x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 idol nữ được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube toàn cầu năm 2022

Trà Đào Cam Sả 15:56 - 26/05/2022

Việc có mặt trong danh sách những thần tượng nữ Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube toàn cầu là minh chứng cho sức hút cũng như danh tiếng của một ngôi sao. Đặc biệt là với những gương mặt xuất hiện trong Top 10 thì càng đỉnh hơn nữa. Còn chờ gì nữa, hãy cùng tôi khám phá Top 10 thần tượng nữ Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube toàn cầu năm 2022 nhé. 

Hạng 10: Tzuyu (TWICE) 

Chắc hẳn ngoại hình xinh đẹp cực phẩm và thần thái biểu diễn trên sân khấu thu hút chính là những yếu tố đã giúp Tzuyu có được vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng này rồi. Hát không quá hay, nhảy cũng không quá giỏi nhưng vẻ ngoài ấn tượng của Tzuyu trong music video hay những sân khấu biểu diễn của TWICE thì đỉnh cao không ai có thể nghi ngờ gì rồi. Đã debut được 7 năm nhưng xem ra sức hút của Tzuyu không hề thuyên giảm mà chỉ ngày càng lớn hơn trong lòng người hâm mộ. 

Hạng 9: Ryujin (ITZY) 

Vị trí tiếp theo cũng lại là một thần tượng nữ tới từ công ty JYP - cô nàng Ryujin của ITZY. Ryujin thì đã quá nổi tiếng với khả năng vũ đạo đỉnh cao và kỹ năng làm chủ sân khấu cực tốt, thế nên việc cô được mọi người tìm kiếm nhiều trên YouTube toàn cầu âu cũng dễ đoán. Với tôi thì Ryujin có lẽ là thần tượng nữ sở hữu thần sắc trên sân khấu xuất sắc nhất nhì Gen 4 hiện nay và chắc chắn sự xuất sắc của cô sẽ còn tăng hơn nữa trong tương lai. 

Hạng 8: Nayeon (TWICE) 

Các cô gái nhà JYP đã chiếm trọn cả 3 vị trí đầu tiên trong Top 10 và đều là những gương mặt mà tôi thấy hoàn toàn xứng đáng. Nayeon của TWICE chính là cái tên xếp ở vị trí thứ 8 và một lần nữa cho thấy sự ổn định về danh tiếng của mình với người hâm mộ toàn cầu. Sau khoảng 7 năm đợi mong thì cuối cùng Nayeon cũng chuẩn bị debut solo với sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tay rồi. Với ngoại hình này, giọng hát này, thần sắc này và lượng người hâm mộ đông đảo, tôi rất mong là màn debut solo của Nayeon sẽ thành công với thành tích cao. 

Hạng 7: Hwasa (Mamamoo) 

Thành viên nhỏ tuổi nhất và cũng coi như nổi tiếng nhất của Mamamoo - Hwasa xuất sắc “hạ cánh” ở vị trí thứ 7 trong Top 10, vượt mặt qua cả 3 cái tên đình đám đến từ công ty trong Big 3 kia. Dù không phải là người hâm mộ của Mamamoo hay không quan tâm đến Kpop đi chăng nữa, tôi tin chắc là sau khi xem Hwasa biểu diễn thì ai cũng bị “thu phục” bởi kỹ năng trình diễn trên sân khấu đỉnh cao của cô thôi. Thêm thần sắc và phong cách quyến rũ đẳng cấp nữa thì Hwasa có hạng cao hơn nữa trong Top 10 này tôi thấy cũng bình thường đó. 

>> Bạn có biết: BLACKPINK và những lần khoe lưng đỉnh cao đi vào lòng người

Hạng 6: Jang Wonyoung (IVE)

Nữ thần tượng sinh năm 2004 này đang cho thấy sức mạnh ấn tượng của mình khi danh tiếng của cô không chỉ gói gọn tại Hàn Quốc hay khu vực châu Á mà đã bắt đầu vươn dần ra toàn cầu luôn rồi. Jang Wonyoung có lẽ đang là nữ thần tượng nổi tiếng nhất của Gen 4 hiện nay, khi xét ở tất cả mọi mặt thì cô đều vượt trội hơn so với những đồng nghiệp của mình. Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng những gì mà Jang Wonyoung đang có đã khiến nhiều ngôi sao lớn tuổi hơn phải ghen tỵ và rất ngưỡng mộ đó nha. 

