x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn sao nữ Kpop đình đám đón sinh nhật trong tháng 6

Trà Đào Cam Sả 10:50 - 22/05/2022

Mỗi khi chuẩn bị đến một tháng mới là tôi lại vô cùng háo hức, vì tò mò muốn tìm hiểu xem trong tháng đó sẽ có sinh nhật của những gương mặt nổi danh nào ở làng nhạc Kpop. Theo như tôi quan sát thì mỗi tháng thường sẽ có một điểm chung riêng của những thần tượng sinh nhật vào tháng này. Ví dụ như tháng 6 sẽ là tháng của hầu hết những thành viên nhỏ tuổi trong nhóm nhạc mà họ đã và đang hoạt động cùng. Muốn biết những gương mặt đó là ai thì cùng tôi khám phá thông qua bài viết dưới đây nha. 

SinB (VIVIZ)

Cô nàng SinB của nhóm nhạc 3 thành viên VIVIZ sẽ là gương mặt đình đám đón sinh nhật sớm nhất trong tháng 6. Vào ngày 3 tháng 6 tới, SinB sẽ chính thức tròn 24 tuổi và năm nay cũng là năm tuổi của cô theo quan niệm của người Á Đông luôn. Sau khi GFriend tan rã bất ngờ thì thật may là SinB vẫn còn tình yêu âm nhạc nồng nàn, để cùng Eunha và Umji trở thành bộ 3 trong nhóm mới mang tên VIVIZ này. Hy vọng bước sang tuổi mới, SinB cùng VIVIZ sẽ có sự nghiệp thành công như đã từng với GFriend và giúp cho VIVIZ trở thành cái tên đáng gờm trong đường đua Gen 4.

Chaeryeong (ITZY) 

Tuổi 21 sẽ đến với cô nàng Chaeryeong của ITZY vào ngày 5 tháng 6 tới - sau sinh nhật của SinB 2 ngày. Từng là một thành viên chịu nhiều áp lực lúc mới debut, Chaeryeong đã rất mạnh mẽ để vượt qua tất cả để trở thành một mảnh ghép không thể thiếu của ITZY. Thành viên nào của ITZY cũng nhảy tốt và có thần thái trên sân khấu đỉnh cả, tuy nhiên Chaeryeong vẫn có được chất riêng mà không ai có thể bắt chước được cô. Tôi tin là hình ảnh của Chaeryeong sẽ còn tỏa sáng dữ dội hơn nữa trong đội hình ITZY ở tương lai. 

>> Bạn có biết: Những cái tên Instagram ấn tượng của các nữ thần tượng Kpop

Jiyeon (T-Ara) 

Tiếp tục sau 2 ngày nữa là đến sinh nhật của Jiyeon (T-Ara). Em út của nhóm nhạc đình đám một thời này sẽ chào đón tuổi 29 vào ngày 7 tháng 6 tới đây. Năm 2022 là một năm trọng đại của Jiyeon khi cuối năm này, cô sẽ chính thức bước lên xe hoa và trở thành một người phụ nữ đã có gia đình. Những ai theo chân Jiyeon từ lúc mới debut cho đến nay chắc hẳn phải bồi hồi lắm, khi đã cùng cô đi qua hết quãng đường trưởng thành để được như ngày hôm nay. Tôi không phải là người hâm mộ của Jiyeon nhưng cũng cảm thấy hạnh phúc lây cho niềm vui mới của cô. 

Tzuyu (TWICE) 

Thời gian quả thật là trôi qua vô cùng nhanh, khi Tzuyu năm nào mới là em bé 16 tuổi thì giờ đây đã chuẩn bị tròn 23 tuổi luôn rồi. Thú vị làm sao khi sinh nhật của Tzuyu sau Jiyeon đúng 1 tuần luôn - một sự liên hệ khá thú vị của hai em út đình đám nhất nhì từ Gen 2 và Gen 3. 23 vẫn là một độ tuổi trẻ ơi là trẻ nên cơ hội dành cho Tzuyu trong làng giải trí vẫn còn rất nhiều và cô cũng có nhiều thời gian để lựa chọn hướng đi phù hợp nhất với mình. Tôi rất là nóng lòng muốn xem Tzuyu sẽ có những hoạt động nghệ thuật gì trong thời gian sắp tới, khi hợp đồng của TWICE với JYP gần đến ngày hết hạn rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: 10 nhóm nữ Kpop nổi tiếng nhất trong giới teen tại Nhật Bản

Arin (Oh My Girl) 

Thành viên em út của Oh My Girl - Arin cũng là một gương mặt sẽ đón tuổi mới trong tháng 6 này. Cùng tuổi với Tzuyu của TWICE nhưng Arin sinh sau Tzuyu 4 ngày và sinh nhật của cô sẽ diễn ra vào ngày 18 tháng 6. Bước vào tuổi mới 23 thì cũng sẽ là một cuộc hành trình mới của Arin cùng Oh My Girl, khi nhóm giờ đây chỉ còn 6 thành viên do Jiho đã rời đi, không tiếp tục ký hợp đồng với công ty nữa. Tuy sẽ có chút khó khăn nhưng với sức hút của Arin và tài năng của Oh My Girl thì tôi nghĩ mọi chuyện cũng sẽ ổn thỏa với họ mà thôi. 

Seohyun (SNSD) 

Là bias số 1 của tôi trong nhóm nhạc quốc dân SNSD thế nên không thể nào mà quên được sinh nhật của cô út Seohyun vào ngày 28 tháng 6 rồi. Năm nay thì Seohyun sẽ tròn 31 tuổi nhưng dù có bao nhiêu tuổi đi chăng nữa, cô vẫn là bé út bé bỏng của 7 cô chị còn lại trong SNSD mà thôi. Năm 2022 này ngoài những hoạt động cá nhân thì Seohyun sẽ còn comeback với SNSD vào tháng 8 tới, để kỷ niệm 15 năm debut của nhóm nhạc huyền thoại này. Đây chắc chắn là một sự kiện được mong đợi nhất nhì của làng nhạc Kpop trong năm 2022 rồi. Tôi thật là mong chờ xem Seohyun sẽ trở lại với hình tượng em út của SNSD như thế nào đây. 

>> Xem thêm: Dàn sao Hàn đọ thần sắc gây mê khi diện áo polo

Ngoại trừ SinB và Chaeryeong ra thì những cái tên còn lại đều là em út trong các nhóm nhạc của họ luôn. Mà không chỉ là em út thông thường đâu nha, toàn là em út nổi danh và đình đám bậc nhất đấy. Mọi người yêu thích cô nàng nào nhất trong danh sách những thần tượng nữ Kpop đình đám sinh nhật vào tháng 6 này nào? Đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Seohyun, Tzuyu, Arin… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.