x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kbiz hôm nay: Yoo Jung - Hyo Seop hôn, Red Sky có thành tích khủng

Trà Xanh 16:45 - 15/09/2021

Đúng là khi tình yêu bắt đầu nảy nở là thành tích phim sẽ lên ngay, hôm trước Hometown Cha-Cha-Cha đã vậy, nay Lovers Of The Red Sky cũng không khác gì luôn mọi người ạ, tôi vui quá.

>> Xem thêm: Cuộc chiến chemistry của 3 cặp đôi hút nhất phim Hàn hiện nay

Lovers Of The Red Sky rating chạm mốc 2 chữ số sau cảnh hôn của cặp chính

Trước tiên, tôi phải báo ngay tin vui này cho mọi người chứ không thể chờ thêm được nữa. Tôi đoán tập tối qua Lovers Of The Red Sky sẽ có cảnh hôn, ai ngờ có thật kìa. Cũng nhờ vậy mà thành tích của tác phẩm tăng vọt luôn đấy. 

Theo Nielsen Korea, tập phim tối qua ghi nhận rating đã chạm mốc 2 chữ số, cụ thể là 10.2% trung bình toàn quốc, còn phân đoạn cao nhất là 12%. Đây đương nhiên là chỉ số cao nhất của phim kể từ khi lên sóng rồi, ngoài ra với thành tích tăng rating 3 tập liên tiếp cũng cho thấy mức độ yêu thích của khán giả dành cho tác phẩm này đang ngày càng gia tăng.

Ở tập tối qua, cặp chính Hong Chun Gi và Ha Ram nhận ra họ đã gặp nhau từ khi còn nhỏ và người xem đã được chiêu đãi bằng những khung cảnh bên nhau êm đềm, lãng mạn của cặp đôi. Tình cảm của cặp đôi cũng không hề thay đổi theo thời gian, tất cả đã được chứng minh qua từng lời nói, ánh mắt và cả nụ hôn ngọt ngào bên bờ sông. 

Ôi, câu chuyện tình cảm của Ha Ram và Hong Chun Gi đã bắt đầu rồi, những tập tiếp theo tôi nghĩ là sẽ vô cùng xuất sắc đấy, cùng chờ đón nhé.

Ahn Jae Hyun chính thức tái xuất với show giải trí cho riêng mình

Sau một thời gian khá dài ở ẩn thì cuối cùng Ahn Jae Hyun đã hoàn toàn trở lại với công việc rồi. Sắp tới đây, anh chàng sẽ cho ra mắt show tạp kỹ mang tên Thiên tài thể thao Ahn Jae Hyun. Chương trình sẽ tập trung câu chuyện vào một Ahn Jae Hyun vụng về sẽ gặp người nổi tiếng ở những lĩnh vực khác nhau để học hỏi và khám phá khả năng tiềm ẩn để trở thành một “siêu vận động viên”. 

Đây là show riêng cho Ahn Jae Hyun, đánh dấu việc anh chính thức tái xuất sau một thời gian khá dài im hơi lặng tiếng. Vào đầu năm 2021, Ahn Jae Hyun đã gặp lại dàn cast của Tân Tây Du Ký trong phần phụ mang tên Spring Camp.

Điều làm tôi không thể nhịn cười là trong các chương trình tạp kỹ trước, Ahn Jae Hyun đã bộc lộ bản chất “thảm họa thể thao” khi vô cùng vụng về, chẳng có chút năng khiếu, chơi gì là hư đó. Thế nên với show mới này, nội dung thì biến Ahn Jae Hyun thành thiên tài thể thao nhưng tôi nghĩ anh chàng chỉ vào đấy tấu hài là chính thôi à. 

Chờ tới 1 tháng 10 xem điều tôi nói có thành sự thật không nhé. Nhưng trước tiên, nhìn thấy Ahn Jae Hyun trở lại cũng làm tôi thấy vui rồi, hy vọng từ nay anh sẽ hoạt động tích cực và thuận lợi hơn sau tất cả những chuyện không hay đã xảy ra.

Bộ ba phản diện Penthouse tụ tập cùng nhau trong show truyền hình mới

Cuối cùng, chúng ta đến với một thông tin thú vị nữa về show truyền hình mới của đài tvN mang tên We Won't Hurt You nhé. Show này là điểm tập hợp những “nhân vật phản diện” lại để khán giả được nhìn thấy con người thật của họ ngoài đời. 

Ba “ông hoàng phản diện” Uhm Ki Joon, Yoon Jong Hoon và Bong Tae Gyu của siêu phẩm Penthouse sẽ lại có dịp tụ tập với nhau trong We Won't Hurt You. Lần này, họ không làm chuyện ác như trong phim đâu nhé.

Ngay khi poster tung ra, ba nhân vật này đã xuất hiện ấn tượng với nguyên tạo hình phản diện trong Penthouse. Thế nhưng trong show thì lại hoàn toàn khác hẳn. Họ cùng nhau làm việc, sơn sửa lại ngôi nhà để chào đón những người bạn tới chung vui và đó chính là những mỹ nhân vừa đóng chung phim chứ không ai xa lạ. Lee Ji Ah, Kim So Yeon, Han Ji Hyun đã trở thành khách mời của ba quý ông này. Gì chứ nhìn thấy dàn sao Penthouse tương tác là tôi vui rồi, không ngờ tvN lại bắt trend nhanh vậy. Tôi chờ show lên sóng lắm đây và tôi đảm bảo rất nhiều khán giả cũng như vậy đấy.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Shin Min Ah khen Kim Seon Ho cao đẹp; Yoona mê phở Việt

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.