x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Xếp hạng thời trang của Han So Hee qua các tác phẩm cô từng tham gia

Hồng Trà Sữa 03:05 - 30/07/2021

Thời trang trong phim cũng là một khía cạnh dùng để đánh giá xem người nào đó có thật sự xứng đáng với danh xưng biểu tượng thời trang hay không đó. Và hôm nay, tôi sẽ đánh giá về phong cách thời trang của “tiểu Song Hye Kyo” - Han So Hee qua các bộ phim mà cô nàng này đã tham gia. Chờ xem liệu phim nào thì Han So Hee có thời trang đỉnh nhất đây.

>> Bạn có biết: Song Hye Kyo và hội tứ đại mỹ nhân Hàn lộ khuyết điểm tuổi tác

Hạng 5: Thế Giới Hợp Nhất 

Dù trong bộ phim này vai diễn của Han So Hee là một phóng viên thời trang và còn xuất thân từ một gia đình giàu có nữa nhưng phong cách của cô hoàn toàn không để lại ấn tượng gì cho tới. Diện toàn là thiết kế và phụ kiện đắt tiền nhưng chẳng những nhìn không sang mà trông cô còn trở nên rườm rà, như bị cộng thêm vài tuổi so với tuổi thật vậy. 

Ngoài ra, điểm trừ lớn nhất còn phải nói đến kiểu tóc mà Han So Hee diện trong phim này nữa, trông không hề hợp với gương mặt xinh đẹp của cô nàng một tí nào. Bởi thế mà tôi đánh giá phong cách thời trang của Han So Hee trong phim này chỉ có thể ở vị trí thứ 5 thôi.

Hạng 4: Viên Đá Ma Thuật

Từ vị trí này trở đi là không còn phong cách xấu nữa mà chỉ có đẹp và đẹp hơn thôi nha. Phong cách của Han So Hee trong Viên Đá Ma Thuật rất ưng mắt tôi bởi vì cô thường xuyên diện trang phục màu trắng và đó là màu tôi yêu thích. 

Không chỉ màu sắc thương hiệu mà cô cũng diện áo hở vai cùng với váy, số lượng nhiều hơn hẳn các thiết kế khác. Tóc tai trong phim này cũng ổn áp hơn rồi nên dù đứng áp chót nhưng chất lượng không phải tệ đâu nhé.

Hạng 3: Dẫu Biết

Đóng vai sinh viên đại học nghệ thuật nhạy cảm và có chút ngây thơ nên Han So Hee bị nhiều người xem chê là hơi gượng khi xuất hiện trong Dẫu Biết. Ban đầu tôi cũng chưa quen lắm vì tôi nghĩ con người thật của cô cá tính hơn nhiều nên đóng vai này không bị ngượng ngùng mới là chuyện lạ. Tuy nhiên càng xem thì càng khá thích bởi thấy Han So Hee đã dần phù hợp với hình tượng nhân vật hơn thông qua khí chất cũng như thời trang của mình. 

Nhân vật Yoo Na Bi mà Han So Hee đảm nhận chủ yếu diện những thiết kế đơn giản như áo hoodie, áo khoác len, váy jean hay đầm hoa nhưng vẫn đọng lại dấu ấn khá tốt. Chiêm ngưỡng “tiểu Song Hye Kyo” với một khía cạnh khác như thế này tôi cũng thấy thú vị lắm đó.

>> Có thể bạn quan tâm: Ngắm nghía phong cách đăng bài trên Instagram của dàn sao nữ Hàn

Hạng 2: Thế Giới Hôn Nhân 

Lần này cũng vào vai con gái nhà giàu nhưng vì mang thân phận “người thứ 3” tâm cơ nên phong cách của mỹ nhân họ Han trong bom tấn này cũng đỉnh hơn hẳn hồi Thế Giới Hợp Nhất. Thay vì chọn những màu sắc thời thượng thì Han So Hee chọn gam màu cơ bản như trắng hay đen để thể hiện sự trưởng thành. 

Các thiết kế đắt tiền trong Thế Giới Hôn Nhân xem ra đã phát huy đúng tác dụng rồi đó. Mỹ nhân sinh năm 1994 cũng không quên tô điểm cho sự vương giả và mưu mô của bản thân bằng những trang sức bằng vàng vương giả. Xuất sắc lắm nhưng đáng tiếc phong cách của cô trong phim này chỉ về nhì mà thôi.

Hạng 1: Lang Quân 100 Ngày

Trong Lang Quân 100 Ngày, cô thủ vai một thái tử phi xinh đẹp nức tiếng. Với bối cảnh giàu có và quyền lực, tạo hình của cô lung linh hơn hẳn so với nữ chính. Người xem phim trong đó có tôi phải trầm trồ vì những bộ hanbok được may vá tỉ mỉ cùng phụ kiện là các cây trâm cài đầu cũng được thiết kế vô cùng tinh xảo và đẹp mắt.

Không có được trái tim của nam chính trong phim nhưng tôi nghĩ Han So Hee đã có được trái tim của người xem nhờ phong cách đỉnh của chóp từ bộ phim này rồi. Mỹ nhân 27 tuổi phải nói là rất hợp với hanbok nên mong rằng trong tương lai sẽ thấy sự tái xuất của cô trong các tác phẩm cổ trang. Tất nhiên lần tái xuất sắp tới đó sẽ vừa đẹp và vừa là nữ chính rồi.

>> Xem thêm: Hình ảnh đậm chất "girlfriend material" của dàn sao nữ 9x xứ Hàn

Trên đây là đánh giá của tôi về khoản thời trang trong các phim của Han So Hee, mọi người thấy có hài lòng không nào? Riêng tôi thì rất hài lòng luôn và cũng rất sẵn sàng để bàn luận cùng với những ý kiến khác của mọi người. Hãy thoải mái để lại quan điểm riêng của mình ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha, tôi nóng lòng để được đọc và tranh luận lắm rồi nè.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!      

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.