x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kbiz hôm nay: Shin Se Kyung đóng quảng cáo mới; Han So Hee thời thượng

Trà Xanh 17:00 - 03/08/2021

Năm 2021 này, các sao nữ làng phim Hàn đang phát triển rất mạnh mẽ, nhiều gương mặt mới nổi lên gây ấn tượng cũng nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng ở những mảng khác như quảng cáo, thời trang. Trong đó, tôi thấy Han So Hee, Jeon Yeo Bin đều đang đi rất đúng hướng, hứa hẹn bật lên nhanh.

>> Xem thêm: 6 nữ thần cổ trang quyền lực và đáng nhớ nhất trên màn ảnh xứ Hàn 

Han So Hee gây ấn tượng với bộ ảnh mới, khí chất khác hẳn phim

Trong Dẫu Biết, Han So Hee là một cô sinh viên ngây thơ và khá khờ dại trong chuyện tình cảm, cô nàng hoàn toàn là một gái ngoan có gu thời trang bảo thủ. Thế nhưng, ở ngoài đời thì khác nhé, mỹ nhân này liên tục thay đổi phong cách với những bộ ảnh tạp chí, khi thì quyến rũ, lúc lại ngọt ngào, nữ tính. 

Bộ ảnh mới nhất này tiếp tục cho tôi thấy rõ tiềm lực quảng cáo và khí chất thời trang của mỹ nhân sinh năm 1995. Cô xuất hiện trong những bộ trang phục khá trẻ trung, năng động, tạo dáng đẹp và khoe trọn cá tính của mình. Đây mới là Han So Hee. Và trong lòng tôi, Han So Hee này quả thật là đẹp và cuốn hút hơn cô nàng Yoo Na Bi lụy tình trong phim rất nhiều.

Shin Se Kyung phát triển mạnh mảng quảng cáo

Một mỹ nhân khác cũng đang rất ăn nên làm ra với quảng cáo đó chính là Shin Se Kyung. Kể từ khi mở kênh YouTube, quả thực là Shin Se Kyung đã chuyển mình quá nhiều và thành công cũng đến tới tấp, tôi mừng cho cô nàng lắm vì tôi cũng thích nét đẹp ngọt ngào, thanh thuần này vô cùng. 

Mới đây, Shin Se Kyung lại được chọn làm người mẫu quảng cáo mới cho một thương hiệu chăm sóc tóc. Và không phải chờ lâu, chúng ta đã có ngay hình đẹp của mỹ nhân này để ngắm ngay. Với thế mạnh là gương mặt xinh đẹp, đường nét nổi bật, Shin Se Kyung chỉ đơn giản để mái tóc dài suôn thẳng cũng đủ làm tôi rung rinh rồi. 

Lúc đóng phim thì thiếu sót chút thôi, chứ thần thái mỹ nhân này đóng quảng cáo cũng ra trò lắm, ngắm hình là mọi người cũng thấy mê rồi đúng không? Tôi cũng y như vậy đấy, xinh gì mà xinh thế.

Jeon Yeo Bin khoe cá tính với 3 bìa tạp chí ELLE Đài Loan

Lần đầu lên chính nhưng có thể nói cô nàng Jeon Yeo Bin đã ghi dấu ấn khó phai trong lòng khán giả với vai Hong Cha Young qua Vincenzo. Sau tác phẩm này, mỹ nhân sinh năm 1989 nghiễm nhiên trở thành gương mặt triển vọng trong dàn sao nữ hiện nay. 

Ai xem phim chắc cũng như tôi đều rất ấn tượng với thần thái sang và có chất riêng của cô nàng. Sau khi phim kết thúc, Jeon Yeo Bin đã cắt luôn mái tóc dài và trở lại với hình ảnh cá tính chất chơi hơn nữa. Mới đây, mỹ nhân này đã xuất hiện trên bìa tạp chí ELLE Đài Loan với một hình ảnh rất thời thượng, ấn tượng. 

Đặc biệt, tạp chí này còn ưu ái cho cô nàng hẳn 3 phiên bản bìa và tôi thấy cả 3 đều rất đẹp. Hy vọng với những bước đi đang rất đúng hướng hiện nay, Jeon Yeo Bin sẽ tiến xa hơn nữa trong tương lai, đặc biệt là tác phẩm trở lại tiếp tới đây sẽ thành công như Vincenzo.

Thẩm Phán Ác Ma của Ji Sung vượt Penthouse 3, Hospital Playlist 2 trở thành phim hot nhất tuần

Vậy là sau nhiều tuần để cho Penthouse 3Hospital Playlist 2 vượt mặt thì tuần cuối tháng 7 vừa qua, bộ phim Thẩm Phán Ác Ma của Ji Sung đã bứt phá ngoạn mục, vươn lên trở thành bộ phim hot nhất tuần. Đây là bảng tổng hợp số liệu được công ty Good Data phân tích và đưa ra kết quả. 

Cùng với việc bộ phim dẫn đầu bảng top phim thì Ji Sung cũng đứng đầu luôn bảng top ngôi sao truyền hình tuần qua. Đứng ngay sau anh cũng chính là bạn diễn trong phim, anh chàng Jinyoung. 

Hạng 2 trong bảng top phim thuộc về Penthouse 3, trong khi hạng 3 là bộ phim You Are My Spring của đài tvN. Thật bất ngờ là Hospital Playlist 2 tuần rồi lại rớt xuống tận hạng 4. Theo tôi thì không phải do phim hạ nhiệt hay kém tiếng đi đâu, mà vì các tác phẩm khác bứt phá nhanh hơn mà thôi. Ai là fan của Hospital Playlist cũng biết tác phẩm luôn khá êm ả, mang lại sự thư giãn cho người xem mà. 

Top 10 phim Hàn hot nhất tuần cuối cùng của tháng 7

1. tvN “The Devil Judge”

2. SBS “The Penthouse 3”

3. tvN “You Are My Spring”

4. tvN “Hospital Playlist 2”

5. JTBC “Nevertheless”

6. SBS “Racket Boys”

7. JTBC “Monthly Magazine Home”

8. TV Chosun “Love (ft. Marriage and Divorce) 2”

9. tvN “Voice 4”

10. KBS2 “Police University”

Top 10 ngôi sao truyền hình tuần cuối tháng 7

1. Ji Sung (The Devil Judge)

2. GOT7’s Jinyoung (The Devil Judge)

3. Seo Hyun Jin (You Are My Spring)

4. Kim Dong Wook (You Are My Spring)

5. Kim Min Jung (The Devil Judge)

6. Lee Ji Ah (The Penthouse 3)

7. Han Ji Hyun (The Penthouse 3)

8. Han So Hee (Nevertheless)

9. Song Kang (Nevertheless)

10. Park Eun Suk (The Penthouse 3)

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Bố Ha Jung Woo vướng bê bối với bạn gái thua 39 tuổi

Về bảng phim hot nhất tuần thì tôi không có ý kiến gì hết. Vậy mà nhìn sang bảng diễn viên hot nhất tôi cảm thấy hơi thất vọng một chút vì dàn bác sĩ tài hoa trong lòng tôi không một ai lọt vào top 10 cả. Ôi trời ơi, thật không thể tin nổi luôn. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.