x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kbiz hôm nay: Shin Min Ah khen Kim Seon Ho cao đẹp; Yoona mê phở Việt

Trà Xanh 16:32 - 14/09/2021

Hometown Cha-Cha-Cha thành công như vậy chính nhờ phản ứng hóa học tuyệt vời của Shin Min AhKim Seon Ho. Cả hai không chỉ thể hiện điều đó trong phim mà cả ngoài đời nữa cơ, dễ thương lắm.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Làng Biển lại tăng rating; Kim Seon Ho "hẹn yêu" YoonA

Lovers Of The Red Sky giữ vững thành tích dẫn đầu phim tối 2-3

Nói đến phim đầu tuần hiện tại thì chắc chắn không phim nào qua được Lovers Of The Red Sky rồi. Tác phẩm này vẫn đang chiếm ngôi đầu trong khung giờ phim tối 2-3, dù rating chưa bùng nổ bứt phá hẳn nhưng cũng đủ an toàn. Tập tối qua ghi nhận chỉ số 9.7%, tăng 0.1% so với tuần trước, cho thấy khán giả vẫn đang rất hứng thú với câu chuyện. Trong khi đó, đối thủ là Học Viện Cảnh Sát của KBS lại phải nhận kết quả khá buồn là 5.5% cho tập mới nhất, giảm hẳn 1.4% so với tuần trước.

Và tập tối nay, chúng ta sẽ có những cảnh lãng mạn hơn của cặp chính Hong Chun Gi và Ha Ram. Từ tập tối qua, Hong Chun Gi đã biết Ha Ram chính là cậu bé mà cô gặp thời thơ ấy vậy nên tập mới cả hai đã hẹn nhau ở địa điểm mà họ lần đầu gặp cách đây 19 năm. Dưới ánh trăng lung linh, đôi trẻ ngồi cạnh nhau tâm sự, thi thoảng Hong Chun Gi lại nhìn chàng trai thật trìu mến, còn chàng chiêm tinh gia thì dùng tay để cảm nhận gương mặt của cô gái ngồi cạnh mình. Liệu chúng ta sẽ có một cảnh phim tình cảm hơn, một nụ hôn chẳng hạn, tôi tin là có đấy. Cùng chờ tới tối xem điều tôi dự đoán có xảy ra không nhé, tôi cũng háo hức lắm.

Kim Seon Ho - Shin Min Ah thi nhau khen ngợi đối phương không ngớt lời

Cặp đôi Kim Seon Ho và Shin Min Ah trong Hometown Cha-Cha-Cha đang trở thành cơn sóng mới trong tháng 9 này. Khán giả xem phim không chỉ mê nội dung phim mà còn mê đắm nhan sắc quá duyên dáng của cặp chính. Mà không chỉ có chúng ta đâu, Kim Seon Ho cũng đã bị “sốc visual” nhan sắc của tiền bối Shin Min Ah đấy. Anh chàng nói rằng từng biết Shin Min Ah là một nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng nhưng khi gặp người thật thì còn đẹp hơn gấp nhiều lần, đặc biệt là nụ cười với má lúm. 

Shin Min Ah cũng không khác gì, cô nàng cho biết lần đầu gặp Kim Seon Ho đã ấn tượng khó quên vì người đâu mà vừa cao lại vừa đẹp trai thế này. Nhưng có lẽ phải nể mặt anh bạn trai ở nhà cũng cao với đẹp trai kém gì ai, nên cô nàng đã nói, hiện giờ Kim Seon Ho là “em trai đẹp nhà bên” trong mắt cô rồi.

Nếu phim khác mà nam nữ chính khen nhau thì tôi cũng không thấy có gì đặc biệt lắm vì toàn trai đẹp gái đẹp khen nhau là đúng rồi, có khi khen xã giao cũng có. Nhưng bộ đôi này khen nhau thì nó lại khác hẳn, tại vì cả hai quá tương đồng, nào là cùng có má lúm duyên ơi duyên, rất ăn ý bất kể là trong phim hay ngay cả chụp ảnh tạp chí. Chính cả hai cũng thừa nhận tính cách cũng khá giống nhau nên đã coi nhau như chị em thân thiết, chị gái đẹp nhà bên với em trai đẹp nhà bên đấy, giờ là thoải mái với nhau hơn rồi. Đọc mấy lời nhận xét của đôi bên dành cho nhau mà tôi vui quá, càng hóng xem phim hơn nữa để thấy phản ứng hóa học của cặp đôi “double dimple” này khi tới giai đoạn yêu đương sẽ ra sao.

Yoona thể hiện tình yêu bao la với món phở của Việt Nam

Nếu mọi người cũng thích Yoona như tôi thì để tôi kể ra thêm một lý do nữa để chúng ta tiếp tục mê mẩn mỹ nữ hoàn hảo này nhé. Mới đây, Yoona đã xuất hiện trên kênh YouTube của cô chị cùng nhóm Yuri, cả hai đã cùng trổ tài làm hai món ăn ưa thích và đó chính là hai món đặc trưng của Việt Nam là phở gà và gỏi cuốn đấy. Yoona còn không ngần ngại tiết lộ rằng cô rất thích ăn phở và đây là món ăn luôn nằm trong danh sách yêu thích của cô nàng. Yoona bày tỏ bản thân là tín đồ của món phở Việt Nam: “Tôi rất thích ăn phở. Mỗi khi đến sân bay tôi phải tìm ngay quán phở để thưởng thức”.

Ngoài ra, Yoona cũng thích ăn ức gà, nhiều người nghĩ rằng cô ăn kiêng nhưng thật ra đây là món ăn khoái khẩu của cô nàng chứ không liên quan đến chuyện giữ dáng. Tôi biết mà, Yoona có thể trạng không dễ tăng cân đâu, cô nàng cũng rất thoải mái thưởng thức các món ăn nữa, mà lại toàn thích món lành mạnh thế này. Nghĩ lại thì cũng lâu rồi tôi không được ăn phở, phải tìm cơ hội để cheap moment với nữ thần ngay thôi.

>> Xem thêm: Kim Seon Ho và loạt sao Hàn chăm chỉ tìm được hào quang trong năm 2021

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.