x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kbiz hôm nay: Dẫu Biết nhận quả đắng rating, Han So Hee bị mắng lây

Trà Xanh 15:45 - 01/08/2021

Dẫu Biết vẫn đang đi theo lối mòn nam chính quá tra nhưng dẻo miệng, còn nữ chính thì mê muội không tỉnh, sai lầm hết lần này đến lần khác khiến tôi chán quá chán rồi.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Penthouse lại giảm gần 2% rating sau 1 tuần hoãn chiếu

Nam nữ chính Dẫu Biết ngày càng gây bức xúc, rating dậm chân ở mức thấp

Khán giả theo dõi Dẫu Biết chắc cũng đang mang tâm trạng như tôi đó là vô cùng chán chường cô nàng Na Bi cũng như nhức đầu với cái tình yêu giằng co qua lại giữa cặp đôi chính. Tôi cũng từng theo phe nam 8 hơi bị nhiều lần rồi nhưng chưa lần nào lại thương cảm dữ dội cho anh chàng nam 8 phim này như vậy. 

Trước tôi hay nghĩ là thôi Na Bi nên được hạnh phúc vì cô đã khổ nhiều rồi thế nhưng giờ thì tôi lại nghĩ thôi Yoo Na Bi và Park Jae Uhn hãy tới với nhau luôn đi để đừng làm khổ ai nữa. Tới bây giờ mà cô nàng vẫn còn ngây thơ đổ rạp trước những chiêu trò “rù quyến” thì ai mà cứu được. 

Nói thật là tôi cũng hết thương nổi cô gái này rồi và tôi cũng hiểu vì sao sau tập tối qua, nhân vật Na Bi lại bị chỉ trích nhiều vậy, dại quá mà. Thậm chí, vì nhận vai Yoo Na Bi mà cả Han So Hee cũng bị mắng lây nữa đấy.

Mọi người có biết vì sao bộ phim toàn trai đẹp gái xinh này lại bị chê tơi tả không? Để tôi trả lời hộ cho tiếng lòng của nhiều người nè, tại vì phim nhạt và rất lẩn quẩn đó. Tập tối qua rating cũng chỉ đạt 1.457% thôi, tôi nghĩ cho đến cuối thì tác phẩm này có lẽ cũng khó mà leo lên 2% nổi với cái kiểu phát triển gây ức chế và nam nữ chính chán thế này.

Jo In Sung chia sẻ lý do không dùng mạng xã hội

Jo In Sung sắp sửa tái xuất màn ảnh rộng với phim mới mang tên Escape From Mogadishu. Đây là tác phẩm đầu tiên của Jo In Sung khi bước vào tuổi tứ tuần và nó để lại cho nam thần này rất nhiều cảm xúc: 

“Bắt đầu với bộ phim này, tôi hy vọng sẽ trở lại với nhiều bộ phim đa dạng hơn. Không chỉ thông qua phim này mà còn các bộ phim truyền hình và chương trình tạp kỹ, tôi mong có nhiều cơ hội được giao tiếp với khán giả hơn nữa”.

Mặc dù mang tâm thế muốn giao tiếp với công chúng nhiều hơn nhưng Jo In Sung lại không có bất cứ tài khoản mạng xã hội nào làm tôi hơi bất ngờ. Và tôi càng bất ngờ hơn với lý do mà nam diễn viên đưa ra cho vấn đề này. 

Anh nói: “Không phải là tôi không muốn dùng Instagram mà tôi không thể dùng được. Tôi sợ gõ nhầm sai chính tả hay mắc lỗi ngữ pháp thì nguy. Đăng ký tài khoản cũng là một thách thức. Thế nên việc nó thành ra như vậy, tôi nghĩ mình không giỏi công nghệ vậy đấy”.

Đúng là những ngôi sao không dùng mạng xã hội luôn có những lý do rất hài hước, dù sao đó cũng là cách họ giữ cho cuộc sống của mình riêng tư nhất có thể và tôi tôn trọng điều đó. Chỉ mong Jo In Sung sớm trở lại đóng phim truyền hình thôi, tôi muốn xem phim mới của anh ấy quá.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn sao nữ sinh năm 1981 tài năng, xinh đẹp của Kbiz

Park Yoo Chun lại bị quản lý cũ thách thức vạch trần quá khứ xấu

Nếu bên Trung, sự việc của Ngộ Diệc Phàm đang là tâm điểm chú ý và làm chấn động cả giới giải trí thì bên Hàn cũng đang có một nhân vật khác cũng gần tương tự là Park Yoo Chun. Anh chàng này mới đây đã bị quản lý cũ chấm dứt hợp đồng và còn đưa ra lời thách thức rằng sẽ vạch trần quá khứ chẳng ra gì mà nhiều người chưa biết.

Như mọi người đã biết Park Yoo Chun đã hoàn toàn mất hết chỗ đứng trong Kbiz sau quá nhiều tội lỗi đã gây ra, thế nhưng anh chàng cũng vẫn hoạt động ở lĩnh vực riêng, còn tổ chức fanmeeting. Công chúng nói chung đã hoàn toàn quay lưng với anh chàng này nhưng vẫn còn một bộ phận fan ủng hộ và dõi theo. 

Hiện tại, với những lời thách thức thì tài khoản mạng xã hội của người cựu quản lý cũng đang bị các fan của Park Yoo Chun báo cáo để xóa sổ. Quả thật, fan cũng tinh thần thép quá chứ tôi không biết anh chàng này còn gì để mà thích nữa. Giờ chờ xem có thêm việc gì chấn động của anh bị phơi bày nữa không đây.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.