Hạng 5: Jisoo (BLACKPINK)

Bước tới Top 5 là thế nào mọi người cũng đoán ra được phần lớn những vị trí ở khúc này sẽ thuộc về ai rồi, đúng không nào? Mở hàng cho Top 5 chính là Jisoo - chị cả của BLACKPINK và là Top Visual đình đám của Gen 3. Cũng trùng hợp ghê khi 2 Top Visual của Gen 3 là Tzuyu và Jisoo đều “mở bát” cho những vị trí ở Top 10 cũng như Top 5. Jisoo đã “hạ cánh” ở hạng 5 rồi thì 4 vị trí còn lại là của ai đây? Khám phá bảng xếp hạng này cùng tôi tiếp thôi nào. 

Hạng 4: Rosé (BLACKPINK) 

Đứng trên cô chị Jisoo một bậc là cô em sinh năm 1997 và là giọng ca chính của nhóm - Rosé. Thời gian qua thì Rosé đã chính thức debut solo và còn thường xuyên xuất hiện với những video mới cùng các nội dung về âm nhạc khác nhau. Một vị trí trong Top 4 đã cho thấy được sự ảnh hưởng to lớn của Rosé với người hâm mộ Kpop toàn cầu và sự nổi tiếng cứ đang tăng dần tăng của mỹ nhân tuổi 25 này. Không biết mọi người có trông đợi vào màn comeback solo đầu tiên của Rosé không, chứ riêng tôi là hóng dữ dội lắm rồi đấy nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: 8 mảnh IZ*ONE tiếp tục sự nghiệp idol hậu tan rã

Hạng 3: Taeyeon (SNSD) 

Trưởng nhóm của SNSD - Taeyeon quả là một người “ngang ngược” khi là thần tượng nữ Gen 2 duy nhất góp mặt trong bảng xếp hạng này. Càng ấn tượng hơn nữa khi Taeyeon là người chen giữa vào các vị trí của 4 cô nàng BLACKPINK trong Top 5. Debut đã được gần 15 năm rồi nhưng 2 chữ “sụt giảm” dường như chưa bao giờ có trong từ điển của Taeyeon nếu xét về danh tiếng và vị thế. Cho dù Gen 3 có bành trướng ra sao hay Gen 4 có tiềm năng phát triển thế nào thì Taeyeon vẫn mãi là một huyền thoại và là đại diện xuất sắc của dàn thần tượng Gen 2. 

Hạng 2: Jennie (BLACKPINK)

Thứ hạng á quân đã được lộ diện và người đó chính là cô nàng IT Girl - Jennie. Với tôi thì Jennie là một gương mặt luôn giữ được sự đẳng cấp ở mức ổn định kể từ khi debut cùng BLACKPINK từ năm 2016 cho đến nay. Được xem như một thần tượng toàn năng của Gen 3 thế nên mỗi khi bước lên sân khấu thì Jennie luôn mang lại sự hoàn hảo cho tôi. Chúc mừng cho Jennie với vị trí á quân của Top 10 lần này nhé và cùng tôi chào đón gương mặt có thứ hạng cao nhất nào. 

Hạng 1: Lisa (BLACKPINK) 

Danh tiếng cũng như sức mạnh truyền thông mà Lalisa Manoban có được nó lớn mạnh đến cỡ nào thì ai theo dõi Kpop lâu năm cũng có thể hiểu và biết rồi. Cộng thêm màn debut solo vang danh quốc tế trong thời gian qua nữa thì độ tìm kiếm tên của Lisa trên YouTube toàn cầu chắc chắn sẽ còn khủng khiếp hơn nhiều rồi. Từ khi nhìn thấy danh sách Top 10 này thì tôi đã đinh ninh thể nào Lisa cũng có mặt trong Top 3 mà thôi và cuối cùng là xuất sắc vươn lên tới tận hạng nhất luôn. Cứ cái đà đình đám này thì trong bảng xếp hạng cập nhập những năm tới, có khi Lisa vẫn giữ vững ngôi vị quán quân đó nha. 

>> Xem thêm: Những cái tên Instagram ấn tượng của các nữ thần tượng Kpop

Như vậy là tôi đã giới thiệu đến cho mọi người danh sách đầy đủ của Top 10 thần tượng nữ Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube toàn cầu năm 2022 rồi đó. Mọi người nghĩ sao về các vị trí trong Top 10 lần này nào? Đừng quên để lại quan điểm và ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lisa, Jang Wonyoung, Taeyeon… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.