đủ các yếu tố từ ngoại hình, tiềm năng cho đến tiềm lực công ty để có thể trở thành ngôi sao hàng đầu của Gen 4 tại Kpop. Chờ xem “gái Nhật” này sẽ mang đến những điều thú vị và bất ngờ nào nữa cho chúng ta ở tương lai nha. 

>> Xem thêm: Dàn sao nữ Kpop đình đám đón sinh nhật trong tháng 6

Tôi nghĩ các đại nhạc hội của 3 nhà đài trung ương là KBS, SBS và MBC nên biết làm gì với “bộ tứ siêu đẳng” sinh năm 2003 này ở những sân khấu của mình dịp cuối năm rồi đấy. Đừng quên để lại ý kiến và quan điểm của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay phía dưới bài viết này nha. Hãy cho những người khác biết, thần tượng nữ sinh năm 2003 nào ở Kpop hiện nay được yêu thích nhất nhé. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box Blog âm nhạc

các nhóm nữ Gen 4 nói riêng và làng nhạc Kpop nói chung , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.